Trọng sinh chi Gellert Grindelwald 1

Bắt đầu từ đầu
                                    

Hắn nhất định thừa nhận, hắn, Gellert · Cách Lâm ốc đức, hiện tại, đang đang chờ đợi chờ đợi lên tử vong đến.

Chính là, không thể chết ở chỗ này.

Cố chấp chống đứng lên, cầm trong tay chính mình đã dùng ma trượng —— trên thực tế, chuẩn bị một cây đã dùng ma trượng cũng là một tốt lắm đích thói quen, nếu không, hắn còn tới không được nơi này. Cứ việc chính mình toàn thân hiện tại cũng ở đối với chính mình kêu gào lên, mỗi động một chút nhanh hơn kia trong truyền thuyết hóa thành hình người Mỹ Nhân Ngư càng thêm đau đớn, chính là, hắn vẫn là đứng thẳng thân thể, như nhau hắn từng thời gian, lưng thẳng thắn, mắt nhìn phía trước, mang theo chưa từng có từ trước đến nay khí thế. Hít một hơi, lại nhìn sâu một cái cái kia có chính mình lưu luyến người phương hướng, vẫy một cái trong tay ma trượng —— kia có lẽ là hắn kiếp nầy một lần cuối cùng huy động ma trượng .

"Độn thổ." Lời vừa ra khỏi miệng, liền không hề có nửa điểm do dự hối hận.

"Phanh ——" không cách nào nữa bảo trì thân hình, mới vừa vừa ly khai cái loại này cháng váng xé rách cảm giác, Gellert liền bổ nhào vào ở trên mặt đất, cuốn đứng người dậy, toàn thân toát mồ hôi lạnh lại cắn răng không muốn phát ra một tiếng rên rỉ.

Bao nhiêu châm chọc chuyện tình, nơi này, vốn là hắn vì chính mình kiến tạo hạnh phúc chỗ, ở tại hạnh phúc rời xa thời gian, hắn xem ở đây đổi ngục giam —— để mà đối đãi hắn những địch nhân kia. Chính là hiện tại, nơi này lại thành bỏ tù hắn sự hiện hữu của mình. Vẫn bị hắn đã từng lấy làm như vậy hạnh phúc tự mình đóng vào đi!

"Khụ khụ khụ!" Lại là liên tiếp ho khan, máu tươi như suối thủy như vậy bừng lên, nhuộm đỏ một mảng lớn địa phương.

Bên trong thân thể của hắn máu tươi, hẳn là đã muốn không nhiều lắm chứ.

Mạnh mẽ rời đi nơi này đại giới —— sẽ lưu hết toàn thân máu tươi mà chết.

Tà ác Chúa tể Hắc Ám, ngay cả tử vong của mình, cũng là tàn nhẫn như vậy.

Bất quá, kia mới phù hợp hắn Chúa tể Hắc Ám tác phong không phải sao?

Chậm rãi lau sạch sẽ trên mặt đất máu, ở đau đớn giảm xuống thời gian, nằm lên xem ra cùng này ngục giam cực không tương xứng hoa lệ giường lớn, bình yên, có lẽ bình yên nhắm lại mắt của mình. Cặp kia từng loá mắt chói mắt con ngươi, tại...này âm u trong tầng hầm ngầm, mất đi này cuối cùng sáng rọi.

Vĩ đại Chúa tể Hắc Ám, không sai trôi đi.

Mang theo hủ bại mùi hôi cùng máu tươi ngai ngái trong không khí, chỉ còn lại có này thanh giống như tuyệt vọng giống như tưởng niệm thở dài.

"Albus..."

Đệ 2 chương

Thật ấm áp.

Gellert kinh ngạc phát hiện mình lại vẫn có thể cảm thấy ấm áp loại cảm giác này, chẳng lẽ, hắn còn chưa chết sao? Làm sao có thể, nguyên bản liền bị phong ấn ma lực hắn, mạnh mẽ giãy trói buộc, thậm chí còn sử dụng ma pháp, hắn rõ ràng liền cảm nhận được tính mạng của mình hoàn toàn trôi qua, hắn như thế nào còn có thể có thể còn sống? !

HP Đồng Nhân 39Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ