DAY5: [Percival/Credence] Blow job

Start from the beginning
                                    


ความอึดอัด ความงุ่นง่านทุกอย่างที่คุณเกรฟส์กำลังรู้สึกนั้นมักจะถูกระบายลงบนตัวของเขา สัมผัสเนื้อกายด้วยความรุนแรงและหยาบโหลน การร่วมรักของเราทุกครั้งจะเกิดเฉพาะเวลาที่อีกฝ่ายหงุดหงิด ทุกอย่างเต็มไปด้วยความรุนแรง ถาโถมทุกเรื่องที่ขัดใจลงมาที่เขาคนเดียว


เมื่อทุกอย่างจบลง คุณเกรฟส์จะสัมผัส โอบกอดร่างของเขาด้วยความอ่อนโยน มอบจุมพิตและรอยยิ้มแห่งความพึงพอใจ


ครีเดนซ์มีความสุข แม้ทั้งร่างและจิตใจส่วนลึกจะปวดหนึบ


.


ความสุขในชีวิตของครีเดนซ์นั้นมีเพียงไม่กี่อย่าง

สำคัญที่สุดก็คือการทำทุกอย่างให้คุณเกรฟส์พึงพอใจ


.


สำลัก หน้าแดงก่ำ กลืนก้อนน้ำลายหนืดลงคอแล้วอ้าปากรับท่อนเนื้อแดงก่ำบวมโตเข้าปาก รูดเข้าออกเชื่องช้า สร้างความพอใจแก่อีกฝ่ายยิ่งนัก—รับรู้ได้จากเสียงครางต่ำที่หลุดออกมา ลิ้นร้อนแตะแผ่วที่ส่วนปลาย ลากขึ้นลงตามความยาวพร้อมกับมือที่ยังทำหน้าที่คอยขยับชักรูด


เขาช้อนตามอง ร่างกายเปลือยเปล่า คุณเกรฟส์มองตอบ สายตาเต็มไปด้วยความพอใจ ตัณหาและความสุขสม "ดีไหมครับ... ผมทำดีไหม" ถามเสียงแหบแห้ง ถูไถท่อนเนื้อที่แดงก่ำรอบปาก รู้ตัวดีว่านั่นเป็นการกระทำที่แสนจะยั่วยวน


และรอยยิ้มเล็กๆก็ปรากฏที่มุมปากของชายที่อายุมากกว่า ครีเดนซ์ชอบใจ


คุณเกรฟส์ขยำกลุ่มผมดกดำ กระชากไปด้านหลัง แล้วก้มลงมอบรสจูบแสนหวานเป็นคำตอบ


เราผละออกจากกัน "ทำหน้าที่ของเธอต่อ" เขาพยักหน้า เอนหลัง ใช้มือยันร่างตัวเองเอาไว้ แข้งขาถูกยกขึ้นมาบนตักของอีกฝ่าย เผยให้เห็นว่าส่วนนั้นของเขาเองก็ตั้งแข็งชูชัน

30 Days NSFW OTP Challenge {SF}Where stories live. Discover now