Tuyển Nhân Sự

58 4 5
                                    

   I. Giới thiệu :

   _Boss : pichi_salt - Hay bị gọi là loại đa nhân cách, lúc vui thì tửng lắm, nhây nhây bựa bựa nên là lúc nào cũng bị đập, còn khi tâm trạng không tốt, hmm...thích cũng chửi, không thích cũng chửi. Nhìn chung là vậy, Boss là người cầu toàn nên đôi khi cực kỳ khó ở, Virgo mà.

   _Phó Boss 1 : vuhoang2k4 - Hiền lành, dễ thương, được việc mỗi tội ngu ngu ngơ ngơ nên hay bị Boss diss cho một trận.

   _Đến với team, các hạ sẽ được coi là family của chúng mình, team hoa hậu thân thiện nên các hạ cứ nói chuyện, cư xử tự nhiên với nhau nhé, không phải ngại đâu.

   _Team cần các mem có chuyên môn về các mảng Write, Design, Collect,...

   II. Thông tin về các team :

   1. Apeach Group - Writer (Tuyển 5 mem)

   2. Muzi & Con Group - Design (Tuyển 5 mem)

   3. Frodo & Neo Group - Collect (Tuyển 5 mem)

   4. Ryan Group - Review (Tuyển 5 mem)

   5. Jay-G Group - Rep Cmt, Ib (Tuyển 5 mem)

   6. Tube Group - Tin tức, nhận đơn (Tuyển 5 mem)

   7. Phó Boss (Tuyển 2 - Đã có 1)

   *Chú ý : Team chỉ tuyển nhiều nhất 30 mem thôi, còn phó Boss 2 sẽ giao cho bạn đầu tiên vào team nhé !

   ( Boss đáng yêu bết nhất khoản design nên riêng Muzi & Con Group cần mem tay nghề điêu luyện chút nhé, sẽ việc quan trọng dành cho các hạ)

   III. Bản đăng ký :

   _Tên :

   _D.O.B :

   _Cung hoàng đạo :

   _Nickname : Fruit + Colour (Boss : Đào Hồng)

   _Group :

   _Nguyện vọng thêm : (Eg : Sau khi vào team các hạ có muốn Boss đáp ứng điều gì không ?)

   _Câu hỏi bổ sung : Các hạ theo fandom nào không ?

   IV. Rule Team :

   _Không kick war bừa bãi hoặc gây mất đoàn kết giữa các team trên Wattpad.

   _Không tự ý thay đổi acc hoặc pass team, tin các hạ đó.

   _Có thể đăng truyện của mình lên team : Longfic, Shortfic, Oneshot hay Series cũng được, nhưng phải báo boss một tiếng, Boss còn xem truyện của các hạ có phù hợp để đăng trên team hay không.

   _Không gây lục đục nội bộ giữa các mem trong team, team thân thiện mà.

   _Xưng hô tùy theo độ tuổi, các hạ có thể mày-tao, cậu-tớ như thế nào cũng được nhưng đừng bậy quá.

   _Team không khuyến khích các mem dùng teencode, càng hạn chế càng tốt, có thể dùng trong chatroom của team.

   _Khi cmt hay những gì đại loại vậy các hạ nhớ để lại hashtag (Boss : #Hồng) để dễ phân biệt nhé.

   _Không phá lệ, làm trái các nội quy đã nêu trên. Tất nhiên cũng sẽ có các hình phạt tương ứng với mức độ vi phạm trên (Lần 1 - Nhắc nhở ; Lần 2 - Đình chỉ hoạt động một tháng ; Lần 3 - Kick)

   _Nếu mem nào có thái độ bất hợp tác (Không tôn trọng các mem khác) hay bị nhắc nhở quá nhiều, thì biểu quyết theo số đông hình phạt như thế nào, nặng thì kick khỏi team.

   _Mem nào đã ra khỏi team, muốn quay trở lại, team luôn sẵn sàng chào đón. Không tự ý ra vào team, hai phó Boss có thể thêm mem, nhưng vẫn như những điều trên, báo Boss một câu.

   Thông tin của team bản chỉ bao gồm như vậy. Ủng hộ team nhé ! Yêu các hạ <3<3<3.

[Kakao_Team] Tuyển Nhân SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ