"Bách Sự Thông?"
"Đúng vậy! Mọi người đến tửu lâu phía trước hỏi một chút sẽ biết." Nam tử trung niên giơ ra một ngón tay , chỉ hướng về phía đối diện chỗ rẽ một nhà tửu lâu.
Tại cửa vào của tửu lâu tiếng người nói chuyện ồn ào, vây quanh một vòng lại một vòng người, hình thành một cảnh tượng kỳ lạ ở trên đường.
Vân Khê đuôi lông mày khẽ nhíu.
"Ha hả, bọn họ đều giống các ngươi, đều muốn thăm dò tin tức từ Bách Sự Thông." Nam tử trung niên có lòng tốt vì nàng giải thích nghi hoặc nói.
"Đa tạ." Ba người Vân Khê, Long Thiên Tuyệt và Hách Liên Tử Phong liếc mắt nhìn nhau, rời đi cửa hàng, hướng tửu lâu đi đến.
"Bách Sự Thông kia đến tột cùng là người như thế nào, ngài ấy thật sự đã đi qua di tích Cổ chiến trường?" Vân Khê hí mắt, nhìn đội ngũ tấp nập phía trước, hơi có chút nhức đầu. Tình cảnh này, bọn họ muốn đi vào tửu lâu, sợ rằng có chút khó khăn.
"Nói vậy chắc cũng là người của danh môn gia tộc, hoặc là thần côn (kẻ lừa đảo)?" Long Thiên Tuyệt khẽ cười nói.
Hách Liên Tử Phong không nói, chẳng qua là nhìn chằm chằm một chỗ trong đám người đó, thần sắc hơi có biến hóa.
Ở trên lầu hai của tửu lâu, một cánh cửa sổ bỗng nhiên mở ra, lộ ra đỉnh đầu của hai người Long Thiên Thần và Bạch Sở Mục, cười so với ánh mặt trời còn rực rỡ hơn. Hai người liếc mắt liền nhìn thấy được nhóm người của Vân Khê, hướng bọn họ vẫy tay: "Đại ca, đại tẩu, đi lên nhanh một chút! Chúng ta chiếm được vị trí tốt, đang chờ nghe Bách Sự Thông dự đoán bảng xếp hạng cao thủ của sự kiện Tứ hiền đây."
Lầu dưới mọi người vừa nghe thấy thế, sóng người nhất thời sôi trào lên.
"Muốn bắt đầu sao? Chết tiệt, nhanh đi vào bên trong, đừng đứng ở nơi này nữa!"
"Nếu như bỏ lỡ dự đoán của Bách Sự Thông, thì thật là đáng tiếc!"
"Nghe nói hàng năm đúng dịp này, Bách Sự Thông sẽ dự đoán mười cao thủ có tên trong bảng xếp hạng , hầu như chưa bao giờ sai, không biết năm nay ngài ấy sẽ dự đoán thế nào."
"Khiến cho người ta rất mong đợi! Vì điều này, nghe nói hôm nay trong tửu lâu tới không ít cao thủ lần này đến đây tham gia sự kiện Tứ hiền , tất cả mọi người đến đây để nghe Bách Sự Thông dự đoán trước bảng xếp hạng, có thể nói cao thủ tụ tập a."
"Đừng nhiều lời, nhanh vào đi thôi, bằng không ngay cả chỗ đứng cũng không có."
". . . . . ."
Nhìn dòng người điên cuồng như thế, Vân Khê bất đắc dĩ thở dài, xem ra bọn họ không có cách nào từ cửa chính tiến vào tửu lâu.
Trong lúc nàng còn đang suy nghĩ có nên trực tiếp nhảy cửa sổ mà vào hay không, thì lúc này, một đạo sát khí lạnh lẽo xơ xác tiêu điều ập đến, chính xác mà nói, đạo sát khí này cũng không phải là hướng về phía mấy người bọn họ, mà là hướng về phía dòng người đang bị tắc ở cửa của tửu lâu, mà bọn họ gần tới cửa của tửu lâu, nên bị liên lụy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P3) Thiên tài nhi tử và Mẫu thân phúc hắc
HumorThể loại: xuyên không, huyễn huyễn, sủng, hài Nhân vật chính: Vân Khê, Long Thiên Tuyệt, Vân Tiểu Mặc, Hách Liên Tử Phong, Nam Cung Dực, Đông Phương Vân Tường...... Tình trạng sáng tác: Hoàn Độ dài: 707 chính văn và 12 phiên ngoại ...
Quyển 5 - Chương 60: Dự đoán bảng xếp hạng cao thủ
Bắt đầu từ đầu