Quyển 3 * Chương 51-60

Bắt đầu từ đầu
                                    

Lập tức lấy ra Cửu Long Chuyển Thiên Lô, bắt đầu luyện chế đan dược.

Cũng may mặc dù lần luyện chế lục phẩm đan dược đã là từ bốn tháng trước, nhưng ít ra mình cũng thành công luyện chế ra, đối với việc luyện chế lục phẩm đan dược đã có tâm đắc.

Thời gian cứ trôi đi, một phần dược liệu trên bàn cũng dần dần biến mất, mà một bên bình sứ trắng cũng dần dần nhiều hơn.

Trải qua hai lần thất bại, Mộ Chỉ Ly cũng thành công luyện chế ra lục phẩm đan dược. Dần dần, độ thuần thục cũng tăng lên, không còn cảm giác mới lạ nữa, ngược lại rất chuẩn từng bước luyện đan, hiểu rõ rang biến hóa của dược liệu.

Mấy ngày tiếp theo, hầu như Mộ Chỉ Ly không có ra khỏi Luyện Đan Thất, một mực ở bên trong luyện đan. Giống như không cảm giác được thời gian, đối với nàng luyện đan là chuyện hưởng thụ nhất.

Mặc dù trên người phải gánh rất nhiều, không có lúc nào là không cần tăng lên thực lực, nhưng đối với y thuật nàng vẫn luôn là thật tâm nhiệt tình yêu thích.

Hạng Tử Thanh cũng từng xuất hiện trước cửa phòng Mộ Chỉ Ly, thấy suốt ba ngày Mộ Chỉ Ly chưa từng bước ra khỏi phòng luyện đan một bước, nàng cũng bắt đầu hơi hiểu được nàng kém Mộ Chỉ Ly ở chỗ nào.

Ngày bình thường bọn họ học tập luyện đan thuật, nhưng mà cũng thường cách một đoạn thời gian sẽ ra ngoài hóng gió một chút, nàng vẫn tò mò tại sao Mộ Chỉ Ly tu vi nhanh chóng tăng lên mà y thuật cũng tốt như thế, hiện tại nàng đã hiểu. Nàng ta dường như không có buông lỏng chút thời gian nào, tất cả thời gian nếu như không phải là tu luyện thì cũng là luyện đan.

Lợi dụng tối đa thời gian có thể dùng, ở dưới loại trạng thái nào sao có thể không thành công? Nghĩ tới đây, Hạng Tử Thanh cũng bước vào phòng luyện đan, nàng cũng muốn giống như Mộ Chỉ Ly.

Tất cả mọi chuyện, Tạ Vãn Phong đều biết. Hắn đối với Mộ Chỉ Ly cũng thêm vài phần tán thưởng, đứa nhỏ này cố gắng căn bản là không cần người quan tâm, đứa nhỏ chăm chỉ như nàng lại cộng thêm thiên tư không tồi, tương lai cũng không kém.

Đứa nhỏ Tử Thanh này bị nàng ảnh hưởng cũng càng thêm hăng hái rồi, một màn này làm cho hắn vui mừng.

Ngày này, cuối cùng Mộ Chỉ Ly cũng đi ra từ phòng luyện đan.

Nếu không phải vì hôm nay là ngày lựa chọn đệ tử mới thì cho dù là tiếp tục ở trong phòng luyện đan một tháng nữa nàng cũng thấy bình thường, dù sao theo tu vi của nàng tăng lên, tâm bình khí hòa đối với luyện đan có hiệu quả, cũng có chỗ tốt đối với việc ổn định tu vi, đem khí táo bạo loại trừ.

Thời gian ba ngày mặc dù không dài, bất quá tâm tình so với lúc trước cũng vững vàng hơn nhiều. Có đôi khi nàng cho rằng tính cách của mình cũng có liên quan đến việc luyện đan cần tâm bình khí hòa, cho nên thời điểm đối mặt với nhiều chuyện nàng cũng tương đối lạnh nhạt.
Nhìn qua cửa phòng đối diện đóng chặt, khóe miệng Mộ Chỉ Ly nhếch lên nở nụ cười, không quấy rầy bọn họ trực tiếp rời khỏi phòng luyện đan, đi trước tới điện Chu Tước.

[Xuyên Không] [Edit] Y THỦ CHE THIÊN [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ