"Thuận tiện phân phó phòng bếp bị hảo một bàn đồ ăn, ta này hội yếu đi tiếp mẫu thân cùng đệ đệ đi lại dùng bữa. Không cái khác chuyện ngươi đã đi xuống đi bận đi." Hạ Thính Ngưng tiếp tục bổ sung thêm.
Chưởng quầy có thế này hành lễ cáo lui, xuống lầu thẳng đến phòng bếp mà đi.
"Đi thôi, chúng ta đi mỹ nhân đường tiếp nương cùng đệ đệ." Hạ Thính Ngưng quay đầu đối Vãn Ngọc nói.
Trước sau bất quá nhất chén trà nhỏ thời gian, Hạ Thính Ngưng liền về tới mỹ nhân đường.
Lên lầu sau nhìn đến mẫu thân cùng đệ đệ như trước ngồi ở góc trên vị trí, hồng âm đứng ở một bên thỉnh thoảng lại nói cái gì đó. Xem ra là ở vì mẫu thân làm một ít giải thích cùng giới thiệu.
Hạ Thính Ngưng mang theo Vãn Ngọc lập tức đi rồi đi qua.
Thủy thị chỉ chớp mắt nhìn đến nhà mình nữ nhi, vui mừng nói "Ngưng Nhi, ngươi đã về rồi."
Hạ Thính Ngưng gật gật đầu, quét mắt cái bàn, chỉ thấy mặt trên bãi các loại son cùng kem bảo vệ da, ký có Thủy thị lúc trước luôn luôn dùng , cũng có gần nhất mới nghiên cứu chế tạo , đều là mỹ nhân đường lí tốt nhất hóa.
Vừa lòng quay đầu đối với hồng âm nói "Đem này đó đều bao đứng lên."
Thủy thị kinh ngạc nói "Ngưng Nhi, nương còn chưa có quyết định muốn chọn bên trong thế nào mấy thứ đâu."
"Không cần tuyển, liền đều này đó đi. Ta đã đính hảo nhã gian , lại chọn đi xuống liền dao trì hoãn dùng bữa thời gian ." Hạ Thính Ngưng nâng dậy Thủy thị, kéo qua đệ đệ hướng dưới lầu đi đến.
Hồng âm nhanh chóng đem trên bàn các loại son cùng kem bảo vệ da bỏ vào trong khay, hai tay cầm lấy khay đi theo Hạ Thính Ngưng phía sau đi xuống lầu.
Đãi hồng âm đem này nọ bao hảo sau, Vãn Ngọc liền tiến lên tiếp nhận.
Thủy thị bị nữ nhi đỡ, vừa đi vừa nói "Ngưng Nhi, chúng ta còn chưa có phó bạc đâu."
Hạ Thính Ngưng bất đắc dĩ có lệ "Vừa mới trở về khi ta liền trả tiền rồi."
Đi theo phía sau đưa Hạ Thính Ngưng xuất môn hồng âm nghe xong chỉ cảm thấy có chút buồn cười, tiểu thư lấy là tự cái gì đó, lại còn muốn bị phu nhân liên tục truy vấn có hay không phó bạc. Thực tại làm cho người ta có chút buồn cười.
Lâm xuất môn khi, Hạ Thính Ngưng nhìn thấy mỹ nhân đường cửa lại chạy đến một chiếc tinh mỹ hoa lệ xe ngựa, theo trên xe ngựa xuống dưới một vị tuyết phu hoa mạo tao nhã phu nhân nhân.
Nhượng Hạ Thính Ngưng chú ý tới , cũng là trên xe ngựa Tĩnh vương phủ đánh dấu, lại vừa thấy kia từ ma ma đỡ tao nhã phu nhân, mặt mày hình như có vài phần quen thuộc.
Liên tưởng đến kia ở 'Túy hương lâu' gặp mấy Tĩnh vương phủ thế tử, mặt mày không phải cùng này phu nhân nhân có chút tương tự. Kia nàng chẳng phải chính là Tĩnh vương phi .
Hạ Thính Ngưng hơi hơi rũ xuống rèm mắt, đem mẫu thân cùng đệ đệ phù lên xe ngựa. Quay đầu hạ giọng đối hồng âm nói "Ngươi tự mình đi tiếp đón cái kia thân điêu y tao nhã phu nhân, nàng là Tĩnh vương phi, cẩn thận một chút, đừng chậm trễ ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi
General FictionTên : Thứ Nữ Đương Gả , Nhất Đẳng Thế Tử Phi . Tác Giả : Tây Phong Tiễn Tiễn . Tình Trạng : Hoàn - 185 Chương . Nàng, là hồn mặc mà đến hiện đại nữ tử, tại đây thê thiếp thành đàn cổ đại Thệ muốn bảo vệ chính mình tôn nghiêm, tuyệt không cùng nàng...
Chương 21 - Chương 30
Bắt đầu từ đầu