Quyết định chủ ý sau này, hắn không nữa nghe mưu sĩ đích góp lời, ngụy trang sau này, cả đêm giục ngựa chạy tới càng kinh.
Càng kinh, đêm chìm như nước.
Hoàng cung chỗ sâu, ngày xưa kỳ vu công chúa, hôm nay đại Tần hoàng hậu trang phục lộng lẫy đồ bông, không nhúc nhích ngồi ngay ngắn ở đèn đuốc sáng choang trong đại điện, cho đến bóng đêm lan san, cũng không có chờ được mình chồng.
Nàng đứng lên thứ vô số lần đập vỡ tuyệt đẹp đồ sứ chưng bày, dung nhan xinh đẹp vặn vẹo mà ác độc.
Không có người làm dám lên trước khuyên can, bởi vì trước kia dám như vậy làm người hô chết không có chỗ chôn.
Trong cung đích thị nữ đổi một nhóm lại một nhóm, nhưng thủy chung không đủ.
"Hô cho ta cút!" Nàng bén nhọn đáng sợ thanh âm ở trong đại điện vọng về, tự đêm tân hôn, nàng cũng chưa có một ngày hưởng thụ qua coi như hoàng hậu đãi ngộ.
Nàng cơ hồ không có ky gặp được Việt Thần, thỉnh thoảng le que mấy lần tới thấy hắn, cũng ước chừng ngại vì nàng hoàng hậu thân phận, nhưng chưa bao giờ để cho nàng gần người phục vụ.
Thiếu nữ liên quan tới hôn nhân đích ảo tưởng bị vô tình đánh nát, từ mong đợi đến thất vọng, rồi đến tuyệt vọng, hôm nay nàng rốt cuộc minh bạch, mình ở nơi này trong cung chỉ là một có cũng được không có cũng được chưng bày mà thôi, nàng mong muốn, trừ phi tiếp tục tranh thủ, nếu không vĩnh viễn không sẽ một cách tự nhiên lấy được.
Giờ khắc này, ngày xưa không buồn không lo kiêu hoành thiếu nữ rốt cuộc lớn lên...
...
Trong bóng tối vô tận, Phó Nghị cố gắng muốn nhìn rõ sự vật chung quanh, nhưng một tia ánh sáng cũng không nhìn thấy, thậm chí ngay cả mình cũng không nhìn thấy, tựa như mù.
Hắn chỉ biết là mình bị khốn với một gian hoàn toàn phong bế địa phương, trên chân bị trói thô trọng xích sắt, đem hắn đích hành động phạm vi hạn chế ở chu vi năm thước tả hữu địa phương.
Bên người đặt vào giường cùng tủ, xa nhất có thể mò tới lạnh như băng vách tường.
Nếu như không phải là mỗi ngày hắn có thể từ trên tường khe hở lấy được một ít thức ăn và đồ dùng hàng ngày, từ đó mượn này nhìn thấy một chút ngoại giới ánh sáng, hắn thật sẽ cho là mình đã mù.
Hắn không biết đây là nơi nào, cũng không biết tự hắn "Chết" sau đã qua bao lâu, nhưng mỗi ngày đối mặt với vô cùng bóng tối vô tận, không người cùng hắn trao đổi, cũng không chuyện có thể làm, cả ngày trừ ăn ra cùng ngủ ra, chính là lẳng lặng ngẩn người.
Hắn có lúc sẽ trở về muốn đi, có lúc sẽ giống như một người điên tựa như kéo xích sắt khoa tay múa chân mấy cái.
Có lúc trong đầu trống rỗng, ngồi chồm hổm dưới đất, tựa như một pho tượng.
Dự trù chết không có đến, hắn vốn là còn rất vui mừng, hắn đoán được đại khái là Việt Thần đem hắn bí mật nhốt ở chỗ này, nếu không đại Tần không người có can đảm đem lấy được tử tội đích người cứu được.
YOU ARE READING
Sai phó - xmrj
RandomSai phó (mỹ cường song tính)-v văn tác giả: xmrj cuối cùng thời gian đổi mới: 2017-05-16 *các bạn nhảy hố tiếp với mình nào =)))* Tần Tĩnh chiến tranh, Việt Thần lãnh binh, Phó Nghị vì phó tướng, binh nhung mấy năm, một đường tiến vào Tĩnh Q...
62-66
Start from the beginning