Trên bụng hơi có chút hứa thịt, bất quá lại có vẻ thập phần ngây thơ đáng yêu, đặc biệt là phim hoạt hình quần lót chăm chú địa bao vây lấy thiếu nữ thánh khiết lãnh địa, nhưng lại vẫn có tí ti cỏ thơm nghịch ngợm địa ló đầu ra đến.

Ngô Hổ Thần nuốt một ngụm nước bọt, cứ việc bị lạnh như băng địa nước giội, thế nhưng mà trên người hắn nhiệt huyết hay vẫn là vụt vụt vụt hướng náo dâng lên lên.

"Viên Viên... Ngươi... Làm gì vậy?" Ngô Hổ Thần thanh âm khàn khàn mà lại trầm thấp. Nha đầu kia làm gì? Gia gia của hắn, đây là xích lỏa trắng trợn câu - dẫn a, bất quá lại nói trở lại, cô nàng này phát dục thật là tốt, ngực hình cùng mông hình đều thập phần hoàn mỹ.

Đào Viên Viên khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng địa, một đôi mắt to cũng là ngập nước phảng phất muốn chảy ra nước , ôn nhu nói: "Hổ Thần ca ca, người ta muốn cùng ngươi cùng nhau tắm!"

Ngô Hổ Thần một cái lảo đảo, thiếu chút nữa ngã nhào trên đất. Cô nương mẹ, ngươi đây không phải thành tâm để cho ta phạm tội đó sao?

"Khục khục, Viên Viên, đứa bé trai này cùng nữ hài tử đây này..."

"Hổ Thần ca ca, ngươi phía dưới như thế nào sưng lên? Ai nha, thật nóng a. Có phải hay không ngày hôm qua cái huấn luyện viên đánh ngươi cho ngươi lưu lại di chứng a!" Đào Viên Viên nói xong, thịt núc ních địa bàn tay nhỏ bé liền bắt được Ngô Hổ Thần sở trường. Vẻ mặt đau lòng địa nhìn xem Ngô Hổ Thần.

Sở trường thượng truyền đến nhanh vui cười cảm giác lại để cho Ngô Hổ Thần nhịn không được rên rỉ một tiếng. Hắn rất muốn nói là ngươi để cho ta rất được thương. Thế nhưng mà còn không có có mở miệng đã bị đào Viên Viên quyết định, tiểu nha đầu bàn tay nhỏ bé ôn nhu địa vuốt ve Tiểu Hổ thần, đau lòng mà nói: "Nhất định là trúng độc, làm thế nào mới tốt đâu này?"

"Không có... Không có việc gì..." Ngô Hổ Thần sắc mặt nghẹn màu đỏ bừng, mất mặt ném đại phát. Bất quá tiểu nha đầu này dấu tay thật thoải mái a.

"Đúng rồi!" Đào Viên Viên bỗng nhiên sắc mặt vui vẻ, vỗ tay nói: "Ta nghe mụ mụ nói nước miếng có thể có trừ độc tác dụng." Nói xong, đầu của nàng liền chôn xuống dưới...

"Ngao... Không muốn..."

Chính văn 【047】 mâu thuẫn làm sâu sắc (cầu cất chứa)

Ngô Hổ Thần thân thể tuy nhiên phản ứng thập phần mãnh liệt, thế nhưng mà lý trí lại nói cho hắn biết nhất định không thể làm ra chuyện như vậy, đào Viên Viên là hắn yêu nữ hài tử, hắn không muốn tại nàng hay vẫn là phát dục giai đoạn tựu tàn phá thân thể của nàng.

Thân thể rất nhanh né tránh, Ngô Hổ Thần sắc mặt nghiêm túc địa nhìn xem sững sờ tại nguyên chỗ đào Viên Viên, nói: "Viên Viên, không thể!"

Đào Viên Viên cúi đầu, bờ môi run rẩy, nước mắt lại tuôn rơi đi xuống đất lưu. Nàng xem qua một ít ngôn tình sách nhỏ, cũng không phải cái gì cũng đều không hiểu tiểu nữ hài tử, nàng thật sự ưa thích Hổ Thần ca ca, cho nên muốn đem thân thể của mình cho Hổ Thần ca ca, "Hổ Thần ca ca đây là tại cự tuyệt ta sao? Hắn... Cũng không thích ta sao?"

di nho hap dan 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ