vinh sinh 7

199 0 0
                                    

Nhìn xem dưới đáy  đại quân nước lũ. Cuồn cuộn tiến lên, Tần Thủy Hoàng cười lạnh nói: "Ta dùng đại quân, dễ như trở bàn tay, há có hứng thú tới so đấu thần thông? Còn nữa, ngày nay ngoại trừ thánh nhân, còn có ai là quốc sư chi địch thủ?"

Thương Khung kinh ngạc bật cười, nhớ tới Thái Nhất cùng Trấn Nguyên Tử, tự nhiên nói ra: "Thiên hạ rộn ràng. Đều cho ta địch, hận không thể ta chết đấy, đếm không hết, mấy người mà thần thông địch ta bất quá, mười mấy cái, mấy trăm liên thủ, luôn luôn có thể giết ta đấy, Thủy Hoàng. Ta dám cam đoan.

Chúng ta cái này mười lăm tỷ đại quân, đều muốn tại trận chiến tranh này ở bên trong, trở thành khách nhân, mà không phải nhân vật chính."

Tần Thủy Hoàng không tin, cười to nói: "Quả nhân đại quân chỗ chỉ. Dễ như trở bàn tay. Vạn vật thần phục, quốc sư. Tựu là dùng ngươi thần thông, giết đến nương tay, cũng quả quyết ngăn ngăn không được, trừ phi thánh nhân mới có thể ngăn cản, những người còn lại há tại ta trong mắt?"

Thương Khung cười cười, không nói thêm gì nữa, Tần Thủy Hoàng tuy nhiên luyện thành Kim Tiên Đại Vu, nhưng lại dựa vào không được đầy đủ mà Viễn Cổ trí nhớ, suy bụng ta ra bụng người, đạo hạnh không sâu, biện chi vô ích, sự đáo lâm đầu (*), tự nhiên sẽ hiểu.

Mặt trời lặn mặt trăng lên, ngôi sao ẩn nấp, đã qua một ngày, Tần quốc đội ngũ đi vào Tây Chu Hoàng thành bên cạnh, chờ không được xây dựng cơ sở tạm thời, Tần Thủy Hoàng đã hạ lệnh, đại quân phân bốn lộ vây quanh cả tòa Hoàng thành, lập tức công thành, càng làm bay tới điện hàng xuống mặt đất, cùng Tây Chu Hoàng thành đối lập, thiên tử khí xông tiêu, mây đen cuồn cuộn, phát ra sóng biển thanh âm, áp bách lấy Tây Chu  đế vương tử khí.

Nhìn xem trống trận lôi thiên, vạn mã lao nhanh  cảnh tượng, Tần Thủy Hoàng nhiệt huyết bốc hơi, cười đối với Thương Khung nói ra: "Quốc sư, mà lại xem ta đánh hạ này thành, chỉ cần một ngày sẽ xảy đến."

Tiếng mới rơi xuống, đông cửa thành trống trận đột nhiên đình chỉ, Tần Thủy Hoàng ngạc nhiên thời điểm, thám mã vội vàng chạy tới, báo viết: "Đại quân chính muốn tiến công, đông trên cửa thành đột nhiên bạch khí treo trên bầu trời, tách ra vô số Thanh Liên, chính giữa bọc lấy một khỏa hoàng kim Xá Lợi, tách ra vạn đạo kim quang, đại quân tiếp cận không được."

Võng Du chi Vĩnh Sinh truyền kỳWhere stories live. Discover now