"I text him kung nasan sya kasi halos 1 week na natin sya na hindi nakikita kaya let's go guys!" Masaya nyang sabi at nag mamadaling umalis.
So textmate pala sila? Naiinggit ako. Ayaw ko 'to maramdaman pero naiinggit talaga ako but i push him away. I told him to back off hindi ko rin kasi maintindihan ang mga kinikilos nya sakin. Siguro nga ay kaya sya concern dahil trabaho nya kasi na bantayan ako at kung hindi malalagot kasi sya, hindi ko dapat bigyan ng meaning ang mga kinikilos nya sakin.
Nakarating na kami sa Soccer field. Umupo kami sa may bench. Mahigit sampu silang nagpapractice ng foothball.
They're all shirtless!
"Damn, bawal ata ang pangit sa team nila, Ang hot nilang lahat!" Ani ni Oliva at nag niningning ang mata.
Kita ko naman agad si Raighley na nakikipag tawanan sa ka team mate nya. Damn he is really indeed hot!
His perfect board shoulder and six pack abs is showing up. Damn.
Napatingin ako bigla ng may lumitaw na lalaki sa harap namin, The hell!
"Hi babes! I'm Max but you can call me babe if you want," ani naman ng isang lalaki na nakasuot ng headband gwapo sya at mukang makulit. Nakipag kamay sya amin.
Bigla naman syang binatukan ng mga kasama nya.
"Miss, may lahi ka bang keyboard?" Baling naman sakin ng isang lalaki.
Kumunot ang noo ko "Ha? Wala bakit mo naitanong?" Tanong ko sakanya
"Type kasi kita." Sabi nya at nakangisi. Pinagtawanan naman sya ng mga kasama nya.
Boys.
"Ah ganon ba? Ako kasi di kita type." Pangaasar ko sakanya. Agad naman mas tumawa ng malakas ang mga kasama nya. I just don't like this kind of thing.
"Damn, Savage girl!" sabi ni Max habang tawang tawa.
Hindi ko na lang sila pinansin. Agad ko hinanap si Raighley, nakita ko sya sa na nakatingin sakin habang pinaglalaruan ang kanyang cross na hikaw. Pinagtaasan ko sya ng kilay at umigting naman ang panga nya.
Oh Shit, ilang weeks ko syang hindi nakita. Sobrang bilis nanaman ng tibok ng puso ko!
Nagulat ako ng kinuha ng lalaki ang kamay ko at hinalikan.
"I'm Landon. Netflix and chill?" Ani ng lalaki na halatang fuck boy.
Bago pa ako makapag react ay agad na hinila ni Raighley ang kamay ko at
Nilagay sa likod nya na para bang pinoprotektahan ako."Damn y'all fuckers! Go back or i'll kill you." Mariin na sabi nya at hinila ako malayo sa mga pinsan ko.
Anong problema nang isang 'to? Bakit hindi si Lexi ang atupagin nya tutal sila naman ang mag kausap lagi?!
"What are you doing here?" Tanong nya na may halong inis.
"Obviously, we're going to watch you." I said sarcastically.
Nag pakawala sya ng buntong hininga. "Kung ganon dapat ay nag pants ka man lang! You're wearing a short but its too short." Ani nya at napapikit ng mariin.
BINABASA MO ANG
Scattered Hearts
General Fiction(Lanteigne Brother's Series #1) Wala syang ginawa kundi mahalin ka ng buo-buo, binigay nya ang lahat sayo. Pinaglaban ka nya hanggang sa kaya nya. But You scattered all his heart Pero ginawa mo lang naman iyon para sa ikabubuti nyong dalawa. He can...
Chapter 5
Magsimula sa umpisa