Hàn Dương còn muốn dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, lúc này y thấy ánh mắt Dư Tắc Thành trong suốt không hề có chút tạp chất, đồng thời lạnh lùng như băng giá. Dường như y thấy được sâu trong linh hồn Dư Tắc Thành, Hàn Dương đột nhiên mỉm cười, chết trong tay một người như vậy cùng coi như...

Ý niệm trong đầu Hàn Dương đã ngưng hẳn, trong khoảnh khắc mật thất bị phá vỡ. Dư Tắc Thành vung kiếm chém một cái, kiếm khí bay múa, thủ cấp Hàn Dương bay vút lên trời, máu tươi phun tung tóe chung quanh.

Dư Tắc Thành hít sâu một hơi thu kiếm lại, không khói thở dài một tiếng, nếu không phải hai bên ở khác lập trường, có lẽ tên Hàn Dương này có thê trở thành bằng hữu với hắn.

Đáng tiếc hiện tại không phải là lúc cảm thán, Dư Tắc Thành nhảy xuống mật thất cơ quan, quan sát tình hình bên trong mật thất cơ quan. Đây là một pháp đài, trong đó có mười mặt thủy kính, toàn bộ quang cảnh ngọn núi đều lọt vào bên trong thủy kính, khó trách bọn y có thể lập tức phát hiện ra mình.

Dư Tắc Thành bắt đầu cẩn thận, thu dọn chiến trường, phát hiện được trên người Hàn Dương một túi càn khôn, cũng tìm được một túi càn khôn trên người Linh Tuyền. Thi thể Linh Tuyền đã biến thành xương khô, hẳn là bị hấp thu vào lúc độc đằng xuất hiện lần thứ hai. Nếu như lúc nãy mình phá giải không được, hiện tại chỉ sợ cũng là một đống xương khô.

Hai túi càn khôn này đều có chân nguyên phong tỏa, không phải có thể mở ra dễ dàng, Dư Tắc Thành thu lấy cất đi, về sau hãy tính, sau đó bắt đầu lục tìm trong phòng. Dãy phòng này hẵn là nơi tu luyện của Hàn Dương và Linh Tuyền cùng với sư phụ Kim Thạch thượng nhân Lý Dạ Bạch của bọn chúng.

Trong đó có một căn phòng là nhà ở của công nhân, bên trong đó Dư Tắc Thành tìm được rất nhiều công cụ, đây là nhà xưởng chế tác hộ thân ngọc phù và ba loại ngọc phù khác. Ba loại ngọc phù khác là Đại Lực Kim Cương phù, là ngọc phù có thể cung cấp lực lượng vô hạn cho người đeo nó. Tụ Nguvên phù có thể hấp thu địa khí làm cho người đeo nó hồi phục chân khí tiêu hao. Khinh Thân phù, có thể khiến cho người đeo nó thân nhẹ như chim. Đáng tiếc hắn tói chậm vài ngày, ngọc phù được chế tạo ra trong một thời gian trước đã bị Thái Dược bang lấy đi hết. Bất quá Thái Dược bang cũng đưa tới mười bốn viên linh thạch, tự nhiên đây là thu hoạch của Dư Tắc Thành. Đồng thời Dư Tắc Thành còn tìm được một quyển sổ, trong đó ghi chép số lượng các loại ngọc phù mà Thái Dược bang đã lấy đi.

Ngoại trừ phòng này, ở những phòng khác, Dư Tắc Thành còn thu hoạch được rất nhiều dược liệu, còn có mười mấy bình đan dược, đáng tiếc không có thu hoạch gì khác. Sư phụ bọn chúng đi hái thuốc, tự nhiên mang theo đồ tốt trên người, hai người bọn chúng có bao nhiêu đều để trong túi càn khôn, tự nhiên không thu hoạch được gì.

Sau khi lục tìm xong, Dư Tắc Thành bắt đầu ngắt lấy dược liệu trong vườn dược thảo, hoàn toàn là ngắt hái mang tính chất hủy diệt. Mình đã giết sạch đồ đệ người ta, còn để lại dược liệu cho lão, vậy không phải là muốn chết sao?

Những gì Dư Tắc Thành có thể ngắt lấy thì ngắt lấy, những gì không thể ngắt lấy, dược hiệu không đủ, vậy hoàn toàn hủy diệt. Sau một canh giờ, vườn dược thảo do Kim Thạch chân nhân khổ tâm gầy dựng nhiều năm hoàn toàn bị hủy diệt, túi càn khôn của Dư Tắc Thành chứa nhiều đến nồi đầy tràn. Nhưng vẫn còn chưa hết, cuối cùng không có cách nào, Dư Tắc Thành tìm một miếng vải lớn thắt lại thành một cái bao thật lớn, lúc này mới đựng được hết.

Tiên Ngạo fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ