"Uy! Ate? Kanina kapa diyan?" Nagulat ako sa biglang pagsulpot ni Jazmyn sa harapan ko, damn Am I spacing out? The hell hindi ko siya namalayan
"A little bit.. mind if you join me for lunch?"
"Sure ate it's really sounds great." Excited na wika niya.
Ngumiti lang ako bilang tugon at agad kaming naglakad patungong cafeteria. Sana magkapareha na lang sila ni Justin ng ugali.
"I heard you kanina at mukang nagtatalo kayo ng kuya mo" Napahinto siya at mabilis na nagbago ang aura niya, shit may similarities din pala sila ni Justin.
"Yeah, it was my kuya he wanted me to have a vacation. Nag-pass na raw siya ng excuse letter good for 2weeks tss si kuya talaga napa ka protective"
"Bakit gusto ka niyang pagbakasyunin?" Tanong ko
"It's because he want me to be safe from enemies, nabalitaan niya raw kasi na may nakaalam na na magkapatid kami" Teka sino ang nakaalam? I'm willing to know and slay their asse*s
"Bakit hindi ba nila alam na magkapatid kayo?" Pinilit kong huwag ipahalata sa boses ko na may alam ako para hindi siya maghinala. Nakita kong nagisip muna siya bago nagsalita
"Not now ate, kuya said me na huwag muna ako magbigay ng ilang information sa kahit na sino. But still I trust you for this kaya may nasabi ako"
"I'll keep this as a secret, walang ibang makakaalam" I said trying to make sense na huwag na siyang magalala.
"Not until I die" May nagsalita sa likuran namin at sabay kaming napatingin ni Jazmyn.. si Matilda? Shit paniguradong ipapaalam niya ito sa iba pa niya pang mga assassins, but I won't that happen dahil papatayin na kita ngayon din
"Hindi mo naman agad sinabi na ikaw pala ang kapatid ni Justin" Nanginginig na kumapit sakin si Jazmyn kaya agad ko siya itinago sa likuran ko.
"What do you need from Jazmyn?" Matabang na tanong ko sa babaeng tirik na nga ang araw pati ang make-up ay tirik din
"I'm not talking to you bitch. Now give Jazmyn to me" Lumapit siya sa pwesto namin at agad naman kaming lumayo ni Jazmyn habang nakahawak parin siya sa mga braso ko
"In your dreams bitch"
Pasimpli kong tinignan ang field at mukang kami lang ang tao rito, great! Dahil gusto ko ng paslangin ang babaeng ito ng wala ng makaalam ng mga narinig niya. Dahan-dahan kong kinuha ang baril na may silencer sa nakasukbit na parang belt bag sa hita ko, hindi ito visible dahil natatakapan ng palda.
Masyado ata akong nagging busy sa pagkuha ng baril kaya hindi ko namalayan na hatak hatak na pala ni Matilda si Jazmyn, Your making a bad decision bitch.
Lumakad ako at tinutukan siya ng baril mula sa likod, nanigas siya sa kinatatayuan niya kaya agad niyang nabitawan si Jazmyn tumakbo muli ito sa likuran ko at nanginginig na hinawakan ang laylayan ng uniform ko.
"Touch her again and I'll surely shoot your head" She was trembling, how poor this girl kung sana ay hindi na lang siya nangielam edi sana ay hindi na kami umabot pa sa ganito.
"Don't kill me please I'm begging you I won't say anything just please keep me alive"
Oh damn 'plesure' how I love hearing someone's begging for their goddamn lives. Nilingon ko si Jazmyn para hingin ang opinion niya. Pero nagulat ako ng makita ang pasa niya sa gilid ng labi shit pano siya nagkaroon nun?
Hindi na ako nagdalawang isip na hatakin paalis si Jazmyn at dalhin sa clinic, ngunit bago pa kami makalayo ng tuluyan ay nilingon ko si Matilda. Say bye to the world bitch.
BINABASA MO ANG
Loving Justin Grey
FanfictionThis story content matured scene due to an open imagination of the author . #LJG
Chapter 19
Magsimula sa umpisa