#1 The Hermit and the Wendigo - C5

Bắt đầu từ đầu
                                    

" Will ... ta không có ý định giết chết ngươi. tuyệt không phải như vậy." Hannibal ôn hòa nói, tại Will gò má hơi nghiêng rơi kế tiếp nhu hòa hôn. nhân loại lộ ra rõ ràng kinh ngạc biểu lộ, nhìn xem ôn địch ca vua tuyên thệ loại hôn lên môi của hắn, một cái lửa nóng đầu lưỡi tiện đà tách ra chúng nó để Will có thể được càng triệt để nhấm nháp, bàn tay của hắn tại Will trên lưng chạy cảm thụ được cái mông đường cong, sau đó cầm cái mông của hắn.

" vậy ngươi có thể ôn nhu một điểm?" hắn thử thăm dò tách ra môi của bọn hắn để hắn đặt câu hỏi.

" không. không tồn tại tại thiên tính của ta trong , nhưng ta sẽ hết sức thử làm như vậy. cho ngươi, thân ái Will, chỉ là vì ngươi." Hannibal nói cho Will." hiện tại cho ta mở ra tay của ngươi cùng đầu gối."

" nhưng là có cái gì tại xem chúng ta ... ta có thể cảm giác được. theo ta nơi khóe mắt có thể chứng kiến." Will lắp bắp nói, nhìn quét qua chúng nó. trần trụi đứng ở chỗ này cũng không phải một vấn đề. chính là hắn tuyệt không yêu mến bị nhìn chăm chú nghĩ gì." ta biết rõ có nhiều thứ là ở chỗ này."

" đương nhiên là có. cánh rừng rậm này tràn đầy của ta thần dân, bọn họ nghĩ muốn nhìn tại cô độc thống trị vài cái thế kỷ từ nay về sau, ta hạ mình lựa chọn sử dụng phối ngẫu sẽ là ai." Hannibal nói cho ẩn sĩ, hoàn toàn không có giảm bớt hắn lo lắng.

" làm cho bọn họ bỏ đi." Will nói ra, cảm giác hắn toàn thân đều ở đỏ lên." ta van ngươi."

" yêu ta." Hannibal lại đang Will cái cằm thượng ấn kế tiếp hôn, sau đó nụ hôn này một mực kéo dài đến cổ họng của hắn trước. lúc này Hannibal rộng thùng thình bàn tay theo ẩn sĩ cái mông chảy xuống đến hắn căng thực khe mông thượng.

" thuận theo ta." Hannibal ngậm lấy Will uốn lượn cổ, nhẹ nhàng mà cắn lấy cùng bả vai tương liên địa phương. ôn địch ca vua hàm răng đặt ở trên da dẻ của hắn cảm giác đứng dậy tựa như một khối đông lại kim chúc.

" theo như ta nói đi làm, ngươi là có thể có được hết thảy ngươi muốn ." Hannibal một bên chuyên tâm dùng đầu lưỡi của hắn cùng hàm răng đem Will xương quai xanh biến thành màu đỏ một bên thấp giọng nói ra. ẩn sĩ có thể cảm giác được đặt ở hắn trên mông đít rộng thùng thình bàn tay tách ra cái mông của hắn, ngón tay thăm dò vào trong đó ma xát huyệt của hắn khẩu.

" làm cho bọn họ rời đi, ngươi có thể có được của ta hết thảy." Will nói ra, cắn môi dưới nhịn xuống thân thể run rẩy. hắn đối loại chuyện này không hề kinh nghiệm, thậm chí không biết hắn hiện tại nên cùng với hai tay của hắn nên để ở nơi đâu. ôn địch ca vua rộng lớn bả vai tựa hồ là Will làm cho hai tay nghỉ ngơi chỗ an toàn nhất.

Hannibal tại Will nơi tim rơi xuống một cái hôn, hắn buông ra ẩn sĩ cũng làm hắn đứng lên rời xa hắn. Will phiền não chú ý tới ôn địch ca vua nhưng ăn mặc hắn thân ngân phục sức mà hắn mình đã hoàn toàn bạo lộ bên ngoài. hắn rõ ràng cương (trạng thái) làm cho loại cảm giác này càng thêm không xong. Will vừa định lấy tay phủ ở chổ đã bị hai cánh tay cổ tay một mực bắt được, nắm tay của bọn nó trong sát na mất đi người của nó hình mà biến thành màu đen.

" thỉnh không cần phải đụng vào chính ngươi." Hannibal ra lệnh, lúc này dung mạo của hắn đã cùng bóng đè bộ dáng cùng hỗn hợp, hắn mã não loại không hề bộ lông làn da tựa như bị đánh bóng tảng đá. do hắn trán trong sinh trưởng ra sừng hươu nhìn về phía trên cũng đủ sắc bén thậm chí có thể đem tinh không cắt thành vải rách. ôn địch ca vua cao cao đứng thẳng hơn nữa tràn ngập kiêu ngạo, về phía sau giơ lên đầu lâu của hắn. do trong miệng hắn phát ra rống lên một tiếng tựa như nát bấy ban đêm một hồi thanh âm cuộn sóng, đuổi đi những kia từng quay chung quanh bọn họ bên người tồn tại, bọn họ vội vàng về phía sau chạy đi rời xa trong lúc này.[3]

do hắn phát ra cự đại tiếng vang không có giống hắn vốn hẳn nên hội như vậy kinh hãi đến Will. ẩn sĩ chú thị ôn địch ca vua, cái này do nhựa đường, ánh sáng cùng bóng tối cộng đồng tạo thành kỳ lạ sinh linh. thân hình của nó gầy cao, tất cả cơ thể thượng đều lóng lánh đá cẩm thạch bình thường sáng bóng. hắn có trùy hình chân dài cùng chân, nhân loại mắt cá chân hẳn là tại địa phương tất cả đều bị mang theo nha vũ da lông bao trùm. ôn địch ca vua là một chỉ quái thú, nhưng là một con dị thường xinh đẹp sinh vật, đương hắn xoay người xuống phía dưới nhìn xem Will, hắn đồng dạng có thể nhìn ra hắn trời sinh tựu là như thế sinh vật.

dùng móng vuốt vi cuối cùng quái vật hai tay đem Will gò má nâng tại bàn tay, hướng lên nâng lên. ẩn sĩ tiếp nhận rồi ôn địch ca vua cho hắn tuyên ngôn tính hôn, mặc dù cảnh này khiến môi hắn lạnh như băng, Will như cũ không có cảm thấy chút nào sợ hãi, những kia đã làm bạn hắn cả đời không thay đổi sợ hãi. Will cơ hồ bởi vì không có sự hiện hữu của bọn nó mà cảm thấy bị vứt bỏ cùng thất lạc.

" tay cùng đầu gối, thân ái nhất Will." Hannibal nhắc nhở lấy ẩn sĩ, hắn âm sắc ôn hòa, thanh âm trước sau như một. cảm giác hư không nhưng không biết nên xử lý như thế nào Will tựa như bị cắt bỏ chặt đứt tuyến tượng gỗ hai đầu gối quỳ xuống, bàn tay của hắn kịp thời bắt được chính mình để ngừa ngã vào trên cỏ. hắn sự thật thay đổi được quá nhanh, vượt qua hắn có khả năng đuổi kịp , Will bởi vì này chút ít ngoài ý muốn chuyện thái biến hóa mà cảm giác có một chút mờ mịt cùng hỗn loạn.

tay lạnh như băng theo phía sau lưng của hắn, Will cảm giác cái này thong thả vuốt ve trải qua chính mình mỗi một đoạn xương cột sống cùng với trong đó mỗi một chỗ, cho Will một cái đối với hắn mà nói để mà tập trung chú ý neo, hắn đánh sâu vào hắn thần trí thậm chí làm cho hắn chìm vào hắn không cách nào đến chiều sâu. Hannibal hiện tại đang tại phía sau của hắn, hắn trời đông giá rét thổ tức làm cho Will thân thể nổi lên một thân nổi da gà cũng run rẩy.

[1] ý tứ trên thực tế là Hannibal tay rất lạnh, Will cảm giác mình Đinh Đinh tại thiêu đốt, ta phiên dịch được có chút hàm súc

[2] The cool nature ofthe King' s being made Will feel like his core was on fire as he was broughtfull and hard by slow strokes. No one had ever touched him like that before,especially there but in all fairness, Will had really never let anyone touchhim anywhere period. He hadn' t been trying to be clever when he had spouted offthat he was a virgin. It was his lonely reality with only his right hand forany sort of relief.

[3] sending whateverhad been around them scurried backward head over heels in haste from them.

[QT] Hannibal - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ