_ Hàng loạt siêu xe đang chạy với tốc độ cực nhanh đồng loạt quay đầu xe lại. Những tiếng động cơ mạnh khỏe giòn tan ép tim người dồn dập và tiếng bánh xe ma sát với lòng đường tạo thành những tiếng két... két.... két... đinh tai nhức óc. Nhóm người của Tiêu Nhã kỳ ai cũng có kỹ thuật lái xe rất tốt nên mới không gây ra tai nạn. Chứ nếu đổi lại là người khác chắc chắn làm 1 tai xe liên hoàn rồi. Vì ngay lúc này là lúc người dân tan ca làm. Xe chạy trên đường cao tốc rất đông. Chỉ 1 chút sơ xuất nhỏ là chết chùm 1 đống liền không cần bàn cãi.
_Những chiếc siêu xe của Tiêu Nhã kỳ rất nhanh làm trung tâm của mọi sự chú ý. " Mẹ kiếp... xảy ra chuyện quái gì vậy. Muốn xuống Diêm Vương báo danh sớm hay cái gì mà chạy như bán mạng vậy ". Ai cũng chửi ầm lên. Vì xe của Tiêu Nhã kỳ chạy với tốc độ cực nhanh nên chỉ nghe 1 tiếng vèo 1 cái là xe của cô không biết đi đến đâu rồi.
_Chạy về được nửa đường gần đến nhà mẹ cô thì điện thoại của Diệp Lâm Anh vang lên.
_" Alô.....". Diệp Lâm Anh lên tiếng.
_" Hahaha.... Diệp Vương. Mày giỏi lắm. Mày dám cho người sang bằng địa bàn của tao thì Tao cũng có quà đáp trả cho mày đây.... Thằng chó chết ". 1 giọng đàn ông trung niên âm u như từ địa ngục vang lên. Tiêu Nhã kỳ ngồi gần Diệp Lâm Anh nên có thể nghe rất rõ giọng của Killer. Tim cô đập cực nhanh. 2 tay cô xiếc lại thật chặc. Lần đầu tiên cô có cảm xúc muốn giết người mạnh đến như vậy.
_" Killer... Mày muốn gì ". Diệp Lâm Anh nhận ra được giọng Killer nên lên tiếng. Anh nhanh chóng ra hiệu cho Nam Vương dò tìm xem tính hiệu điện thoại của Killer phát ra từ đâu. Nam Vương nhanh chóng từ trên xe lấy 1 cái laptop ra. 2 tay anh như múa trên bàn dò tìm tín hiệu. Anh ra hiệu cho Diệp Vương cố kéo dài thời gian để anh có thể tìm chính xác hơn.
_" Hahaha.... Mày hỏi tao muốn gì à. Bọn chó Hình Cảnh tụi mày hỏi Tao muốn cái gì hả. Tao muốn bọn mày chết. Tao muốn người thân 18 đời của bọn mày chết chung.... Hahaha... Không phải bọn mày thích làm việc chình nghĩa cứu người lắm sao. Tao với bọn mày chơi 1 trò chơi. Lấy tính mạng của vài Tỷ người dân ra cược. Hahaha..... Bọn mày không muốn chơi cũng không được. Quyền sinh sát nằm trong tay tao. Tao đã cho người cài bom cực mạnh trong trung tâm 6 thành phố lớn của nước S này và nó sẽ đồng loạt phát nổ cũng 1 lúc trong 1 giờ tới..... BÙM..... hahahha.... có phải nghe rất đã tai không. À quên nữa. Nói với con bạn gái mày là mẹ nó đang nằm trong tay tao. Hôm nay không phải là đám giỗ của Ba nó Tiêu Trấn Vũ sao. Rất nhanh cả nhà nó được đoàn tụ thôi. Hahahha.... ". Killer nói xong thì cúp máy nhưng tiếng cười như vang vọng từ địa ngục làm người khác dựng gai óc thật lâu chưa tan.
_ " Tên khốn nạn.... dám đụng đến mẹ em. Em phải bắn nát óc ông ta ". Tiêu Nhã kỳ tức giận đấm thật mạnh vào cửa xe. Cả người cô phát ra sát khí cực thịnh. Nếu để ý sẽ thấy người cô vì hận ý mà rung lên. Ánh mắt như có lửa đỏ ngầu.
_" Nhã Kỳ... bình tĩnh lại đi. Em quên là hình cảnh dù trong tình huống nào cũng không được loạn sao ". Diệp Lâm Anh cảm nhận được sát khí trên người cô cực thịnh thì nhanh chóng lên tiếng. Tay cầm bả vai cô lắc 1 cái.
_" Bình tĩnh sao được. Ông ta dám đụng đến mẹ em. Tên khốn kiếp đó Em phải giết chết ông ta. Ông ta phải CHẾT.... ". Tiêu Nhã kỳ nghiến răng nói. Vì ám ảnh Ba cô vì đỡ đạn cho cô mà chết nên giờ nghe thấy mấy lời Killer nói làm tâm lý của cô mất khống chế. Ký ức được quên đi năm nào lại được sống dậy. Ánh mắt cô đỏ lên như muốn mất đi lý trí. Vì tâm lý của cô lúc này hoảng loạn và Hận ý. Hất tay Diệp Lâm Anh ra cô hét lên lớn tiếng với anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Mình Tôi Chấp Hết (nữ phụ văn, NP, Full )
Humor1 Mình Tôi chấp hết là 1 bộ truyện ITS_ME_2210 sáng tác nói về Tiêu Nhã Kỳ. 1 Bác sĩ chuyên khoa nam. Cô xuyên vào 1 cuốn truyện nữ Phụ văn. Đến thế giới này cô thi đậu làm 1 Hình Cảnh quốc tế. khi cô được nhận 1 nhiệm vụ ở nước S cũng là lúc cô gặp...
93. Đại Chiến Killer 1
Bắt đầu từ đầu