Lục Nhất Hàng liều mạng nhịn xuống không để nước mắt rơi, ánh mắt đỏ ngầu cơ hồ sắp chảy máu.

Ba Thư nhìn thần sắc của hắn, thở dài "Cậu cùng Tiểu Dật, là ai đưa ai tới con đường này."

Lục Nhất Hàng gắt gao mím môi.

Ba Thư chậm rãi nói "Nếu là nó làm hư cậu, tôi liền không nói nữa, đều do tôi dạy con không nghiêm, ngày mai liền đi Bắc Kinh lôi nó về, nhốt lại không cho nó đi tìm cậu nữa, không thể hại cậu."

Lục Nhất Hàng nói giọng khàn khàn "Không phải! Không liên quan tới ca, đều là cháu... Cháu khiến anh ấy thành như vậy."

Điều này ba Thư đương nhiên đã sớm biết, gật gật đầu nói "Con trai, cậu hại nó một lần, còn có thể hại nó lần nữa sao? Tính cách Tiểu Dật ra sao cậu hẳn là cũng biết, nếu nó không thể chăm sóc tôi trước lúc lâm chung, cả đời này nó sẽ không thể sống vui vẻ, cậu nếu thích nó, cậu nhẫn tâm sao?"

Lục Nhất Hàng bình tĩnh nhìn ba y, hắn ở Bắc Kinh nhận được điện thoại của Thư Dật liền quyết định tới đây một chuyến. Hắn không thể để Thư Dật phải come out một mình.

Hắn đã nghĩ kĩ rồi, mặc kệ người nhà y có phản đối nhiều, hắn nhất định sẽ khiến ba mẹ y chấp nhận mình. Lục Nhất Hàng thậm chí còn nghĩ tới việc đem quyền sở hữu công ty đặt dưới danh nghĩa Thư Dật để khiến ba mẹ y an tâm.

Nhưng cho dù nói là đã suy nghĩ thật kĩ, trước mặt ba y cùng tờ bệnh án cũng không còn khí lực.

Ba Thư căn bản không đủ thời gian để chấp nhận mình.

Lục Nhất Hàng là đột ngột quyết định tới đây, không có mua vé máy bay, đi tàu hỏa cũng chỉ còn vé đứng, giữa đường còn phải qua hai lượt tàu.

Hắn mặt còn mang theo bụi bặm vì hơn ba mươi mấy tiếng đi tàu, đã sớm không còn phong thái thường ngày, cứ đứng như vậy sẽ khiến người ta nhịn không được mà đau lòng.

Ba Thư cũng không nhịn nổi mà đỏ mắt, nói giọng khàn khàn "Chỉ cần cậu không liên hệ với nó, để nó chết tâm, nó sẽ thành thực mà thành gia lập nghiệp. Tiểu Dật nó từ nhỏ đã thông minh hơn đứa trẻ nhà khác, nó sẽ có tương lai tốt đẹp, không thể là như thế này... Con trai, bác đây chỉ còn vài tháng ngắn ngủi, tôi chỉ muốn đưa con mình đi đúng con đường tốt đẹp, rồi mới thanh thản ra đi, có được không?"

Lục Nhất Hàng nhắm chặt mắt, hắn đương nhiên muốn nói không được, thứ ba y muốn không phải là điều gì khác, hắn phải tự mình buông tay, buông tha cho Thư Dật, tâm can của hắn!

Lục Nhất Hàng làm sao có thể đáp ứng, hắn làm sao có thể?!

Nhưng không đáp ứng có được không?

Ba Thư chính là dùng chính mệnh của ông ra bức Lục Nhất Hàng tới tuyệt lộ, bày sự tình ra trước mặt hắn như vậy, ông mang Thư Dật ra uy hiếp hắn, mang bảo bối quan trọng nhất trong đời Lục Nhất Hàng ra uy hiếp hắn.

Lục Nhất Hàng không thể không có Thư Dật, nhưng hắn càng không thể khiến Thư Dật phải gánh tội bất hiếu.

Lục Nhất Hàng lần đầu tiên hiểu được cái gì là tim đau như dao cắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Mục lục Đam mỹ] TỰ THỊ CỐ NHÂN LAI - Mạn Mạn Hà Kỳ ĐaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ