I Gave You Into... 2:

3 0 0
                                    

Lyka pov

Nandito ako ngayon sa canteen kasama si kyla. Di kame masyado close sa ibang girls at boys pero except john kasi siya man ex boyfriend ko dati.

bigla nalang nag sasalita si kyla.

"nam, ka musta na ka na? Nag move on ka na? "

" ahm di ko pa alam eh." sabi ko habang naga naga tingin kahit saan .

"bakit.?" Sabi niya.

" kasi kapag wala siya sa tabi ko gina hanap ko siya." Malungkot pa kasi ako eh.

bigla nalang nag ring ang bell. Pagkapatapos nun na una na si kyla sa classroom. Ako namn ay nasa library kasi mga 11 pa kasi.klase ko. Si kyla namn mga 10.

Habang nag kuha ako ng libro bigla nalang may nag open ng pintoan. Pag tangin ko na kita ko si john. Himala di niya kasama ang gf niya. Hay lyka pabayan mo na nga.

Pagkatapos ko nag kuha bigla nalang nag lapit saakin si john.

"hi." Sabi niya. "ah ako ba kinakausap mo?" Sabi ko ng deretso.

"ah oo." Nag smile siya kaagad.

" ah ganun ah hi din. " nag smile na din ako . Tapos nun nag punta na ako sa table. Yeah with him . Mag kaharap talaga kame. Errr. Ka hiya talaga. Namiss ko talaga siya .. Errr. Shhh quiet nalang ha.

" ahm what time ang klase mo? " sabi niya habang naga read siya. "mga 11 ikaw?"

" 2:00 pa ." Wow two o'clock siya..

" anung gagawin mo? Mag tanga."

" di.mag punta pa ako kanila rebbeca." Ahh kaya pala.

" ahh. Ah sge ma una na ako. " sabi ko na nag tayo na ako. bigla nalang niya ako gi hawak ng kamay. Ohh god anung gagawin ko. "huh aalis ka na. *tingin ng relo* oh mga 10:50 pa oh. Gala muna tayo namiss kita eh. " huh anu daw na miss daw niya ako. No way. Dapat si rebbeca lang ang namiss niya. "huh anung sabi mo namiss mo ako?" Ito ang itsura ko 0_o

" oo namiss ko ikaw since wala na tayo :) " err yan lagi yung pag smile ba. Maya2x bigla nalang na ring ang bell.

" ahm I have to go na. Naga hintay na si kyla eh. Bye." Sabi ko habang nag ligpit ng gamit.

Tapos nun naka hinga na din ako. Habang nag lalakd ako may nakita akung isang boy nag lalakad sa corridor tapos nun di ko inexpect na hulog ko ang books ko. Pag ligpit ko bigla nalang nag tulung yung guy saakin .

"ahm thank you." OMGF!! Bakit ang gwapo niya waahhh.

" your welcome :)." Omg!! Nag smile siya. My heart will beat faster .. Hay baka ma inlove ako ulet.

Tapos nun umalis na siya. At ako naman mag kita kay kyla.

I Gave You Into My HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon