Minos nhìn Asisư. Trong mắt hoàn toàn là vẻ thưởng thức.
Izumin cau mày, miệng cũng lặng lẽ nhếch, xem ra sắp có kịch hay để coi rồi.
Trong này, mõi người một suy nghĩ. Đều là liên quan đến Asisu một chuyện.
Asisư bước vào đại điện. Cũng Đồng thời cũng đảo mắt đánh giá mọi người ở đây. Xem ra Rất đông đủ nhỉ. Từ cường quốc đến tiểu quốc. Tính đi tính lại, không xót một cái a. Không hổ là Hôn sự của đế vương ngày trọng đại.
《 Chị.. về rồi ? 》Menfusư bước về phía Asisư, chậm chậm hỏi.. Hắn thật lo lắng lần này chị về có cái gì âm mưu không. Trải qua bao nhiêu chuyện, hắn đối với Asisu nhưng là mất lòng tin.
《 Ừ 》 Asisư đơn giản nói một câu, nàng vẫn nhìn chằm chằm về phía Menfusư. Asisư trong lòng cảm thán, sâu sắc cảm thán.Quan hệ giữa nàng và Menfusư lúc trước là chứa biết bao tốt đẹp, tại sao lại phải đi đến bước đường như thế này, hoài nghi lẫn nhau, so đo lẫn nhau, đề phòng lẫn nhau, thậm chí là.. tính kế lẫn nhau !..
( mang Asisu đi hòa thân đó chính là tính kế nka)
《 Chị.. chị về để..?》 Menfusư kiên dè nhìn về phía Asisư. Người đứng trước mặt hắn, là người thân duy nhất trên đời này, là chị ruột của hắn. Đã từng,. Hắn đã từng có lúc nghĩ sẽ cùng chị kết duyên bạc đầu giai lão.. thế nhưng, hắn không nghĩ sẽ có một ngày hắn thế nhưng động tâm. Yêu Carol, ngươi con gái mĩ lệ ấy. Và sau lại quyết định lấy nàng làm Phi. Hắn lúc trước có nghĩ đến thật có lỗi với chị. Nhưng dần về sau, chị dường như thay đổi, trở thành người độc đoán, thủ đoạn. Hắn thất vọng. Chị,đã bao lần làm hại người hắn yêu hết lần này đến lần khác. Lâu ngày.. Hắn tưởng muốn từ bỏ chị rồi.......!
《 Để mừng hôn lễ giữa em và Carol chứ còn gì a..》 Asisư khẽ cười, cắt ngang lời của Menfusư.
《 Lời Chị nói là thật sao ?!.... Cảm ơn chị..》 Menfusư có chút khó tin, hắn nhìn chằm chằm Asisư. Bất ngờ có, vui sướng cũng có. Phía trước có rất nhiều chuyện, hắn dường như có lúc đã buông xuôi chị.Nhưng mà dù sao. Hắn cũng tình nguyện tin tưởng Asisư một lần, một lần nữa thôi. Vì chị là chị của hắn !
《 Menfusư.. chị cảm thấy khoảng cách giữa chúng ta có phải càng ngày càng xa rồi hay không, thế nhưng với chị khách khí như vậy..》Asisư cười hòa ái, Nhưng ai biết đâu trong đó là sự phủi sạch, hoàn toàn phủi sạch những ái tình mà Asisư đã dành cho Menfusư, không một chút quan hệ.
《 Chị 》 Menfusư cười, nụ cười chân thành nhất với Asisư mà từ sau khi Carol xuất hiện.
《 Nữ hoàng Asisư, có thể cho ta cơ hội cùng nàng nói chuyện không.. 》 Gagashu nhích ngưới hướng Asisư đi tới
Asisư nhìn Menfusu, rồi lại nhìn Gagashu, nói 《 Hoàng đế Babylon.. ta hôm nay lại không có nhã hứng cùng ngài nói chuyện, hay là vẫn thôi đi. 》
Cự tuyệt, đây hoàn toàn là cự tuyệt. Gagashu, ta muốn ngươi biết khó mà rút lui.
Gagashu cương mặt lại. Không một lời có thể diễn tả cảm xúc của hắn lúc này. Đúng là quá mất mặt. Đường đường là Vương của Babylon, lại cũng không xứng cùng Asisư cùng nói chuyện. Thẳng thừng bị cự tuyệt trước mặt bao người.Gagashu cứ như thế đứng yên tại chỗ. Hận ý cùng ghen tị ngày một đối với Ai Cập lặng lẽ sâu thêm một phần. Đặc biệt là đối với Menfusư và Asisư. Chung quy, cũng có một ngày, hắn đem Ai Cập nắm trong lòng bàn tay, đem Menfusư dẫm đạp dưới chân, khiến Asisư phải van cầu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai Cập Quá Khứ 3000 Năm Part 2
RandomTác giả _ zero 77640 Thể loại _ đn nhac Đây là một câu chuyện đi ngược lại với bản gốc. Không có nhân vật chính. Nơi này chỉ dành riêng cho nhân vật phụ trong nhac. Hulia : Yêu ta.. ngươi từ bỏ được nàng sao ? Asisư : Yêu ta.. ngươi đã sẵng sàng c...
chương 31 : Nàng Trở Về
Bắt đầu từ đầu