For the first time in Liah's life ngayon ko lang siya nakausap ng ganito kaseryoso, Madalas ay gagamitan niya ng dahas o tatakutin niya ang lahat para sa sarili niya. Pero ngayon ibang-iba ang Liah Mikasu na kaharap ko walang emosyon at puro pangaral ang lumalabas sa bibig niya to the point na gusto ko paniwalaan ang bawat kataga niya. At alam ko saaking sarili na bawat salita na sinabi niya ay totoo dahil parang bombing tinamaan ako sa bawat patutsada niya.

"Liah."

"TIGILAN MO AKO SA KAKATAWAG MO SA PANGALAN KO!" Sigaw Ni Liah. "And gave me one fucking reason to tell you where the fuck she is."

Think Lloyd...

Think Lloyd...

"Dahil mahal ko siya."

"Not enough."

"Dahil hindi ako napagod na mahalin siya."

"At paano Kung mapagod siya? Will you let her go again?"

Pumasok ang buong Sorella at naupo rin sa tabi ni Liah, Walang nakikielam dahil si Liah ang nagtatanong sa panahon na ito alam ko ito ang huling test.

"Yes?"

"Paano kung ireject ka niya ng paulit-ulit, Iiwan mo ba siya?"

"Hindi dahil kahit paulit-ulit man niya ako ireject gagawa pa rin ako ng higit isang daang rason para mahalin niya ako at wala na siya magagawa kundi ang mahalin niya ako ng paulit-ulit."

"Ilang beses niya tinanggihan ang Marriage Proposal mo?"

"Three Hundred Sixty Five."

"Then what will you do if she rejected you again and again?"

"I will try again and again until she said yes."

"FINALLY!" Sigaw ng Sorella.

"So Freaking tired I need a hot wild sex,Nastress ako"

Huminga ng malalim si Liah bago tumalikod paalis. Napatingin ako sa buong Sorella na isa-isang umalis pwera kay Avyanna.

"Ask Bryle to accompany you to my rest house in Batanes, Trisha and Llorish is already there. The Judge is already there ikakasal muna kayo sa Judge dahil buntis si Trisha, Good luck and have a happy life." Aalis Na Sana siya ng may makalimutan siya. "And oh please bring your things doon na manganganak si Trisha."

Batanes...

----------------------------------------------

But now it's over, it's over.

Why is it over?

We had the chance to make it.

Now it's over,

It's over. It can't be over.

I wish that I could take it back,

But it's over.

Nang makarating kami sa batanes ay wala ako naisip na proposal kundi ang pagkanta. Sabi ko kasi noon pa sa kanta ko lang masasabi kay Trisha ang tunay kong nararamdaman.

I lose myself in all these fights

I lose my sense of wrong and right.

I cry, I cry.

I'm shaking from the pain that's in my head.

I just want to crawl into my bed and throw away

Sorella 3: Trisha Kessler (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon