JAY AHR RAVENA
AGE: 16
Sya ang kaisa-isang feeling teacher sa class nila. Actually, he is their President. Member ng "BadBoy Gang" ng Cupid High. Mayaman, Gwapo, Womanizer, madami ng nakaone night stand. Binansagang "French Prince" alam nyo kung bakit? Sya lang naman ang kakaiba magsalita sa knila, pang french kasi.Dwight Yamato
AGE: 16
Ang lalaking walang kaalam-alam pagdating sa LOVE. Puro pag-aaral ang inaatupag, best line nya "study first" d na uso yan, chareng. Pangalawa sa pinagkakaabalahan nyan ay ang pangbubully. Gwapo, sobrang pasaway, nagdiditch ng class.
Syempre mayaman. Member din ng "BadBoy Gang" isa syang brat. Binansagang "Brat Prince" dahil sa daming yaya at sa sobrang pasaway.
Matalino pero pasaway.SHAWN JAMES ANDRADA
AGE:16
Pinakahyper sa gang. Weird sya, mahilig magdala ng mga flowercrown,haha. Dahil para sa mga fangirls nya kaso palagi syang nagaguidance kase madaming sumisigaw na mahal sya ng mga girls.(RULE: Bawal mainlove) ewan ba dun sa mga tagaguidance d kc inaalam kung inlove talga yung mga kabuteng 'fangirls',tss. Balik na tayo dun, gwapo, matangkad, richkid(kid?haha).Isip bata. Ayaw manakit ng babae, "Every Girls Saviour."(A/N: Lahat sa Badboy gang ay mahilig magsports)
JM MENDREZ
AGE: 16
Super Galang, pano ko nasabi? Dahil bawat babati sa kanya sasapukin nya sa ulo, ewan ko ba. Mahilig sa babaeng bossy yung babaeng kinakatakutan ng lahat. And hard to get type. Gwapo, rosy skin, matangkad, dun sa type nyang girl ay takot sya, Psh! "Half Prince" ng Campus, pano? May pagkabakla lang pero d talaga bakla kung..... basta sa story nyo na malalaman, bwahaha!JONELE VILLAREAL
AGE: 16
Pinaka-mayabang sa gang. Gwapo, richkid syempre. Ang daming alam sa mga bagay na ANO ewan b jan, pervert sya. Selfish, masyadong bilib sa sarili akala mo kaya nya lahat at makukuha nya. Seryoso pagdating sa pag-aaral lalo na sa Math. Nagdiditch ng class. "Selfish Prince" ng Campus.Last but not the least...
JOHN CALVIN VASQUEZ
AGE: 16
Pinaka-seryoso sa gang. Minsan lang kung tumawa. Sobrang cold kung makpagusap, super sunget. May pagka-mayabang din. Leader ng gang, Gwapo, mayaman, anak ng owner ng CUPID HIGH. "Arrogant Prince."
May itinatagong kung ano sa sarili. Mahilig mag-change ng topic lalo na pag sa PAG-IBIG. May mapupusuan kaya itong dalaga?(A/N: Sorry kung natagalan talaga, ang daming probs eh, kaya.. Abangan na lang ang Prolouge.)
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
YOU ARE READING
Cupid High (ON-GOING)
Teen FictionBakit nga ba CUPID HIGH? Cupid means si Kupido at dahil sa kanya, Maraming TAONG NaiINLOVE. Pero ito ay kakaiba. CUPID HIGH have DIFFERENT CONCEPTS. DIFFERENT WORLD. Sa magulong mundo, NAGBAGO. Nabali ang kaisa-isang RULE. Maisisiwalat ang pinakatat...