Secret 37 his point of view!

Start from the beginning
                                    

“oh shit!!!!! *$%^#$%@!!!!”

“My brother said that you have to take care of me! Kaya mamasiyal tayo sa mall!!!!”

TT^TT swerte siya dahil bata! Alam mo kung anong ginawa niya? Inapakan kasi niya ang paa ko! kita mo na? kapag wala ang kuya nya ay lumabas yung sungay sa ulo niya!

“Tsk kaya nga ayaw ko na mag-bantay sa'yo eh! Ano ba ang problema mo sa akin na ang sama sama mo? Swerte ka at maliit ka kung hindi baka ipatapon kita sa bangil!”

:”P “Beeehhhllllllaaaaaaaatttttt!!!! Trip ko na inisin ka! Hala! Tara na sa mall!!! Bili mo din ako ng ice cream ha?”

“Kung ayaw ko?”

“Kung ayaw mo ay...” Lumapit siya sa flower vase at tinumba yun pero buti na lang ay nasalo ko... phew 25 million pesos yun! pambihira naman o!

“Kung ayaw mo akong ipasiyal sa mall babasagin ko ang lahat ng vase!” Banta niya tsaka doon na naman sa isang flower vase na worth 30 million pesos. Naku naman kaya ayaw ko ito alagaan eh!

“OO na! ipapasiyal na kita!”

“Yeehhhheeee!” Pumalakpak siya at hiwakan yung laylayan ng T-shirt ko... at hinila palabas... Pero pinigilan ko siya bakit? Dahil magbibihis pa ako... =__--

“Teka lang. tsk.” Pagkatapos kong magpalit ng damit ay doon kami sa garahe... at doon siya pumwesto sa front sit na katabi ko... maldita talaga ito... pero ipinagtaka ko lang hindi naman siya ganun sa iba. May malaki ata itong galit sa akin.

At pinaandar ko na binuksan ng guard yung malaking gate kaya mabilis na pinaharurot ko nay un.. wala akong pake kung matakot man sa iyak itong bata pero imbes na yung inaasahan ko na reaction niya ay yung tawa nya ang naririnig ko.. what the?

Nang makarating na kami sa mall ay hinila na niya ako sa kiddies section at sinumpa ko na ang araw na ito na pinakamalas tsk!

“Ayy ang gwapo! Anak ba niya yan? >///< ang bata pa niya na magkaroon ng anak!” Narinig ko yung sinabi ng isang sales lady...

“Mukhang hindi naman siya kasal siguro batang ama? *O* mag-apply na akong asawa niya!” pangalawang sales lady..

(  t -_-)t fuck you ---- > (* u *  ) (^_^  )(>///<  )

Freezia's Biggest Secret! (Revising)Where stories live. Discover now