Chương 67: Mùa xuân của Boss đến rồi! (1)

6.4K 86 3
                                    

Chương 67: Mùa xuân của Boss đến rồi! (1)

Quan Mẫn Mẫn không ngờ là mình vừa mới bước ra cửa chung cư thì đã thấy ánh đèn sáng lóe, tiếng máy chụp hình lách cách vang lên không ngớt, nhất thời kinh hoảng, 'Đừng!' Cô theo bản năng lấy tay che lại máy chụp hình nhưng đã muộn.

'Quan tiểu thư, nghe nói tối hôm qua cô ở đây qua đêm...'

'Quan tiểu thư, xin hỏi cô với Sầm tiên sinh giờ là quan hệ gì? Xin trả lời!'

'Quan tiểu thư, không phải cô sắp đính hôn với Liên Chính Tắc tiên sinh của Á Tín sao? Nhưng có người nhìn thấy cô tối qua theo Sầm tiên sinh vào căn hộ của ngài ấy...'

'Quan tiểu thư, xin hỏi cô có lời giải thích nào cho hành vi của mình không?'

Hàng loạt câu hỏi của ký giả khiến Quan Mẫn Mẫn nhất thời trở tay không kịp, sớm biết như vậy cô đã theo Sầm Chí Quyền đến thẳng bãi đỗ xe ngầm rồi, nếu không phải cô sợ anh ta đưa cô về nhà lại đụng phải con trai thì cần gì...

Một đám ký giả khí thế bức người vây quanh khiến Quan Mẫn Mẫn choáng váng cả đầu, có chút đứng không vững, khi thân thể lảo đảo sắp gục, sau lưng chợt có người vững vàng đưa tay đỡ lấy cô, cho cô tựa vào lồng ngực ấm áp của mình.

Nhìn thấy nam chính xuất hiện, đèn flash, camera, máy chụp hình lại bận rộn một hồi.

'Các vị thuộc giới truyền thông...' Sầm Chí Quyền vừa lên tiếng thì xung quanh chợt im hẳn, chờ đợi tin sốt dẻo.

'Tôi nghĩ, nếu như chuyện đã thế này rồi, vậy cũng đến lúc phải công khai. Sáu năm trước, tôi và Quan Mẫn Mẫn tiểu thư dưới sự chúc phúc của thân bằng quyến thuộc dự định kết hôn nhưng năm đó cô ấy mới 18 tuổi, khát khao được ra nước ngoài du học, mong được phát huy sở trường, lúc đó tôi không đòng ý cho nên giữa chúng tôi xảy ra mâu thuẫn, cuối cùng kết hôn không thành. Vì lẽ đó tôi hứa đợi cô ấy sáu năm, cho cô ấy sáu năm thực hiện tâm nguyện, hơn nữa cũng muốn nhờ đó khảo nghiệm tình cảm của đôi bên. Giờ mọi người đều thấy rồi đấy, thời gian không làm chúng tôi xa cách, ngược lại càng gần gũi hơn. Giờ cô ấy đã học xong về nước, hôn lễ bị muộn sáu năm của chúng tôi không lâu sau sẽ được cử hành. Còn về chuyện cô ấy cùng người nhà họ Liên cùng ăn cơm, chỉ là một bữa cơm thân mật tụ hội gia đình mà tôi. Giờ xin nhường bước...'

Hắn dùng tư thế cực kỳ kiên định ôm chặt cô, không thèm để ý đến những câu truy vấn của đám ký giả, đẩy từng người ra đi về phía cửa, một chiếc xe thương vụ sang trọng đã sớm ngừng ở đó, hai người lên xe, xe lập tức rời đi lưu lại một đám ký giả ai nấy nhìn nhau đầy nghi hoặc.

Sáu năm trước, Quan tiểu thư không phải đính hôn với Tề thiếu gia của nhà họ Sầm nhưng bị cho leo cây sau đó mới cùng Sầm đại thiếu gia kết hôn sau đó lại bỏ rơi người ta đào hôn sao?

Sao từ miệng Sầm tiên sinh nghe được lại là một phiên bản hoàn toàn khác?

Sáu năm trước họ đã có tình cảm với nhau cho nên mới kết hôn? Vậy tại sao trước đó còn đính hôn với Tề thiếu gia?

Nhưng hôm qua mới đăng tin Quan tiểu thư cùng Liên tiên sinh cùng ăn cơm với hai bên gia đình, giờ lại lộ tin cô cùng Sầm tiên sinh qua đêm. Chuyện này cũng đủ thu hút mọi người rồi, cho dù vừa nãy Sầm tiên sinh giải thích rằng chỉ là bữa cơm gia đình cũng không có mấy tác dụng.

Độc gia sủng thê P1 - Thịnh Hạ Thái ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ