Yannick:“Long tộc cư trụ rời xa đại lục, cùng đại lục cách xa nhau hải dương chính là một đạo thiên nhiên bình chướng, hơn nữa Long tộc thân mình năng lực cường đại, cho nên ma vật quả thật không dám xâm phạm Long tộc, nhưng này cũng chỉ là tạm thời . Ma vật là một tương đương ích kỷ hơn nữa xâm lược tính rất mạnh chủng tộc, bọn họ sở dĩ xuyên việt vị diện đi đến Áo Lâm đại lục, vi cũng là trên đại lục sinh tồn tài nguyên cùng không gian. Vừa rồi Agatha trưởng lão đã hướng ta giới thiệu qua, Long đảo thượng có các loại phong phú tài nguyên, cũng không kém hơn đại lục, một khi đại lục bản khối bị hoàn toàn chiếm cứ sau, chẳng lẽ ma vật liền sẽ không mơ ước Long đảo sao? Đây là rõ ràng . Cho dù các vị lực lượng tái cường đại, vạn nhất đến thời điểm ma vật kèm hai bên Long tộc ấu tử đến uy hiếp các ngươi đâu? Chẳng lẽ các ngươi cũng tính toán cự không thỏa hiệp sao?”
Julia nhướn mày:“Có lẽ ngươi còn không biết, chúng ta nơi này đã có rất nhiều năm không có ấu tử sinh ra .”
Yannick:“A, đúng vậy, ta biết, Agatha trưởng lão cũng đã nói với ta, Tinh Linh tộc không có cách nào, không có nghĩa là nhân loại không có cách nào.”
Nghe đến câu này, Long tộc sở hữu trưởng lão đều nhịn không được ngồi thẳng một ít, hướng hắn nhìn qua, ngay cả phía trước không yên lòng nhân cũng không ngoại lệ, có thể thấy được tử tự vấn đề đối Long tộc mà nói là cỡ nào trọng yếu.
Nếu Long tộc không có tân sinh đại sinh ra mà nói, theo hiện tại thượng tính tráng niên Long tộc nhất đại dần dần lão đi, Long tộc khả năng liền muốn vong tộc diệt chủng !
Julia:“Yannick, Long tộc cùng nhân loại bất đồng, chúng ta không thích nói dối, đồng dạng cũng không hoan nghênh miệng đầy nói dối nhân, ta nghe Agatha nói ngươi tại giáo đình địa vị không thấp, tin tưởng ngươi hẳn là sẽ không tùy tiện liền nói ra vài lời đến lừa gạt chúng ta đi?”
Nghe ra nàng trong lời nói ẩn hàm cảnh cáo, Yannick cười một thoáng:“Đương nhiên sẽ không, có lẽ ta vừa rồi nói được còn không rõ ràng, thỉnh cho phép ta lại tự giới thiệu một chút. Ta, Yannick • Hill, Quang Minh Giáo Đình tân nhậm Giáo Hoàng, thật cao hứng tiến đến Long đảo bái phỏng, cũng nhìn thấy các vị.”
Julia trừng mắt nhìn, dùng vài giây thời gian đi tiêu hóa những lời này:“Tân nhậm Giáo Hoàng?”
Yannick:“Đúng vậy, hai ngày sau liền đem là của ta lên ngôi điển lễ, nếu các vị có hứng thú mà nói, có thể đi theo ta trở về, tham gia của ta lên ngôi điển lễ.”
Agatha há miệng thở dốc, không phải “Miễn cưỡng tính có một chút phát ngôn quyền” Sao, như thế nào nháy mắt liền biến thành Giáo Hoàng ?
Long tộc không phải ngu ngốc, không có khả năng Yannick trương miệng vừa nói, người khác liền tin tưởng, Julia rất nhanh liền hỏi:“Ngươi có cái gì chứng cớ có thể chứng minh thân phận của ngươi sao?”
Yannick trừng mắt nhìn, từ ma pháp trong túi lấy ra đỉnh đầu kim quang lòe lòe Giáo Hoàng mũ miện, kia mặt trên khảm nạm không phải bảo thạch, mà là tối trân quý màu vàng ma tinh, còn không phải một viên, vây quanh chỉnh đỉnh mũ miện, ít nhất cũng có hơn mười khỏa !
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyền trượng - Mộng Khê Thạch
Science FictionChưa bao giờ nghĩ tới xuyên việt thời không loại chuyện này sẽ phát sinh tại chính mình trên người, hơn nữa xuyên việt đến là một nghe cũng chưa nghe nói qua Áo Lâm đại lục, biến thành tô đậm nhân vật chính quang cùng nhiệt, còn muốn bị chính phái...
p10
Bắt đầu từ đầu