- Ah! Anh không đáng tin sao? Vậy thì anh sẽ làm cho em tin! - Anh gật gù rồi chợt nở một nụ cười gian tà, đưa lưỡi liếm mép một cái, anh làm cậu tròn mắt.
- An... Anh... Anh muốn gì!! - Nguỵ Châu lắp bắp hỏi, hai tay bắt chéo trước ngực.
- Thì anh làm cho em tin! - Anh nhếch mép rồi kéo chăn trùm kín đầu cả hai, mở màn hiệp thứ n của trận mây mưa kéo dài từ tối hôm qua, mặc kệ cậu có la hét banh nhà đi chăng nữa..
( Thớt: này, hai đứa bây che hết rồi thì lấy gì ta kể rồi tả lại cho mọi người đây?
Châu Châu: Mặc chúng tôi!!~
Cảnh Du: Thế có muốn xem không? * Hoàng vô lại *
Thớt: tất nhiên là.. Không =))~ nó hại não ta quá mà >< )------------------------
Nguỵ Châu bước ra khỏi phòng tắm với chiếc áo choàng trắng tinh và cái khăn to sụ trên đầu, cậu đang lau khô mái tóc còn đang ươn ướt của mình. Đưa mắt tìm Cảnh Du khắp phòng, cậu chợt dừng lại ở bàn làm việc, anh đang xem thứ gì đó trong lap. Cơ hội đến rồi đây, nhưng sao lần này lại chẳng thấy hào hứng như những lần trước..
Mím môi lấy hết can đảm, cậu thở hắt ra rồi bước đến ôm chằm lấy cổ anh từ phía sau.
- Anhhhhh ~ - Cậu dài giọng gọi, mắt kịp liếc nhanh đến màn hình máy tính trước khi anh gập nó lại.
Nhưng điều lạ lùng là không như cậu nghĩ, anh mỉm cười đặt cái máy lên bàn, giữ nguyên hiện trạng của nó mà không một chút đề phòng. Là ý gì đây khi cái thứ anh đang xem cũng có thể được gọi là tài liệu mật? Đó là mail của Từ Anh về lý lịch của một tên trùm khét tiếng nào đó đang giao dịch với anh một cái gì đó?
- Gì nữa đây bảo bối? - Nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu, anh thỏ thẻ hỏi.
" Anh ta tin tưởng mình đến vậy sao? " - Nguỵ Châu ngây người ra nhìn anh một lúc rồi chợt lắc đầu nguầy nguậy. - " Không có gì, Châu Châu chỉ muốn ôm anh thôi ah! ~ - Hai mắt cậu cụp xuống không để tâm đến cái lap nữa, đột nhiên lại không muốn nhìn thấy nó. - " Không xem, không xem, lần sau mình sẽ giải mã cái file đó rồi tha hồ xem!!! "
- Thật không? Hay là lại nghịch hư cái gì trong nhà tắm rồi? - Anh mỉm cười vuốt nhẹ má cậu.
- Châu Châu nói thật mà!! - Cậu phụng phịu siết chặt vòng tay rồi vùi mặt vào vai anh.
Gỡ tay Nguỵ Châu ra, anh dịu dàng kéo cậu ra phía trước rồi đặt cậu ngồi lên đùi mình:
- Cưng chết anh rồi!! - Anh mỉm cười hôn chóc lên cái má phúng phính của cậu rồi đưa tay nựng lên nó. - " Bảo bối cứ làm nũng như vậy thì làm sao anh chịu nổi đây? "
- Hihi, ai bảo anh chiều hư Châu Châu làm gì ah ? ~ - cậu khúc khích cười đổ lỗi cho anh.
- Thế à? Vậy thì anh sẽ chiều cho Châu Châu hư hơn nữa! - Anh bật cười cạ mũi vào cổ cậu.
- Aaaaaaaaa, không đùa nữa mà!!! - Nguỵ Châu toe toét đẩy anh ra. - " Anh nghe Châu Châu nói nè !! "
Cảnh Du dừng lại, anh ngồi thẳng lên nhìn cậu:
- Rồi, Châu Châu muốn nói gì nào?
- Anh à! - Cậu tươi cười nắm lấy bàn tay đang yên phận trên eo mình rồi mân mê chiếc nhẫn của anh - " Hôm nay Châu Châu muốn đi chơi nữa! Châu Châu muốn đi xem phim rồi muốn đi chơi ở...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic DuChâu ] Bao giờ có yêu nhau?
Fanfiction[ Tóm tắt ] Tận dụng gương mặt giống với người chị quá cố, Nguỵ Châu tiếp cận với Cảnh Du - một ông trùm khét tiếng của thế giới ngầm, cũng là người cậu cho là kẻ đã sát hại chị mình. Nhưng khi đã đạt được mục tiêu, Nguỵ Châu lại phát hiện Cảnh Du k...
Chương 12: Đến công ty
Bắt đầu từ đầu