"I told them, K and M how much I like you. Nope, how much I love you. Lahat sila nagulat pero naging problema. Ayaw kang i-give up ni Kai pero ayaw din niya i-give up si Yuri. He's so selfish kaya sinapak ko siya." Parang wala lang sakanya na sinapak niya si Kai. Feeling ko tuloy dahil sakin kaya nagkagulo yung dalawa.
"I-I'm sorry for causing a trouble..." Tumingin siya sakin at niyakap ako.
"It's not your fault. Di mo naman kasalanan na nakita namin ni Kai kung gaano ka ka-special." Enebe, kinikilig ako. ^_^
Nakikinig lang ako. "Matagal bago kami nagka-ayos dalawa pero di ko pinigilan ang nararamdaman ko sayo. Until Kai told us na mas matimbang si Yuri sakanya. Nag-sorry siya dahil ang selfish niya daw. He still admire you dahi sa dancing skills mo pero mahal niya daw si Yuri. Kaya sakin ka napunta. Though sinabi ni Suho at Kris na isa daw magparaya samin di ako nagpatinag. Si Kai na mismo ang bumitaw." Woah. Lay really loves me huh?
"Then? Bakit niyo kami niloko?" Sorry, curious po talaga ako. If they really love us bakit niloko nila kami?
Hindi siya sumagot. Bumuntong hininga ako. Sayang moment namin pero kasi gusto ko talaga malaman. Malay niyo? Mapatawad namin sila?
"I guess, hindi pa to ang tamang panahon para malaman yon." Tumayo ako. Nagulat naman siya. "Sayang yung ganda ng dagat at lamig ng hangin. Lakad-lakad tayo?" Ngumiti siya at tinulungan ko siyang tumayo.
Nakaakabay siya sakin pero di mawala sa isip ko kung bakit talaga nila kami niloko.
Tinignan ko siya, ngumiti siya sakin. I smiled back. If only you told us the reason baka naintindihan pa namin kayo. Edi sana di namin kayo nakalimutan.
Lay's POV
Paano namin sasabihin yung reason kung bakit namin sila niloko kung kami mismo hindi alam yon?As if naman na lolokohin ko siya di ba? Pero maski kaming EXO hindi namin alam kung bakit namin iyon nagawa? Wala kasi kami talagang maalala.
Naglakad-lakad pa kami hanggang sa niyaya ko na siya bumalik. Gising na yung iba.
Sama-sama kaming nakain ng tanungin ni Taeyeon kung saan kami galing.
"Naglakad-lakad lang." Sagot ni Hyoyeon. Tumango lang si Taeyeon.
"Walang nangyari?"Chen. Lahat ng nainom ay muntik ng mabuga ang tubig at yung mga kakasubo pa lang ay muntik ng mabilaukan. Napa-ubo ako at si Hyo naman ay nainom ng tubig pagkatapos mabilaukan.
"Nayyyy, mga green minded. Tsk tsk." Naiiling na sambit ni Chen.
"Nagkwentuhan lang kami. Random stuffs." Ako na ang sumagot dahil nainom pa si Hyoyeon. Tumango na lang si Chen. Infairness di siya chismoso ngayon.
"Ano namang 'random stuffs' yan?" Binabawi ko na yung sinabi ko. -.-
"Bakit ba curious ka? Napaka-chismoso mo talaga." Napakamot na lang sa ulo si Chen. Pinagsabihan naman siya ni Suho na kumain na lang at wag ng maging chismoso.
Tapos na kaming kumain at tinawag na kami para ayusan.
Nakita ko naman si Hyoyeon. Lalapit na sana ako para humingi ng sorry dahil hindi ko masabi sakanya ang reason dahil nga hindi ko naman alam ng tawagin ako ng staff.
Hayys. Mamaya na nga lang.
Taeyeon's POV
"So, ang event mamaya ay welcoming party for EXO and GG!" Wow!!! Foods na naman! *0*
"That's why pinaglaro namin kayo para ang group na mananalo ang may chance lang kumain. But since parehas kayo nanalo, both groups will have a chance to eat." Naghiyawan naman kami. Basta talaga pagkain noh?
BINABASA MO ANG
The Forgotten Love
RandomThey were once happy. But then something happened that made them broke up. The girls left but an accident made them forgot the boys. The boys look for them but they didn't able to find them. The boys lose hope and just forget them and move on. Now,t...
Chapter 11: Open Forum (1)
Magsimula sa umpisa