"Kyaahhh ethan muka kang koryano.Ang pogi pogi mo"sabay kurot ko sa pisnge nya.
"Kim naman e!matagal nakung
mukang koryano"sabay kindat nya sakin.May sakit narin siguro to."Hahaa ganun ba?ngayun kolang napansin e!"natatawamg sabi ko.Muka talaga syang koryano sa suot at sa ayos ng buhok nya pormise peksman mamatay man kayo ahahha walang bawian.
"Sino sila?"bulong nya sakin.
"Ahhh ethan si tyrone,tylor,nica ,Amanda at khaifer.Tyrone,tylor,nica amanda khaifer.Ethan nga pala ang pogi kung bestfriend"tumango tango sila.Tumingin sa damit ko si Ethan at kay khaifer.
"Kayo ba ng lalaking yan?Nakacouple t-shirt kayo eh!?"tanong nya.Ayy oo nga pala no ahhaha.
"Natapunan kasi kami ng icecream hindi ko alam na ang pinuntahan namin ay couple t-shirt"pagsisinungaling ko.Tumango tango sya sakin.
"Kim,nga pala punta tayo mamaya sa bahay,andun sila,Lee,Nathan,Bea syempre hindi mawawala si Michiko"kyaahh andun sila omy excited nako.
"Sige,hintayin kolang maayos yung cellphone ko"tumango naman sya.36 minutes na kaming palakad lakad kaya pinuntahan nanamin yung cellphone ko.Naayos naman yun kaya agad ng binayaran ni khaifer.
"Guys sama kayo samin.Maaga panaman e"yaya ko sa kanya.
"Oo nga mga bakla boring rin kasi"
"Hindi ako sasama"sabay irap sakin ni khaifer.Diwag di naman ikaw niyayaya ko.
"Ang arte ni bakla!sumama kana madaming papabols dun!"-nica.Napilitang sumama si khaifer kahit ayaw nya.Pagdating namin sa mansion nila Ethan dali dali akong pumasok sa loob ako panga ang nauna e.
Pagpasok ko ingay nilang apat ang narinig ko.
"Ang daya naman kasi!basketball nalang ang laruin natin"kyaahh si Nathan yun.
"Takteng basketball yan patanggal kon yan e!"waahhhh si bea yun.Hinanap ko sila.
"Parating nayon si Ethan"
"Antayin nalang natin"
Agad akung pumasok sa isang kwarto na lagi naming tinatambay nung bata kami.Pagpasok ko nakakalat ang mga chitchirya,balat ng chocolate,coke in can,at ang mga candy pati narin ang mga unan.Walang pinagbago.
"Kyaahhhh!!!!"tili ko ng makita ko na sila.Nagulat pa sila sakin.Agad silang sumugod sakin ng yakap.
"Ang cute cute mo naman kim hahaha"tawa ni Nathan sakin.
"Walang pinagbago maingay parin ahahah"tawa ni bea.
Bumukas ang pinto pumasok sila ethan.
"Sino sila?"tanong sakin ni Lee.
"Ahhh lee,bea,Nathan,michiko,sila khaifer,Tryrone,tylor,amanda at nica.Ahh sila lee bea sebastian at michiko nga pala."hingal na hing na sabi ko.Tumango tango lang sila.
"Ang fogi"rinig kung bulong ni tyrone kay nica.Napasimangot naman si amanda hhaha
"Grabe di manlang kayo naglinis ng kalat nyo?"-Ethan.Kamot kamot naman sila sa batok at nag'Hehehe' si Nathan.Agad na binatokan ni Ethan si sebastian dahil alam nya na sya talaga ang laging nagkakalat
Inakbayan ako ni lee.Namiss ko tong bayaw ko.
"Musta kana?"-sya.
"Ayos lang ahahah gumaganda ang bayaw mo"biro ko.Bigla nya nalang kinurot yung ilong ko ang hilig nya talagang gawin yun.Kinurot ko sya sa tagiliran.
"Aray!walang pinagbago ganun parin!"sigaw ni lee at nagtawanan sila.Nagyaya si ethan na mag spin the battle game kami.
"Spin!spin!spi----ahhaaha kawawa"tawa ko ng tumapat kay Nathan
"Gusto ko si kim ang magutos sayo"tawa ni michiko.
"Ayuko!!"sigaw nya.
"Wag ka magalala hindi nako ganun kasama magutos.Ahmm kiss mo si michiko sa---"naputol ang sasabihin ko ng sumabat sya.
"Sa lips?sige sa lips ready ako dyan"nakangiting sabi nya.
"Sa paa hindi sa lips."tumawa si michiko at agad tinanggal yung flat shoes at tinapat kay sebastian.
"Sabi mo hindi ka masama magutos?ganun parin ei"kunwareng umiiyak na sabi nya.
"Ang bagal mo!!!ikiss muna!!"pagmamadali sa kanya ni michiko.Dahan dahan namang nilalapit ni sebastian yung labi nya sa paa ni michiko.Bigla nalang nilapit ni michiko yung paa nya sa lips ni sebastian kaya nakiss talaga.Hahahh.....
"Kadire!!!"sigaw nya tumalon talon.Tumawa lang kami.Pinaikot na uli ni ethan Tumapat kay lee yun.
"hhaha madali lang to,baka tumanggi kapa!"tawa ni Nathan.
"Bilisan mo baka ipahalik kita sa pwet ng aso!"-lee.
"Kiss mo sa ilong si Kim.Ayiiiehh ikikiss nayan"omo!bakit ako?.Tumingin sakin si lee at palapit ng palapit.
Naduling ako sa sobrang lapit nya sakin at kiniss ang ilong ko.
"Kyaaahhhhh!!!!!!!"hiyaw nila maliban kay khaifer.Tinaasan ako ng kilay ni khaifer.Sana nagselos si Khaifer pagnalaman ko lang na nagselos siya papatay talaga ako ng tao sa sobrang kilig waaaahhhhh
****************************
VOTE AND COMMENT PLEASE FOLLOW ME
BINABASA MO ANG
Ang boyfriend kong bakla[COMPLETED✔]
Teen FictionNaniniwala kaba na yung taong mahal mong bakla ay mahuhulog sayo.Sabi nga ni Jesykim"Mapapatigas rin kita". "ULAN ka LUPA ako kahit anong gawin mo sakin parin ang bagsak mo"
CHAPTER3
Magsimula sa umpisa