tsk! Inuuna pa talaga ang meet-meet thingy na yan! Bahala silang mag review hindi KO sila pakokopyahin sa exam! >__________<

Kaya naman pala hindi pa nagpapakilala ang special na klasmeyt ko kasi nag-uusap pa sila ni Sir. Parang Special child lang.hahaha. Gwapo kaya talaga siya? Nakatalikod kasi e tapos si Sir ang nakaharap samin. In fairness, matangkad siya huh!? Tyaka kahit likod palang, parang ang neat nyang tignan. nyehehehe! Then paglingon nya............................







0____________0 the f*ck!!! Of all people,!!!!!! Why Kingkong pa!.????????

"good morning Sir, good morning classmates. I'm Gabriel Marantan. Nice to meet you all." siya then papalapit sa akin. Asal Kingkong talaga.0_______________0

papalapit sakin????? Papalapit Sakin?????? Waaaaaaaaaaaa! Sasakalin na ba nya ako???











Jusmiyo!!!! Tulungan nyo po akooooooooooooo!T_______________T

"bunganga mo,papasukan na ng langaw! .tsk!" Gorilla talaga. Dito lang pala siya sa tabi ko uupo.


Dahil nga patapos na discussion kanina, hindi nadin naituloy ni Sir yung quiz namin. Para daw may time pa para mag-review si Gorilla. Special child talaga. Eksena. Tsk! >____________< Makakalimutan ko na naman yung lesson e.













Lunch break na bago next subject. Wala mga kasama ko kaya alone ako ngayon. magla-lunch ako mag-isa. huhu. Bakit kasi inuuna pa nila ang date nila e!








"uyyyy girls! .look o, walang kasama si weird girl. Tsk! tsk! Kawawa naman." si Melly. Ewan ko ba sa mga yan.wala naman akong ginagawa sakanila e. Kawawa naman ako. Matapang naman ako e kaya lang ayokong gumawa ng eksena. Nandito pa naman kami sa canteen.





"Nagsawa na siguro sila sa pagka-isip bata nya. .tsk! Ang laki-laking bulas tapos super isip-bata. ewwwwwww!" T_____________T














Tumayo ako at nilayasan nalang sila. Mga papansin kasi sila e.Gusto nila,sakanila lagi ang atensyon. Ang papangit naman. Mukhang paa ng kabayo.
























Sa'n nako pupunta ngayon??? Hayst!Ang hirap talagang mag-isa. :(
















Waaaaaaaaaaaaaaa!Alam ko na! he he he. Sa tamabayan ko nalang. Doon sa playground ng mga elementary. May mga kakilala din ako dun e. Ang cu-cute nila. Buti pa doon walang mambu-bully sakin. Pero kapag aasarin nila ulit ako??! Huh!? Ilalampaso ko sila sa sahig.!










"aaaaaaaaaaaateeeeee Toffy! Waaaaa! You're here!?" teka teka??? Sa'n ko na ba ulit nakita 'tong batang 'to?? Waaaaaa! Ang cute nya talaga. Sa'n ko na ulit siya nakita!?? Ay!!!??? Kapatid pala 'to ni Kingkong! Meaning transferee din siya!?














"Kae right?? You're a transferee also just like your kuya??" haaaaaaaay! Nosebleed naman ako sa batang 'to. " do you know how to speak in tagalog???" wala e. Hindi pang-matagalan ang pag-e-english ko. he he. ^________^√













Since the day you KISSED ME[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon