Chap 29: Bởi Vì Cô Là Người Phụ Nữ Của Hắc Ưng

Bắt đầu từ đầu
                                    

Tú Nghiên dần dần cảm thấy tứ chi vô lực, phát giác tình thế thật nghiêm trọng.

"Anh đã tiêm....thứ gì vào người tôi?"

"Không có gì, là Nhuyễn cốt tán độc môn bí phương của Tây Tạng chúng tôi thôi, cô có phải là cảm nhận được toàn thân suy yếu vô lực không?"

"Anh. . . . . ."

Tú Nghiên khuỵu hai chân xuống, nằm xụi lơ trên mặt đất, nhìn thấy nụ cười đầy vẻ tà ác của Cảnh Chấn, thì biết bản thân đã thảm rồi.

Cảnh Chấn ôm lấy nàng khiêng trên vai, đi vào một căn nhà gỗ ẩn mật, đặt nàng lên giường.

Tú Nghiên cố sức nhúc nhích thân mình, cảnh giác hỏi: "Tôi với anh không cừu không oán, vì sao tìm mọi cách hãm hại tôi?"

Cảnh Chấn cười đến âm ngoan, nói: "Bởi vì cô là người phụ nữ của Hắc Ưng."

"Tôi không phải!"

"Nhưng nó rất coi trọng cô, đã lấy sinh mệnh để bảo vệ cô. Tôi phải dâm nhục cô làm cho hắn thống khổ cả đời." Hắn cởi áo, lộ ra ánh mắt dâm loạn, nụ cười đầy vẻ dâm tà, làm cho Tú Nghiên cực kỳ buồn nôn.

Vẻ mặt của hắn hạ lưu tục tĩu, nhìn chằm chằm thân thể của Tú Nghiên đích, đánh giá cẩn thận dáng người tuyệt mỹ của nàng.

Tú Nghiên cảm thấy toàn thân nổi lên một trận kinh sợ, bị hắn cưỡng hiếp còn không bằng tự sát, nhưng Nhuyễn cốt tán làm cho nàng ngay cả sức để cắn lưỡi đều không có.

"Nghĩ muốn tự sát? Không dễ dàng như vậy!"

Hắn từ từ tiến tới gần, hưởng thụ lạc thú sắp sửa làm thịt con sơn dương, bức nàng lùi dần đến góc tường, móng vuốt sói của hắn dần dần tiến về phía ngực nàng.

"Đừng!" Nàng ngừng hít thở, cảm giác ghê tởm ở dạ dày cứ trào lên.

Mắt thấy tay hắn sẽ xé rách quần áo mình, nhưng không ngờ đến là, ngay cả góc áo hắn còn chưa kịp chạm đến, Cảnh Chấn đã bị những viên đạn tấn công liên tiếp làm cho hắn điên cuồng tránh né, xô ngã bàn gỗ làm vật chắn đạn.

"Ai đó?" Hắn rống to.

Một bóng người từ trên trời rơi xuống, che ở trước mặt của Tú Nghiên, họng súng của Hắc Ưng nhắm ngay điểm giữa chân mày của Cảnh Chấn, hai người đứng đối diện trừng mắt nhìn nhau.

"Cảnh Chấn, khi nào thì trở thành loại người nhát gan như vậy, lại muốn dùng một người phụ nữ để uy hiếp tôi?" Hắn lạnh lùng trào phúng.

"Hắc! Tìm được nơi này mày quả thật là không đơn giản, tự động đi tìm cái chết sao!"

"Đừng quên, anh vẫn là bại tướng dưới tay tôi."

Hắn giận đỏ mặt."Bớt nói nhảm đi! Hôm nay không phải mày chết thì là tao chết!"

"Đây đúng là lời tôi muốn nói." Hắn cười lạnh.

Hai người đều chỉa họng sung vào đối phương, bất luận ai nổ súng trước thì cũng có một người nhất định chạy không thoát, tất nhiên là lưỡng bại câu thương (cả hai đều chịu thiệt).

"Đến ngoài phòng quyết một trận sống chết, thế nào?" Cảnh Chấn đề nghị.

"Đồng ý."

Cảnh Chấn chậm rãi đứng lên, bước lui dần đến cửa, Hắc Ưng híp hai mắt, biết hắn nhất định có quỷ kế.

Ngay khi vừa rời khỏi cửa, Cảnh Chấn lấy tốc độ như sét đánh không kịp bưng tai ném vào trong phòng một quả lựu đạn, cùng lúc đó chạy ra phía ngoài phòng.

Hắc Ưng sớm đoán được hắn sẽ sử dụng quỷ kế, gần như cùng lúc đó, trước khi quả lựu đạn rơi trên mặt đất, hắn đã nhảy lên bắt được, ném nó về hướng cửa, quay người lại ôm lấy Tú Nghiên lăn mình nằm xuống sàn gỗ.

Bùm! Một tiếng nổ mạnh làm vỡ nát căn nhà gỗ, thoáng chốc bụi đất bay lên, khói mờ tràn ngập, giường gỗ mà hắn dùng để che chắn cho bọn họ trong phút chốc cũng biến thành gỗ vụn.

Đợi sau khi mọi chuyện ổn định, Tú Nghiên lo lắng hỏi: "Hắn đã chết sao?"

"Không dễ dàng như vậy, hắn sẽ chết dưới mũi súng của tôi." Trong mắt hắn nổi lên sát ý lạnh lùng.

"Đừng giết hắn! Hãy giao cho cảnh sát." Nàng không thể đồng ý việc làm của hắn.

"Tôi nói rồi, phàm là những gã đàn ông muốn tiếp cận cô thì chỉ có một con đường chết, hắn có ý đồ xâm phạm cô, giết không tha."

Ba chữ cuối cùng nói với sự lạnh lẽo vô tình, giọng nói không mang theo một tia độ ấm làm cho nàng rùng mình, bởi vì tác dụng của Nhuyễn cốt tán liên tục tăng mạnh, làm cho nàng hoàn toàn không có sức ngăn cản hắn giết người.

Hắc Ưng thu xếp cho nàng ở dưới giường, sau khi xác định nàng tuyệt đối an toàn, nhảy ra khỏi cửa sổ truy tìm Cảnh Chấn.

[LONGFIC][YulSic] - Nữ Trinh Sát Và Sát ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ