64. Phiên ngoại
Bạch Nguyệt sanh còn là đàng hoàng ở địa cầu đãi đầy hai mươi niên, hoàn mỹ đạt thành tấn chức nhiệm vụ. Nhạc văn tiểu thuyết w-w-w. lwxs520. c-o-m.
Về phần nguyên do, đương nhiên là bạch tiểu sanh chính khí nghiêm nghị, không chịu trên lưng ôm đại thối tên, kiên trì tự lực cánh sinh, tố một đóa thuần khiết không rảnh... A phi... Là một Thiên Thiên hướng về phía trước tích cực tiến thủ tốt thanh niên!
A Cửu: "Tiếng người nói."
Bạch Nguyệt sanh: "Ho khan một cái..."
A Cửu thay hắn mở miệng: "Một tuần trăng mật độ hai mươi niên, ngươi cũng không biết xấu hổ nói mình là một Thiên Thiên hướng về phía trước tích cực tiến thủ tốt thanh niên! Đừng vũ nhục ba chữ này được không!"
Bạch Nguyệt sanh lười biếng: "Liên tức phụ nhi tay nhỏ bé chưa từng đụng phải nam nhân ngươi tốt như vậy ý tứ đứng trước mặt ta? Ngươi ký chủ ta tình thương hai trăm bát, thế nào liền bồi dưỡng được ngươi như thế một..."
A Cửu khí cấp bại phôi cắt đứt hắn: "Cuồn Cuộn cổn!"
Bạch Nguyệt sanh hắng giọng một cái: "Được rồi được rồi, cũng không oán ngươi, ai bảo linh bảo bảo lực lượng phi phàm, mà ngươi cần một tiềm lực cùng hắn xứng thân thể... Như vậy thân thể mười lăm niên năng làm được đã là cực hạn thật sao! Ngươi có biết hay không Vệ thúc thúc để các ngươi phí sức lao phế, ngày đêm không ngớt, suốt ngày bận rộn..."
A Cửu không không biết xấu hổ nói ra này "Ngày đêm không ngớt, suốt ngày bận rộn" đích thực Tướng.
Bạch Nguyệt sanh cười hắc hắc cười: "Ta nghĩ mấy ngày nay hẳn là là được, cửu gia ngươi đừng vội."
Hắn này thoại lý hữu thoại, A Cửu không có thể như vậy hắn cái này lão tài xế, nhất thời lão mặt đỏ lên, ném nhất cú: "Cấp cái rắm." Liền chạy trốn.
Bạch Nguyệt sanh ngáp một cái, vén chăn lên đi xuống giường, hắn vừa tỉnh ngủ, chuẩn bị đi trùng lạnh, vừa đi xuống, trong không khí truyền đến một trận ba động, hắn hơi hơi nghiêng đầu liền thấy anh tuấn cao lớn nam nhân.
Bạch Nguyệt sanh chân trần khiêu quá khứ, một chút nhào vào trong ngực hắn.
Vệ trăn vòng ở hắn thắt lưng, trực tiếp đưa hắn bế lên: "Tại sao lại không mặc giày."
Bạch Nguyệt sanh gạt hắn cổ áo, hướng về phía hắn môi mỏng hôn một cái hậu nói rằng: "Lại không lạnh, đừng tổng coi ta là tiểu hài tử."
Vệ trăn nở nụ cười hạ, đè lại hắn hồ đồ tay của: "Cũng không ngươi nghịch ngợm như vậy hài tử."
Bạch Nguyệt sanh tay của trắng mịn hơi lạnh, không thành thật vói vào hắn trong quần, lấy lộng hậu, hắn trát trát nhãn tình: "Cũng không cứng như thế thúc thúc."
Vệ trăn cúi đầu hôn lên hắn, thân được hắn thở hồng hộc, Bạch Nguyệt sanh tại đây sự thượng từ trước đến nay không hiểu nhẫn nại, khéo tay ôm lấy hắn cổ, tay kia trực tiếp cầm huynh đệ của mình, ở trong ngực hắn mà bắt đầu tự x.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn trai cũ tổ chức thành đoàn thể đột kích thế nào phá! - Long Thất
Teen FictionVăn án Tấn giang kim bài đề cử siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân siêu cao bình luận VIP2016-12-25 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 25599, văn chương vi tích phân: 382,937,760, tổng bình luận sách sổ: 18587 Bạch Nguyệt Sanh là một mau xuyê...