"Thật cao hứng nhận thức ngươi." Nhuỵ tư đối an ngẩng ngẩng cằm, tỏ vẻ không bao giờ gặp lại.
Tuy rằng là một người, hơn nữa cũng không biết các nàng là như thế nào từ một người phân liệt thành hai người, bất quá không quan hệ, không cần biết, từ nay về sau trời nam đất bắc, không liên quan với nhau.
"Dối trá, ta nhưng không cao hứng."
An thực không cho mặt mũi nói, nhuỵ tư cũng không thèm để ý.
Không đơn giản như vậy, nhuỵ tư tưởng một phách hai tán, an nhớ tới các nàng cùng chung tinh thần lĩnh vực, còn có kia chỉ xinh đẹp nàng tưởng lộng tới tay tiểu tinh linh.
"Ngươi ở đánh cái gì chủ ý?" Nhuỵ tư híp mắt nhìn một cái khác chính mình, vừa mới trong đầu cảm giác được một loại khác thường cảm xúc, như là phải làm nào đó chuyện xấu trước sung sướng.
An nhún nhún vai, biến mất ở trong phòng.
Dư tây ở mục lợi trong phòng, tất cả mọi người đều ở, nhuỵ tư chậm một bước, đang thương lượng sau lại sự tình.
"Ta là rất muốn đi mạo hiểm, tính toán đem đồ vật mang cho bằng hữu lúc sau liền một lần nữa du lịch đại lục này, dù sao ta không có thân nhân, lần này tới thực vội vàng, mục đích địa chính là nơi này, trong lúc lại đã trải qua một chút sự tình, nói có thể xem một cái vong linh chi hải thật là làm ta hưng phấn." Mục lợi đang nói chuyện, tóc vàng ma pháp sư lời nói chi gian mang theo hướng tới.
"Ta và ngươi cùng nhau, ta cũng nghĩ đến chỗ chơi, bất quá ta tưởng trước bồi trà vi." Miêu nữ đem ánh mắt nhìn về phía một bên an tĩnh ngồi không nói lời nào dược tề sư, đối với nàng cười cười.
"Trà vi trở về nhất định phải làm tốt nhiều chuyện tình, ta muốn giúp nàng, được không, trà vi?"
"Hi nhã, khả năng sẽ rất nguy hiểm." Báo thù là chính nàng sự tình, cứ việc nàng thật sự thực yêu cầu trợ giúp, tuy rằng nàng chế tác dược tề rất lợi hại, chính là nàng không có ma pháp cùng đấu khí năng lực, căn bản vô pháp tự bảo vệ mình.
"Chính là bởi vì nguy hiểm cho nên mới càng muốn bồi ở cạnh ngươi, trà vi, không cần cự tuyệt ta." Tiểu thú nhân nghiêm túc nói.
"Như vậy, ta cũng hỗ trợ, chúng ta đều là đồng bạn a." Mục lợi sờ sờ chính mình tóc vàng, cười sang sảng.
Dư tây từ trước đến nay lời nói thiếu, chỉ có đối nhuỵ tư mới nhiều nói mấy câu, chỉ là trầm mặc gật đầu cho thấy chính mình lập trường.
Trà vi nguyên bản cho rằng chính mình sẽ không lại tin tưởng bất luận kẻ nào, chính là những người này đem hắn từ vũng bùn trung kéo, hứa cho nàng kề vai chiến đấu tương lai, thực hảo, thật sự thực hảo.
"Đúng vậy, nếu yêu cầu trợ giúp, cứ việc mở miệng." Nhuỵ tư từ ngoài cửa đi vào, đứng ở dư tây bên người.
"Cám ơn các ngươi, nếu có yêu cầu cứ việc mở miệng, chỉ cần ta có thể giúp được với vội."
"Tạm thời không cần lạp, quá khách khí, chúng ta giống như không thiếu cái gì."
"Ngươi thiếu tiền." Hi nhã không chút khách khí bổ đao.
YOU ARE READING
( GL/BHTT) (End) Mau xuyên chi liêu muội sổ tay - Tiểu Ngô Quân
FanfictionDư tây đã chết, bị hệ thống thông tri muốn đi các loại văn bên trong cứu vớt nữ xứng! Có thể, này thực dư tây. Còn không phải là tìm đối tượng sao! Dễ dàng! Nữ xứng muội tử ngươi nói ngươi nghĩ muốn cái gì dạng nam nhân? Chỉ cần không ph...