Bạc trên người mình đều bị trước mắt cái người so với chính mình nhỏ vài tuổi cấp lừa đi rồi, tâm tình của nàng liền phi thường buồn bực.
Ai!
Nhưng là làm nàng cảm thấy tương đối cao hứng chính là, nàng lúc ấy trên người cũng liền mấy lượng bạc, cho nên tổn thất cũng không thể nói là quá lớn.
Chính là người khác, mỗi lần tới rồi Du Mạch trước mặt kia nhưng đều là muốn tổn thất rất nhiều bạc, liền tỷ như nói cái này trong phủ tối cao quyết sách giả Quý Nham, đó chính là ngây ngốc bị người lừa tiền, còn ở phi thường cao hứng vẫn luôn hướng nhân gia trong tay mặt đưa a!
Đây là tiểu thư nhà nàng hiện tại thích nhất làm sự tình.
Mà nàng biết nhà mình tiểu thư có không ít bạc, nhưng cũng chưa bao giờ thấy nàng tiêu tiền quá.
Mặc kệ đi ra ngoài mua thứ gì nàng đều có biện pháp để cho người khác đưa tiền, cho nên nàng hiện tại cũng coi như là một cái tiểu phú bà đi!
Nhìn chằm chằm Du Mạch bóng dáng, Vũ Liêm chính là một trận cảm thán, đối chính mình hội ngộ đến như vậy không công bằng sự tình, phi thường vô ngữ, có lẽ nàng cũng nên phải hảo hảo cùng nhà mình tiểu thư học tập một chút, bằng không túi tiền liền là muốn co lại a!
Nghĩ như vậy, Vũ Liêm liền cảm thấy biện pháp này là thật sự phi thường tốt.
Khi bọn họ đi vào đại đường , đầu tiên nhìn đến đó là thái giám ngồi ở chư vị mặt trên hưởng thụ quý phủ trà thơm, còn kiều tay hoa lan.
Du Mạch nhìn chằm chằm vào người này xem, đem hắn trên người quét một lần, phát hiện là một cái người nghèo, điểu đều không nghĩ điểu, bất quá nghe nói là trong cung tới người, cho nên nàng thái độ muốn hảo một chút, cái này chính là quan hệ đến chính mình tiền tài sự tình, không thể đủ qua loa a!
"Cha."
"Ân, Tiểu Mạch Nhi tới." Quý Nham hơi hơi gật đầu, lúc này mới nhìn về phía cái kia thái giám đang ở uống trà, "Từ công công, này đó là tiểu nữ quý Du Mạch."
Từ công công nâng đầu lên nhìn Du Mạch nhìn hắn hơi hơi cười, đôi mắt còn phi thường đáng yêu chớp chớp, như vậy thấy thế nào đều đáng yêu, trong lòng cũng cao hứng rất nhiều.
"Nguyên lai đây là lục tiểu thư, lớn lên thật là đáng yêu, ta nhìn càng cảm thấy thích."
"Cám ơn công công khích lệ." Du Mạch hành lễ, này vẫn là nàng từ nha hoàn bên người học được ngồi xổm lễ a!
Nhưng nàng trong lòng lại chửi là: Thích ngươi muội a thích, lão nương một cái hoa cúc khuê nữ dùng đến ngươi cái không đem nhi thích sao? Hừ!
"Lục tiểu thư không cần khách khí!"
Hư đỡ một phen!
Du Mạch trong lòng đó là một cái cao hứng a!
Nàng chính là cố ý muốn lấy lòng người trước mắt người, phải biết rằng người này chính là mặt người trong hoàng cung, có thể tới tuyên chỉ, kia khẳng định là hoàng đế bên người người, cho nên đem người này cấp lấy lòng, tự nhiên chính mình về sau sẽ có rất nhiều thứ tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát thủ tham tiền Phế vật thái tử phi
Non-FictionMột khi xuyên việt, nàng từ sát thủ biến thành phế vật si ngốc số một kinh thành. Phụ thân nhìn như ôn hòa, trong lòng lại vô cùng nham hiểm. Nhị nương nhìn như hiền dịu, lại thông tuệ giết người không cần đao. Mười người huynh đệ tỷ muội đều là kẻ...
Chương 8: Trở thành thái tử phi
Bắt đầu từ đầu