Hehehe... maganda ba?
"Babe, tara na?" ,katok ni Seb. Lumabas na ako ng banyo at naabutan ko sya na nakatulala sa katawan ko.
"What? May problema ba sa suot ko? Sa katawan ko? Panget ba? Nakakasuka ba? Ano?" ,he nod his head no
"It's just so sexy for you babe, ayoko ng nagsusuot ka ng ganyan. Ayoko ng minamanyak ka." ,he said na halatang nag-aalala
"Hindi nila ako mamanyakin pag nandyan ka. Let's go na babe?" ,sabay hila sa kanya palabas.
Naabutan namin ang squad na lumalangoy na. Yung iba naman ay nag-iihaw. Yung iba, nagmo-moment. Hahaha...
Kami naman ni Seb, magka-holding hands lang na naglalakad sa tabing dagat."Love, may sunset oh! Nuod tayo! Bilis!"
"Ok, ok. Let's sit here, love." ,aniya. Love nga pala tawagan namin. Hehehe...
Umupo kami at bigla nya akong inakbayan.
"Ang ganda noh?" ,tanong ko
"Oo nga eh, sobrang ganda." ,nahuli ko sya na nakatingin sakin habang sinasabi nya yun. Tss... parang sa mga movie lang? Ganern?
"Swimming tayo?" ,pagyaya ko
"Kung kelan naman nagsunset na. Tss..." ,at ayun. Tinulungan nya ako makatayo. Tumakbo ako at nagtungo sa kinaroroonan ng aming mga kaibigan.
Naglangoy kami, at nagharutan. Si Yassi naman ay muntikan ng malunod kasi naman ay tawa ng tawa. Hahaha...
Nagpaalam muna ako sa kanila dahil gusto ko mapag-isa. Naglakad-lakad ako sa tabing dagat nang mapansin kong malayo na ako sa kinaroroonan nila. I mean wala na ako dun sa part ng resort nina Nami.
"Psst! Chix!" ,luh? Sino yun?
"Wow! Ang sexy mo naman miss..." ,nagulat ako nang may biglang humawak sa balikat ko. Naaninag ko ang dalawang lalaki na halatang mga lasing. Oh no!
"A-ano ba! Let go of me!" ,yung isang lalaki ay nakahawak na sa magkabila kong braso habang ang isa naman ay nasa tapat ko at pinipilt akong bumukaka.
"Don't worry miss. We'll be gentle." ,sabi nung isa. Shit! Seb asan ka na ba?
"SEBASTIAN!!!! Tulong!!!!!" ,sigaw ko sabay iyak.
"Sino naman si Sebastian? Boyfriend mo? Naku! Nambababae na yun kaya samin ka na lang!" ,at nagsimula nang halikan nung isa yung leeg ko. Iyak lang ako ng iyak, expecting someone to help me. Hahalikan na sana ako nung isang lalaki nang bumaksak sya sa buhanginan. Natamo ko sina Seb at kuya Brylle na nakikipagbugbugan sa dalawa. Naramdaman ko ang mga kamay nina kuya Donny at kuya Quen na inaalalayan akong makatayo.
"FUCK YOU BITCHES!!!! NO ONE WAS ALLOWED TO TOUCH MY GIRL EXCEPT ME!!! SWERTE NYO AT MAHABA PA ANG PASENSYA KO NA NATITIRA PARA SA INYO!!! P*T*NG*N* NYO!" ,galit na galit si Seb. Si kuya naman ay walang ipinagkaiba sa expression ni Seb.
"S-seb?" ,mangiyak-ngiyak kong tawag sa kanya. Lumapit sya sakin at niyakap ako ng napakahigpit
"Shhh... hush now baby... Andito na ako." ,he caressed my back. Bumalik kami ni Seb sa hotel room namin. He asked me to wear his white shirt para daw di na ako mabastos pa
"S-sorry..." ,I said
"For what, love?"
"K-kasi lumayo ako s-sa inyo... b-buti na lang dumating kayo..." ,muli akong napaluha
"Shhh... it's okay, sweetheart... ang mahalaga, you're now safe." ,at niyakap nya ako. After 30 mins of cuddling, nagyaya sina Abby mag-inom sa room nila. Wow lang.
"Woooooohhhh!!! Parteyy!" ,baliw na si Yas, pramis. I mean since birth pa pala syang baliw.
Time check, 12:30 am, 35 bottles 10 shots, I feel like I'm going to collapse soon. I'm drunk. We're all drunk. Naramdaman ko ang paghimas ni Seb sa aking bewang habang kinakausap nya sina James. Ako naman ay kadaldalan sina Nami. Maya-maya naramdaman ko ang mainit na hininga ni Seb na dumadaloy sa akin leeg. Inamoy nya ang aking leeg at hinalikan nya ng isang beses. His hands went through my legs at hinaplos haplos nya ito...
"Baby, let's go to our room..." ,damn that husky voice!
*End*
___________________________________________Hooo!!! Tuloy ko na ba? Hehehe... sige! Vote&Comment! Loveyoulots! Ciao!
Dedicated to the gurls! Izy_acire INeedUnmin and TinTinCarandang5
(Ang mga baliw kong besprewn na todo suporta!)
BINABASA MO ANG
REUNITED Ex Lovers (COMPLETED)
RomancePaalala lang guys, some of the contents here are matured. WARNING ko na yun ah! (wala kasi akong maisip na story description eh)
Chapter 9
Magsimula sa umpisa