Pumasok na ako sa sarili kong kwarto,nandun na lahat ng gamit ko,makeup artist ko at ang damit na susuotin ko.
Nang matapos na akong magbihis at make-upan lumabas na ako.
(After the pictorial)
"una na ako, bye mga unnie see you next week. Haha joke" sabi ko
Lahat naman sila nag-wave. Nagdrive na ako papunta sa bahay, alam ko namang sa condo ulit si kuya matutulog eh,nakaka-miss din yung mokong na yon.
(After an hours)
Hayss sa wakas nakarating nadin sa bahay,teka bakit ang dami atang nakagarahe sa harap ng bahay ko, wag mong sabihin na ,, grrrrrr...
Nagmadali akong bumaba ng kotse at tumakbo papasok ng bahay. Nagulat nalang akong ang kalat ng bahay ko at lahat ng pinagkainang pizza at softdrinks nakakalat.
Pagod na pagod ka na nga lahat-lahat ito pa maaabutan mo, GRRRR!! Patay ka sakin KUYA!!!.
Nakarinig ako.ng ingay mula sa basement namin, dun kasi sa basement merong mini-bar, MGA. PASAWAY.
Agad akong tumakbo papuntang basement at hindi nga ako nagkakamali,may naglalaro ng video games sa sulok,meron din na umiinom sa mini-bar at naglalaro ng table tennis. Sa galit ko,binagsak ko lahat ng dala-dala. Pero balewala,
"K.U.Y.A!!!!!" Sigaw ko sabay hatak ng tenga nya.
"opssss" Bts except sa kuya kong sigaw.ng sigaw ng " OUCH!!!!"
"AT DITO NYO PA TALAGA NAISIPAN NA MANGGULO, PATI YUNG SALAS ANG KALAT,NI HINDI NYO MANLANG NILINIS, SINO MAGLILINIS NUN AKO PA? AT BAKIT NANDITO KAYO HUH?" Pagalit na sigaw ko kahit na kalapit ko lang si Kuya.
"A-aaahhh . sorry na Xiallah.. Nagkayayaan lang," sabi nya sabay bitaw ko sa tenga nya.
"SINABI .KO .NA .SAYO. DIBA!!. KUNG PUPUNTA KA SA BAHAY MAGSABI KA!!!" Sigaw ko ulit.
Nako nakakahighblood talaga tong Kuya kong to, ngayon daig ko pa sya kung magalit, NAKAKAINIS!!
" soory na promise hindi na mauulit pllssss. Baby Xiallah ko, pagbigyan mo na si Kuya mo." Sabi.nya sabay puppy eyes. Uggrhhh sabi ko sakanya wag sya magpapacute pag-nakagawa sya ng kasalanan sakin eh.
"FINE! basta linisin nyo ung kalat nyo nakakatindihan ba tayo??" Tanong ko sa kanila.
Lahat naman sila nagsitanguan,teka nasan pala si Jin.
"Guys? Nasan si Jin oppa??" Tanong ko.
" ah si Jin ba nasa k....."pinutol ko na sasabihin ni Jimin.
"DON'T TELL ME PATI KUSINA KO PINAKI-ELAMANAN NYO??" Sigaw ko sa kanila.
"hmm. Sorry again, yup nasa kusina si Jin " sabi ni Rapmon habang abala sa paglalaro ng video games sa sulok.
"GRRRR.. kuya I told you . Na wag na wag mong ipapagamit ang kitchen ko sabi diba?" Mahinahon kong pagsermon sa kuya ko.
"ahmm guys. Ready na ang dinner" Jin
"Jin oppa . I told you to don't use my kitchen" sabi ko
"ay. Im sorry Xiallah.. You should join us, tara na guys, ahmmm J-hope lets go na hahaha" Jin
"ok . Gutom na ako" V
"me too" Jungkook
"Yes real food" Rapmon.
"lets eat"Jimin.
Sabay-sabay na silang lumabas, pero ai kuya nandoon parin nakaupo sa mini-bar. Nilapitan ko sya.
YOU ARE READING
Meant To Be Yours
Teen FictionIto ay tungkol lamang sa isang babae.na ninais n'yang mapalapit sa kan'yang ultimate crush. Kaso lang,mukhang hindi pa handa ang kan'yang crush para sa pag-ibig,dahil ito ay nakaranas na ng sakit dulot ng pagmamahal sa isang tao. Ano kaya ang tadha...
Chapter 2: Bonding With BTS.
Start from the beginning