Mà ngày hôm qua, không có ở nhà ăn đến cơm chiều đại ca, giản ninh tranh, ăn bữa sáng, di…… Này hương vị như thế nào có chút không giống nhau? Cái này tiểu dưa chuột hương vị tốt như vậy sao?
Đây là từ nào làm ra rau dưa, hương vị nhưng thật ra không tồi? Vẫn là nói, bởi vì hôm nay là mẹ nó lão nhân gia thân thủ làm bữa sáng duyên cớ?
“Mẹ, ngươi hôm nay làm bữa sáng mùi vị thật thơm.”
Nghe được nhi tử nói, nàng cái này làm mụ mụ tự nhiên là vui vẻ, bất quá nàng vẫn là nói: “Cái này cũng không phải là mẹ ngươi ta công lao, đây là này nguyên liệu nấu ăn duyên cớ, đêm qua ngươi ba từ một cái kêu nước suối nhân gia rau dưa cửa hàng mua tới rau dưa, không nghĩ tới hương vị như vậy hảo, đêm qua ăn chút, tối hôm qua một đêm ta ngủ đều thoải mái rất nhiều.”
Nước suối nhân gia? Gần nhất hình như là nghe nói quaPhúc hắc tổng tài khế ước thê.
Bất quá, này hương vị thật là hảo, nhưng là, cũng sẽ không là như là mẹ nó nói như vậy hảo, còn có thể có chữa bệnh tác dụng?
Bất quá, này đó rau dưa rốt cuộc đều là tưới không gian Linh Tinh Thạch cải tạo sơn nước suối, tuy rằng sẽ không có “Đồ ăn đến bệnh trừ” tác dụng, nhưng là lại có thể thong thả cải thiện người thể chất.
Mà giản mụ mụ thân thể không tốt, đại bộ phận nguyên nhân là bởi vì buổi tối không thể hảo hảo nghỉ ngơi, tâm tư quá nặng làm cho, mà nho nhỏ mất ngủ này một khối, vẫn là có thể tạo được nhất định tác dụng.
Cho nên, tối hôm qua ngủ ngon, hôm nay buổi sáng, giản mụ mụ mới có tốt như vậy tinh khí thần.
Người một nhà này đốn bữa sáng, dùng thực vui sướng, ăn qua cơm, giản gia huynh đệ bởi vì hôm nay giản mụ mụ thân thể thực hảo, tinh thần không tồi, vì thế cũng lưu tại trong nhà, y phục rực rỡ ngu thân, người một nhà tụ ở bên nhau, ngày này, bọn họ đều thật cao hứng.
Mười một nghỉ dài hạn kết thúc, rất nhiều du khách lưu luyến rời đi mây mù thôn, ở chỗ này ngắn ngủi sinh hoạt mấy ngày, bọn họ thật giống như là chân chính đi tới một chỗ thế ngoại đào nguyên, sinh hoạt nhàn nhã tự tại, hưởng thụ chưa bao giờ từng có thích ý.
Du khách nhóm rời đi thời điểm, cũng là đem trong thôn không ít thứ tốt đều mua không ít, có các thôn dân trong nhà không ít cây hồ đào, làm măng, tiểu dưa muối chờ đồ vật.
Không chỉ là như vậy, du khách nhóm còn đem tầm mắt đặt ở giản ninh vườn rau trung.
“Trang chủ, ngươi xem liền bán chúng ta điểm nhà ngươi rau dưa đi, chúng ta thật là quá thích.”
“Đúng vậy đúng vậy, trang chủ, chúng ta khó được tới một lần, thật là tưởng mua nhà ngươi rau dưa, ngươi nói bao nhiêu tiền đều được.”
……
Trang chủ? Đương giản ninh lần đầu tiên nghe thấy cái này đối nàng xưng hô thời điểm, bất đắc dĩ cười cười, bất quá…… Ha hả, nàng nhưng thật ra thật sự tưởng trở thành một cái trang chủ, có chính mình một tảng lớn trang viên.
Mà giản ninh chi sở hữu đạt được du khách nhóm “Trang chủ” như vậy một cái xưng hô, là bởi vì du khách nhóm thông qua cùng trong thôn các thôn dân nói chuyện phiếm trung trong lúc vô ý biết được kia trên sườn núi nguyên lai là thành phiến thành phiến đất hoang, sau lại bị giản ninh mua hạ khai khẩn thành vườn rau, hoa viên cùng vườn trái cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không gian chi làm ruộng sinh hoạt
General FictionTóm tắt: Hai mươi ba năm dưỡng dục chi ân thân tình, bốn năm một mảnh thiệt tình tình yêu, cuối cùng kết quả, lại là là mình đầy thương tích, cho nên nàng lựa chọn rời đi Tác giả:Bình lưu ly trung tâm Nguồn :dichtienghoa.com
Không gian chi làm ruộng sinh hoạt hảo nhàn nhã phần 7
Bắt đầu từ đầu