Chương 82: Xinh đẹp và hấp dẫn .

Bắt đầu từ đầu
                                    

....

Anh một câu tôi một câu, tất cả mọi người đặt hết hy vọng vào Thiên Tỉ.

Cuối cùng Thiên Tỉ đành gật đầu cười nói, "Được. Vậy tôi thử xem. Tôi sẽ cố gắng hết sức không để cho mọi người thất vọng."

Nghe thấy cậu đồng ý, mọi người lúc này mới thở ra một hơi, không biết là người nào dẫn đầu vỗ tay.

Thiên Tỉ e thẹn cười cười.

Mike lập tức gọi trợ lý tới, "Tiểu Trần, tới đây. Lấy số đo cho chàng trai này. Đúng rồi, cậu tên gì?"

"Tôi họ Dịch , tên Thiên Tỉ." Thiên Tỉ vội vàng trả lời.

"Ồ." Mike đáp rồi phất tay gọi người, "Nhanh lên, sửa trang phục nhỏ lại một chút, chuẩn bị giày . Bên kia, dây cáp và thang cũng mau chuẩn bị! Nhà tạo mẫu tóc, tới đây làm tóc cho Thiên Tỉ. Thợ trang điểm đâu cũng mau tới đây trang điểm đi."

Phía sau khán đài lập tức trở nên vô cùng bận rộn.

Thiên Tỉ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên.

Xem ra buổi trình diễn một lát nữa đây sẽ rất long trọng.

"Cậu Dịch, mời giơ tay lên."

Cậu vội vàng giơ tay lên.

"Làm phiền cậu quay mặt sang bên này một chút."

Cậu đều nhất nhất làm theo.

Tất cả lại bắt đầu dần dần đi vào quỹ đạo, mọi người lúc này mới cảm thấy nhẹ nhõm đi rất nhiều.

.... .... .... ....

"Bạch Nhã vẫn chưa tới sao?"

Gần tới giờ bắt đầu, Mike kiểm tra lại nhân số.

"Vừa rồi đã liên lạc, cô ấy đang đi cùng tổng giám đốc trên đường tới đây."

"Ok! Vậy mọi người chú ý, bộ sưu tập 'Thiên Sứ' lên sân khấu trước. Nào, Amanda, nhóm các người bắt đầu ra trước...." Mike chỉ huy, mọi người trang phục chỉnh tề chuẩn bị bước lên sân khấu.

Thiên Tỉ ngồi ở sau khán đài, có thể nhìn thấy được toàn bộ đèn bên dưới đều bị tắt hết, chỉ để lại mấy bóng đèn trên sân khấu.

"Xong chưa?" Mike đi tới hỏi.

"Ok rồi!" Thợ trang điểm thu tay, nhìn khuôn mặt thanh tú của Thiên Tỉ, giống như đang thưởng thức một kiệt tác, "Rất tuyệt."

Ánh mắt Mike cũng đầy vẻ kinh ngạc, nheo lại mắt, "Tôi thấy cậu rất quen, trước đây tôi đã từng gặp cậu chưa?"

Nghe anh nói như vậy, Thiên Tỉ vội rũ mắt xuống.

Nếu như người hay đọc báo, lại có trí nhớ tốt, có lẽ sẽ nhớ ra cậu đã từng lên mặt báo cùng với Vương Tuấn Khải.

Vì không muốn gây thêm phiền phức cho anh, nên cậu thật không muốn có người nhận ra mình.

Cũng may....

Bây giờ không có nhiều thời gian để cho Mike suy nghĩ nhiều đến chuyện này.

"Thôi bỏ đi, dù sao cũng chỉ cần khi gương mặt này đi ra đủ khiến cho người ta thấy thích thú là được rồi! Mau lên, hóa trang xong rồi thì mau qua kia mặc lễ phục. Không cần mặc nội y!"

Tổng Giám Đốc , Tha Tôi Đi ( Khải -Thiên )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ