"Woah! Did we miss something here?" tanong ni Keidi.
Theo chuckled. "Well to keep you updated guys, nakipag ayos na ako kay Claire. I guess, wala na din naman saysay kung hahabulin ko pa sya. She's over with me and she's already inlove with someone else" he said grinning. Ako naman napanganga sa sinabe nya! I am not yet inlove with Nate!
"W-what the hell Theo?!" Ayun lang ang nasabi ko at tumawa na naman sila at may pailing iling pang nalalaman.
"She's being indenial once again" sabi ni Yuri. I am not! I like him pero not to the point that I love him already!
"I am not guys! I AM NOT!" I said. Medyo tumataas na ang boses ko.
"Fine fine. Tara na kumain na tayo" sabi naman ni Laureen.
"Tama! Gutom lang yang mga pinagiisip nyo!" Sabi ko at nauna ng lumabas ng classroom. Narinig ko pa silang nagtawanan.
Pagdating namen sa cafeteria, lahat ng Tao nakatingin samen. Maybe because Theo's with is again.
"Kumpleto na ulit sila!"
"Onga! Nagkabalikan na ba sila ni Claire?"
"Baliw sila kaya ni Nathan! Pano manyayare yun!"
By the mere mention of Nate's name, my heart begins to beat fast again! This is insane! I swear!
I'm about to go to our table when I met Clarisse's eyes. Any time she can kill someone--kill me.
Inirapan ko na lang ito at dumiretso sa table namen kaso she held my hand para pigilan ako.
"Where do you think you are going?" mataray na tanong nya. Tinaasan ko ito ng kilay.
"If it weren't obvious for you, I am going to our table so let me go" I commanded her pero mas lalo nyang hinigpitan ang pagkakahawak nya sa kamay ko. "Ano ba! I said let me go!"
"Stop flirting with my fiancé!" wow. Grabe lang. Kala mo naman matatakot ako sayo!
"Pwede ba Clarisse, stop being so desperate. He's not yours okay? He didn't even want to marry you so wake up girl!" I said at inalis ko na ang kamay ko sa pagkakahawak nya. Mapula pa nga yung braso ko dahil sa hawak nya.
"Clarisse, stop making a scene please" pagpigil ni Theo kay Clarisse. "Sige na Claire. Samahan ko muna si Clarisse" tumango na lang ako at pumunta na sa table kung saan andun sina Yuri at si..... Nate! He's here!!!
CLARISSE'sPOV
"Ano ba Theo! Let me go! Nasasaktan ako!" Sigaw ko sa kanya pero parang wala itong naririnig! Patuloy nya lang ako hinila until makarating kame sa likod ng school.
May dalawa pa ngang magsyota na dito pa nagp-PDA! Pinaalis naman nya ang mga yun.
He's still holding my hand. No he's actually gripping it na any moment pwede na ako mabalian dahil sa sobrang higpit ng hawak nya.
"Ano ba Theo!!! Sabin nasasaktan na ako eh!" Pinilit kong maalis kamay ko sa pagkakahawak nya pero he's stronger than me kaya hindi din ako nagtagumpay.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...
Chapter 40 - Love Pain
Magsimula sa umpisa