"Đều là nữ nhân, có ngượng ngùng gì? Huống chi, còn có một hơn hai nguyệt, chẳng lẽ ngươi có thể vẫn kiên trì? Cũng là ngươi muốn kia đồ cứt đái đều lạp ở trên người? Đến lúc đó, liền không chỉ là chúng ta những nữ nhân này nhìn, bị những nam nhân kia nhìn thấy ngươi lại thấp hựu tạng quần, ngươi chỉ biết càng thêm nan kham!"Cát thước nhìn ra Mạc Phi lòng của tư, trong lời nói hơn vài phần chế ngạo hương vị.
Cát thước đối Mạc Phi lòng của tư vẫn là phức tạp, đồng tình này thoạt nhìn giống như là kẻ có tiền Mạc Phi, nhưng lại ghen tị nàng, không phục chỉ có nàng không có bị hắc ám nhuộm dần quá.
Dù sao cũng là bất đồng hoàn cảnh tạo nên người của, cát thước lại trải qua cái loại này tuyệt vọng, vẫn sạch sẻ Mạc Phi dĩ nhiên là như là nàng tâm khẩu một cây gai, so sánh của nàng không thuần khiết, hơn nữa Mạc Phi lại chọn đừng, tổng làm cho đáng thương của nàng đồng thời lại sao không được ghen tị nàng, chán ghét nàng, ghen tị nàng dưới tình huống như vậy còn có thể có như vậy ngây thơ, chán ghét nàng trả không hiểu được nhận vận mệnh, như vậy chứa cao thượng!
Kỳ thật kết quả là, nàng không chung quy cũng phải giống các nàng giống nhau, giống loại này vận mệnh thỏa hiệp?
Mạc Phi đỏ mặt của lập tức trở nên trắng bệch, đúng vậy, còn có một hai tháng cũng bị nhốt tại loại địa phương này, nàng có thể vẫn kiên trì sao? Nàng không có khả năng vẫn không đi nhà cầu, mặc dù nàng nghĩ muốn, nhưng thân thể căn bản không thể nào làm được, đến lúc đó nếu thật lộng ở trên người, tựa như cát thước nói, một hai tháng sau ly khai nơi này, càng thêm khó chịu sẽ chỉ là nàng.
Chính là, nàng biết đạo lý này là một chuyện, trong lòng không có trở ngại này khảm lại là một chuyện khác, hiện tại nàng căn bản là làm không được.
Cát thước thấy thế cũng không nhiều nói, châm biếm nhắm mắt lại, dựa vào mốc meo ẩm ướt vách tường ngủ. Nàng trả lười nhiều tốn nước miếng đi mở đạo nàng đâu, nàng cũng không tin nàng thật muốn đem đồ cứt đái đều lạp ở trên người.
Không biết qua bao lâu, đột nhiên truyền đến rõ ràng tiếng cửa mở, đó là xiềng xích mở ra thanh âm, như là tối hôm qua nàng bị thôi sau khi đi vào, rơi khóa tương tự chính là tiếng vang.
Phía sau, Mạc Phi phát hiện, nguyên bản ngủ được hỗn loạn các nữ nhân đều mở mắt ra, nhìn về phía môn phương hướng, tựa hồ đang mong đợi cái gì.
Chính hồ nghi, cửa được mở ra, ánh sáng xuyên thấu qua kia trương cửa khoang chiếu vào, làm cho này âm u giáp khoang thuyền hơn chút ánh sáng, nhưng chỉ chốc lát sau lại bị bóng ma ngăn chặn.
Con gặp một cái tráng kiện nam nhân dẫn theo hai cái dũng tử đi đến, kia thật là dũng tử, hai cái lớn thùng nước, bình thường dùng để súc giáp ban hoặc các nam nhân hướng chân, hiện tại lại trở thành các nàng ăn cơm dùng công cụ, nam nhân đem hai cái dũng tử để dưới đất, là một dũng bánh mỳ cùng một dũng sạch sẻ thủy, bên cạnh lộ vẻ ba cái ly.
"Ăn cơm." Nam nhân cau mày, dắt giọng hát hô, tựa hồ khó có thể chịu được kia cổ tanh tưởi khí, miệng lẩm bẩm mắng, "Con mẹ nó, thật sự là thúi chết, các ngươi đám này thấp hèn kỹ nữ, thật là có đủ bẩn!" Các nữ nhân lại đối lời của hắn không phản ứng chút nào, lập tức phía sau tiếp trước bò lên, xông lên phía trước thưởng thực vật.
YOU ARE READING
Ma Vương Bạc Tình Muội Muội (NP)
General Fictionvắn tắt: Nàng là Mạc thị tiểu công chúa, nhưng ai biết nàng bất quá là hai người ca ca độc chiếm thôi. Đoạn ngắn một: "Nhị ca. . . Ngươi muốn làm gì?" Nàng cước bộ lảo đảo rút lui một chút, sợ hãi cùng kinh hãi đan xen đồng loạt xông lên óc, bất a...
Part 4
Start from the beginning