Omyghad ang gwapo ny-- wait? Did i say something? Wala naman diba? Diba readers?-_-

Psh!-____- tinignan ko lang sya gamit ang cold eyes ko .


(A/n; si jeremy po yan guys ^^ <3)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(A/n; si jeremy po yan guys ^^ <3)

"Omyghad binunggo nya si Prince Jeremy"

"Nako lagot sya nyan!"

"As in patay talaga yang bitch nayan"

Psh omy natatakot ako (sarcastic)

Tsk! Tinignan nya rin ako pababa pataas.

"Staring is rude"-sabi ko sabay lakad ulit-_-

" Who the hell are you?"-cold nga ring sabi.

Wew! May kapantay pala ako dito sa pag ka cold ko -_- psh.

Pero di nya mapapantayan ang mga mata ko no!

"Demonica any question?"-sabi ko with my cold voice ng hindi nakatalikod sa kanya.

" how dare you bump me! Look what you've done bitch!!"-sabi nya sakin na ika pula ng mga mata ko.

Anong sabi nya??! Bitch? How dare he. Demon relax lang *inhale* *exhale*

"I dont care"-at tuluyan na ngang umalis.

Pero may naramdaman akong dagger na papalapit sa akin kaya agad ko itong sinalo habang naka talikod sakanila.

" whooooo cool"-Crowd

"Nice dagger idiot."-at ibinalik ko sa kanya ang dagger nya.

At tuluyan na talagang umalis.
Habang sila? Ayun nakatulala take note nganga pa.

Pasukan sa na ng langaw!

May nakita akong puno. Napaka peacefull dito huni ng ibon at tunog ng dahon na kagagawan ng isang yokai ay mali hangin pala ang maririnig mo hahaha ^_^

Makatulog na nga lang -_-

Jeremy's POV.

Langyang babaeng yun? Tinalikoran ako? Bwesit!
Sa ikalawang POV na muna ako magpapakilala nakakapagod eh -____-

Okey back to reality.

Nakatulala parin kami sa babaeng naglalakad palayo.

Pano nya nasalo ang dagger na tinapon ko sa kanya?-_-

Psh.- at na paka cold pa nya psh.

Parang bago sya dito sa pagkakaalam ko!

Tumingin na ako sa aking mga ka gang!

" let's go!"-tipid kong sabi sa kanila at ayun bumalik sa katinuan.

"Sino yun first? Ang astig nya idol ko na sya!"-Sabi ni Johnsa akin. Binatukan ko grabe talaga tong lalaking to.

" Aray first makabatok wagas huhu T.T ansaket naman nun *pout* " sabi nya.
psh napaka childish talaga ng bwesit nato!

and i hate it! Fuck-_-

"Stop pouting! Or else. "-sabi ko ng nakakatakot.
Matatakot yan sure ako haha :D

" sabi mo nga-_- " kaya ayun nanahimik narin to.

Pumunta muna kami ng HQ nami. Yep! my headquarter kami dito. at parang bahay narin pero simple lang :)

Nakakapagod-.- makatulog na nga muna "zzzzzzzz"

Terence POV.

Andito kami ngayon sa HQ namin. Si first natutulog -_- as usual!

Anyway magpapakilala muna ako sa inyo.

Well i'm Terence Jail Chua Rank 2 sa pinakamalakas sa gang namin :D Handsome,Hot and Cassanova.
Yes i like playing with girls a flirt one :) pareho kaming darryl but mas worst sya kesa sakin -_-

Okey back to reality.

Andito ako ngayon sa sala nanunuod ng tv.

"Sino kaya yung nakasalo ng dagger ni first? Ang cool nya eh"-rinig kung sabi ni Cristoff

" ou nga. first time yun nung may nakasalo sa dagger ni first. Ang ganda pa nya *O* " sabi naman ni Darryl.

"Ou nga mga pre. Akala ko nga nasa heaven na ako whoooo! May chixx na naman ako ^^, "
Sabi ko naman sa kanila.

Oy. wag kayo :) ganda kaya nya pero di ako mag kakagusto nun-_- hirap ng mafall masakit raw yun sabi nila psh.

" as if naman terrence magiging sayo yun. Eh parang di naman interested yun sa mga lalaki eh-_- wala ngang ka emo-emosyon parang si first! "-sabi ni Darry sakin habang kumakain! Patay gutom talaga tsk.

Ou nga tama sya. Nung una ko kasing nakita yong babaeng yun i feel her presence parang ang lamig -_-

Mas malamig pa kay first. ano ba naman yan!

Pero wala pang nakakapag hindi sakin pag ako na ang sumuyo :D

Sounds interesting ^_^ may bagong target na naman ako haha :) (Evil Smile)

" hoy?! Terrence ano na naman yang iniisip mo ha? "-sabi sakin ni John.

" It's none of your bussiness "-sabi ko sa kanya.

" hmp *pout* cge na bro sabihin mo na T.T may bagong target ka na naman ano?"

Napaka childish talaga ng lalaking to bwesit. And it's fvckng annoying when he pouts he like a duck yuck!
So disgusting -_____-

Ano bang pinaglihi ni tita nitong kumag nato psh!

"Fvck Renzo!! Stop pouting. It's So fvckng annoying-___-. ou at target ko yong si coldgirl hahaha (evillaugh)"-sabi ko sa kanya.

"Hmm! Sounds interesting terrence but let see kung mahuhulog ba sya sa karisma mo :) pupusta ako ng 200thousands kung mapa hulog mo sya sayo (evil grin) game ba kayo guys?!"-Sabi ni Darryl sakin katatapos nya lang kumain -___-

"GAME!!!"-sabay-sabay nilang sabi.

Hmm. 200thousands? Not bad.

" okey game ako."-Sabi ko sa kanila at ayun nag apiran pa ang mga gago-___-

"3 Months dapat mahulog na sya sayo. At saktan mo sya sa harap ng maraming tao :D"-sabi naman ni Cristoff.

Ang dali naman eh :D

At nag tawanan pa sila yong parang demonya psh.

Ang ingay talaga!

" Can you please shut the fuck off!! You're too loud!!"-Sigaw naman ni First.

"Wow! First is that you?!O.O ang ikli nun ah?"-Shock na sabi ni Darryl.

" Ou nga first ikli nun ah? San galing yun?"-Sabi ko naman.

Totoo naman talaga eh-_- ang haba nun.

"Tss"-mahaba nyang sabi at lumabas na sa HQ.

Kami? Ayun sumunod sa kanya na parang buntot nya.

Di ko parin nakalimutan ang pinag-uusapan namin kanina :D

It's so interesting talaga. And i can't help it to think of it.

Just wait Coldgirl. I'll make you fall for me.

------------------------------------------------------

At last natapos narin -___- ang haba nun hahaha. Kapagod!

                                    Authorhere.

She's A DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon