Lucy Heartfilia há hốc mồm nhìn căn biệt thự trước mắt. Tuy cô đã được papa giới thiệu về sự đồ sộ của căn nhà này, nhưng cô cũng không ngờ nó lại lớn đến vậy....
Để tôi giới thiệu cho các bạn một tí vậy...
Nữ chính của chúng ta, Lucy Heartfilia - Một nữ sinh 17 tuổi xinh đẹp và thông minh nhất của học viện Lucky vừa phải chuyển nhà vì lý do gia đình
Mẹ của cô - Layla đã mất từ khi cô còn rất nhỏ. Căn nhà trống trải chỉ còn mỗi mình cô. Bố cô là một người bận rộn, thường thì đến tối khuya bố cô mới về nhà. Cô biết, tuy ông rất bận rộn nhưng ông luôn lo lắng cho cô. Jude luôn về muộn là do đợi cô ngủ ông mới vào nhà. Ông sợ mình phá hỏng giấc ngủ của con gái yêu.
Ông luôn lo lắng cho cô. Từ ngày đầu tiên cô đi học, đến khi tốt nghiệp cấp hai, ngay cả khi cô trở nên nổi tiếng ở trường, ông cũng luôn thận trọng, không để cho thằng con trai mất dạy nào chạm đến con gái của mình.
Vì vậy, khi papa có thể tìm thấy nửa tình yêu còn lại của mình, Lucy thực sự rất hạnh phúc. Cuối cùng, papa cũng có thể tìm cho mình lại những niềm vui mà ông bỏ quên rồi.
Nhưng mà, có một chuyện, có nằm mơ, Lucy cũng không ngờ....
Người phụ nữ mà bố cô kết hôn tên lại là Grandine - Một doanh nhân rất nổi tiếng.
Nhưng đó không phải là vấn đề mà cô đang nói.
Điều làm cô cảm thấy khó xử là bố cô và cô Grandine đã quyết định, sau khi tái hôn, họ sẽ nhanh chóng đi sang Hy Lạp để hưởng tuần trăng mật. Vì thế, bố cô đã gợi ý cho cô chuyển sang nhà của cô Grandine sống cùng các "anh trai kế" của cô.
Lucy được biết, Grandine có tới 7 người con, hơn hết, toàn là con trai. Lucy không khỏi cảm thắn. Thực sự thì...Cô Grandine đẻ rất khỏe nha.
Cô có phần ngượng ngùng khi phải biết mình sẽ sống cùng với 7 người con trai. Nhưng mà cô cũng tự an ủi mình. Bởi vì... Dù sao họ cũng là anh trai cô, nên chắc sẽ không có việc gì đâu ha.
Nhưng mà, bố cô chưa cho cô biết tên họ, bảo rằng khi cô chuyển đến đó sẽ biết.
Đồ đạc đã được xe tải nhanh chóng đưa đến căn biệt thự trước mắt, hình như mấy vị anh trai còn tốt bụng đưa vào hẳn phòng của cô. Điều đó làm Lucy có phần ái ngại.
Ầy, không được, không được. Lucy, mày phải cố lên. Đây là gia đình mà bố mày đã chọn để gắn liền với cuộc đời còn lại. Mắt bố nhìn người rất tốt. Grandine chắc chắn là một người phụ nữ tốt. Cô hi vọng, những người anh trai của cô cũng vậy.
Chỉ tiếc cho Lucy, đời không như mơ.
Lucy giương tay bấm chuông. Đợi trong chốc lát, có người nhanh chóng tới mở cửa.
- À, em là Lucy heartfilia phải không, vào nhà đi.
Nhìn người trước mắt, cô không thể nào tin vào mắt mình. Không kìm được, cô thét lên một tiếng.
- Anh... Anh là Jellal Fernandes của Diamond Princes đúng không...? Sao anh lại ở chỗ này? Chết, em xin lỗi, có lẽ em vào nhầm nhà...- Lucy luống cuống xem lại địa chỉ. Không thể nào nhầm lẫn được, rõ ràng cô đã xem địa chỉ cả chục lần để không vào nhầm nhà mà. Vậy... Có nghĩa là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Thần Tượng Là Anh Trai Tôi
FanfictionVăn án: Nhiều năm sau khi Layla mất, bố của Lucy Heartfilia quyết định tiến thêm một bước nữa. Ông đã tái hôn với một người phụ nữ và họ đã nhanh chóng quyết định đi tuần trăng mật. Vì vậy, Lucy phải chuyển đến sống cùng với con ruột của người phụ n...