เราคบกันมากันมานานพอสมควรแล้ว นานพอที่จะรู้เรื่องราวความเป็นไปในชีวิตของผู้ชายขี้อ้อน ตัวบางและดื้อสุดๆ เท่านี้เขาเคยเจอ



เขาค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปอย่างเงียบเชียบไม่อยากจะให้เสียงอะไรก็ช่างมารบกวนคนที่นอนหลับไปด้วยความอ่อนล้าของร่างกายที่โหมงานหนักติดต่อกันมาหลายวัน



คนตัวบางนอนหลับขดตัวอย่างน่าสงสารเพียงลำพังในห้องพัก



แม่นมของคุณหนูหรือผู้จัดการส่วนของผลิตโชคไม่ได้อยู่ด้วยในวันนี้เพราะว่าต้องไปทำธุระบางอย่างที่เกี่ยวกับผลิตโชคและประกอบกับความไว้ใจว่าเขาจะดูแลคนรักของตัวเองอย่างดี



กรกันต์มองคนตัวเล็กบอบบางด้วยความเป็นห่วง ก่อนค่อยๆ ย่อตัวลงนั่งยองๆ ชิดโซฟา มือหนาแตะสัมผัสข้อมือเรียวเล็กอย่างแผ่วเบาราวกับกลัวว่าจะทำอีกคนช้ำถ้าไม่ระวัง



กรกันต์ขมวดคิ้วเมื่อสัมผัสได้ว่าอุณหภูมิของร่างกายคนที่นอนหลับตรงหน้าผิดปกติ

ตัวเย็นแบบนี้ความดันต่ำแน่ๆ



ก็จะไม่เป็นได้ยังไง ก็เมื่อวานเพิ่งไปฉีดยามาสองเข็ม ยังไม่หายดีก็ต้องมาร่วมอัดรายการ the mask singer แล้วเมื่อวานคนน่ารักของเขาขนาดที่หน้าตาเหนื่อยจนใต้ตาขึ้นสองชั้น แต่จิงโจ้ตัวแสบก็กระโดดหยองแหยงอย่างร่าเริงไปเล่น ไปอ้อนแทบทุกคน ไม่ยอมพักเฉยๆ แถมยังต้องไปงานที่ร้านต่ออีกจนเกือบตี 3 แล้วเขาตามดูที่แฟนคลับไลฟ์ กรกันต์ก็เกิดคันมือจนอยากจะลากคนขี้อ่อยของแฟนคลับกลับนอนกอดที่บ้าน



กรกันต์ถอนหายใจ เขารีบผุดลุกขึ้นทันทีมองหาสิ่งของที่ต้องการ ไม่สบอารมณ์เมื่อพบว่าสิ่งที่เขาต้องการไม่ได้อยู่ในห้องนี้



ร่างสูงคว้ากุญแจรถยนตร์และรีบผลุนผลันออกไปจากห้องพัก สร้างความตกใจให้ทีมงานควบคุมเวทีพอสมควร



[The Mask Singer] #น้ำส้มผสมเก๊กฮวยWhere stories live. Discover now