"Asan na ba un?"

Sa kalagitnaan ng pag hahanap ko ay biglang nag preno si kyle kaya nasubsob ako sa backseat

"Aray!" Daing ko.

Sinasadya niya talaga no. Gusto niya talagang nasasaktan ako.

Doon siya masaya ang pag laruan ako at ang saktan ako.

Tumawa pa siya. King ina!

Nang makuha ko ang cellphone ko ay humiga ako dito sa backseat at itinuloy ang pag tetext.

Nahulog na naman ako sa pag kakahiga ng biglang huminto.

Hinimas himas ko pa ang butt ko dahil sa tumama ito kung saan tila ako tanga na nakatuwad dito.

Nagulat ako ng bumukas ang back seat.

Napakunot noo ako ng ngumisi si kyle, shit! Andito kami sa Condo.

Balak na naman niya ako parausan, at siguradong mas lagot ako ngayon dahil sa ilang lingong pag iwas ko sa kanya.

"Baba!" Utos niya.

Hindi ako bumaba at nag matigas. Umupo lang ako ng maayos at inayos ang aking uniforme.

"Baba sabi! Or ypu want me to Fuck ypu here!" Inis na saad niya.

Nakakainis! Dapat naiinis ako. Pero parang kinikilig at naguhustuhan ko pa ang balak niyang gawin.

Bumaba ako ng kotse niya at nag deretso. Dinaanan ko lang siya at nag deretso ng living room.

Nagugutom ako, sa restaurant sa 31th floor muna ako dederetso para kumain.

Pumasok na ako sa elevator at iniwan  ko si kyle. Pinindot ko ang 31th floor para mag tungo sa restaurant.

It almost 9pm na. Kaya nagugutom na ako, at mag tatagal ako dito. Bahala siyang manigas doon.

Nag order ako at puwesto sa may pool side. May pool kasi dito sa 31th floor. Inaantay ko ang order ko ng mag text si kyle....

"Chandel! Asan ka!" Text nito na halatang naiinis.

Bahala siya kung hindi siya marunong mag antay edi Mag solo siya.

"Mag solo ka Randel!" Reply ko sa kanya.

Kung noon ay Sweet at agad ako sumusunod sa kanya. Sorry iba na ngayon, kahit pumayag pa ako sa gusto niyang gawain may nangingibabaw ang galit ko sa kanya kapag ginagawa niya yon.

"Chandel?" Takang tanong ng lalaking nakatayo sa harap ko ngayon.

Tinitigan ko muna siya at napag alaman ko na siya si charles na captain ng Basket ball team sa university.

"Yes?" I answered.

Umupo ito sa harapan ko kasama ang dala niyang desert.

Gabi na pero desert pa din?

"Kung hindi mo mamasamain ay makiki share ako ng table sayo" ani niya

At natawa naman ako.

"Nakaupo kana nag papaalam ka pa hahah"

Napakamot ito ng ulo at tumawa din.
Isa si charles dee sa mga sikat sa university.

Gwapo siya, mabait at matalino, maraming humahanga sa kanya dahil na din sa galing niya mag laro ng basket ball.

"Manood ka ng match namin ha" ani nito habang nakatitig sakin.

"Oo naman" i answered.

"Nakikipag kita ka pa ba kay Kyle?" Pag iiba niya ng usapan.

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon