Chương 8 : Kyung Soo
Kyung Soo năm nay tròn 6 tuổi, đã vào lớp một, Soo về chuyện này đương nhiên rất vui mừng. Vừa vào trường, đã có rất nhiều thứ khiến bé tò mò mà khám phá. Kyung Soo những lúc ấy sẽ chẳng khác gì thám tử. Đến khi khám phá ra rồi, trở nên rất vui sướng mà tìm cái phá tiếp. Có một điều mà Kyung Soo cho là đặc biệt hơn hết chính là chuyện lớp được một thầy giáo chủ nhiệm. Lần đầu tiên được một thầy chủ nhiệm nha. Mà thầy vừa đẹp trai, lại bao ciu còn hiền lành, đối với học sinh vô cùng ân cần nữa. Kyung Soo và cả lớp rất yêu quý thầy.
Kyung Soo vừa vào lớp đã hăm hở xin làm lớp trưởng và được thầy chủ nhiệm đồng ý. Bé vui lắm, ngày nào cũng làm thật tốt nhiệm vụ của mình. Thừa hưởng máu lãnh đạo của baba, không tuần nào lớp Kyung Soo không đứng nhất trường về kỉ luật và học tập. Kyung Soo làm lớp trưởng, không vì thế mà ra oai này nọ, chia rẽ bạn bè trong lớp mà còn ngược lại, giúp tập thể mau chóng đoàn kết với nhau. Vì thế mà ai ai trong lớp cũng vô cùng quý mến.
Kyung Soo hằng ngày đi học đều rất siêng năng. Đạt được vô số điểm cao khiến thầy cô rất hài lòng. Kyung Soo lại còn sở hữu ngoại hình xinh xắn đáng yêu, mỗi lúc rảnh lại được các thầy cô đem ra bàn tán nói chuyện. Cứ như thế lan dần ra, con của chủ tịch Park nổi như cồn, được rất nhiều bạn bè cùng khối quý mến.
Và đương nhiên là cả các đàn anh lớp trên.
Mà điển hình chú ý ở đây chính là Kim JongIn lớp 3A và Kim Jong Dae lớp 4A.
Hai anh em nhà này, không những chỉ riêng trường nam sinh mà còn được trường nữ sinh để ý mà hâm mộ vô cùng.
Kim Jong Dae là anh lớn. Là lớp trưởng lớp 4A. Tuy mới lớp 4, nhưng chững chạc, tính cách trầm ổn, pha chút người lớn. Ngoại hình như nam thần, cao ráo trắng trẻo lại đẹp trai, nở một nụ cười, hàng dài người chết trong sung sướng. Thư sinh nhưng không khô khan. Đứng ở đâu, tỏa sáng ở đó. Thật biết chiều lòng người mà giáng hạ một nam sinh hiếm có xinh đẹp như vậy.
Kim JongIn là em nhỏ. Là hai anh em ruột lại khác nhau một trời một vực. Lớp 3 thôi, đã cực kì nghịch ngợm. Tính tình lại nông nổi bồng bột, quậy phá không biết đến bao giờ cho hết. Bề ngoài không thư sinh hiền lành như đàn anh, lại có một nước da ngăm đen và một đôi môi dày. Bù lại, có chiều cao đáng mơ ước cùng gương mặt mà Kim JongIn hay nói "trai hư", nghĩa là cực kì đẹp trai.
Gia đình một nhà bốn người, lại sinh ra hai tiểu tử, một thiên thần, một ác quỷ.
Cô giáo dạy Tiếng Anh có một niềm hâm mộ lớn lao đối với Kyung Soo nhà ta, mỗi lần vào lớp đều gọi lên nói chuyện, tranh thủ ngắm nghía thật lâu rồi mới vào bài giảng. Sau đó đi đến lớp nào là kể về Kyung Soo với lớp ấy. Mà cô là giáo viên giỏi, việc chủ nhiệm môn này ở 3A và 4A là không tránh khỏi.
Thế nên thanh danh của Kyung Soo lại lan rộng ra một chút.
JongIn ham thích, nghe thấy người đẹp liền hứng khởi rủ anh đi xem. Jong Dae tuy là không ham vui, ra chơi hay đọc sách trau dồi kiến thức, nhưng nghe cô kể, không nén nổi tò mò nên cũng đi theo để xem thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short-fic][ChanBaek] Chuyện tình của Baba và thầy chủ nhiệm
FanfictionCHUYỆN TÌNH CỦA BABA VÀ THẦY CHỦ NHIỆM Tác giả/Chỉnh sửa: LeeMun + Jemmy Nhân vật chính: Byun Baekhyun x Park Chanyeol Thể Loại: Short-fic, vui, hài, bựa, ngọt, H, HE Độ dài: 10 chương - Hoàn --Dẫn-- Kyung Soo năm nay tròn sáu tuổi. Lần đầu tiên đặt...