Tưởng Dung có chút khó khăn, nhìn Phượng Vũ Hoành, thấy Phượng Vũ Hoành gật đầu với nàng, lúc này mới đi theo nha đầu kia.
Phượng Vũ Hoành như trước ngồi ở phía sau ăn trái cây nhìn vũ đạo, dư quang nhìn về phía Thanh Nhạc quận chúa lúc, phát hiện đối phương cũng đang trông về phía nàng. Kia trong ánh mắt mang theo một bộ tư thái xem kịch vui, dường như liệu định Phượng Vũ Hoành này té ngã nhất định sẽ ngã chổng vó.
Nàng tự nhiên không biết Thanh Nhạc lại giở cái trò gì, nhưng có chút kỳ vọng, rất muốn nhìn xem vị quận chúa này chỉ số IQ hại người rốt cuộc có bao nhiêu cao minh a.
Không hơn bao lâu, lại có cái nha đầu xa lạ đã đi tới, ngay Phượng Vũ Hoành bên người dừng lại, thi lễ một cái, nhỏ giọng nói: “Ngài là Phượng gia Nhị tiểu thư chứ? Vừa rồi vị kia tiểu thư đi thay quần áo thỉnh nói mời ngài qua giúp nàng thoáng cái.”
Phượng Vũ Hoành thầm nghĩ vừa nói đến thì đến rồi.
“Tốt lắm.” Nàng đứng dậy, nghiêng đầu qua chỗ khác hướng Thanh Nhạc quận chúa nhếch môi khẽ cười, nữa đối bên người Vong Xuyên nhỏ giọng nói: “Ngươi lại ở chỗ này chờ, ta tự mình đi.” Rồi sau đó đã theo nha đầu này hướng vừa mới Tưởng Dung hướng rời khỏi mà đi.
Hai người đi cùng đến hoa viên mặt sau một loạt nhà chính, nha đầu dẫn đường vẫn cúi thấp đầu, cũng không nói chuyện, cứ thế đi đến đếm ngược căn thứ ba phòng lúc rốt cục cũng ngừng lại, quay đầu cùng Phượng Vũ Hoành nói “Vị tiểu thư kia ở ngay bên trong, thỉnh Phượng Nhị tiểu thư vào đi thôi.”
Phượng Vũ Hoành nhìn thử nàng, bỗng nhiên liền nở nụ cười, “Ta này Tam muội muội a, từ nhỏ đã nhát gan, nghĩ đến là không quen bị nha hoàn xa lạ hầu hạ, lúc này mới kêu ta tới.”
Thấy nàng chủ động nói chuyện, nha đầu kia cũng không đáp tốt lắm, vì thế bồi tiếu nói “Đúng vậy a, Phượng Nhị tiểu thư cùng Tam tiểu thư tỷ muội tình thâm, Phượng Tam tiểu thư nói ở nhà thời điểm liền thường thụ Nhị tiểu thư chiếu cố, cho nên chuyện thay quần áo như vậy vẫn là từ Nhị tiểu thư hỗ trợ thì tốt hơn.”
Phượng Vũ Hoành gật đầu, chủ động đưa tay đẩy cửa vào, vừa đẩy vừa nói: “Thế nhưng ta từ nhỏ liền rời đi kinh thành, bây giờ về phủ, cùng này Tam muội muội cũng chỉ sáng chiều phụng dưỡng lúc tài năng gặp mặt một lần, nàng nhìn thấy ta lúc luôn rụt rè cách thật xa, thật không biết trước mắt lá gan ở đâu ra cư nhiên tìm ta cho nàng thay quần áo.”
Nàng nói xong lời này, cất bước liền đi vào trong nhà, cũng không quản nha đầu sau lưng sắc mặt tái nhợt lại bạch, chỉ trong lòng tính toán sau đó đến cùng sẽ có chuyện gì phát sinh.
Kia nha đầu dẫn đường cũng không có đi theo Phượng Vũ Hoành cùng vào nhà, đến lúc đó tại sau khi nàng vào nhà từ bên ngoài đóng cửa lại.
Phượng Vũ Hoành “Ân?” Một tiếng, quay đầu lại lúc, nhưng lại nghe được bên ngoài thanh âm khóa lại.
Nàng bật cười, thì ra có chủ ý này.
“Các ngươi vì sao muốn khóa cửa?” Nàng làm đủ diễn trò, còn xoay người lại vỗ vài cái lên cửa, “Mau mở cửa ra!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần Y Đích Nữ - Phần 1
RomanceNàng, thế kỷ 21 Trung Tây y hai lần thánh thủ, y quan lục quân đặc cấp. Một khi xuyên qua, biến thành Phượng gia dòng chính nữ Phượng Vũ Hoành. Làm sao phụ thân không thân, tổ mẫu không yêu, tỷ muội trong nhà từng cái từng cái tàn nhẫn. Hơn nữa mẫu...
Chương 109: Riêng Tư Gặp Nam Nhân
Bắt đầu từ đầu