"Tiểu hỗn đản!" cuối cùng Snape chọn một cách gọi thân thiết để bày tỏ sự oán giận, rồi hung hăng hôn lên môi Harry.
Nỗi nhớ trào dâng suốt từ khi hai người bắt đầu thở dốc, ôm nhau và trao đổi nước bọt mãi đến khi dừng lại...
"Đủ rồi." Harry đẩy Snape ra "Em còn chưa muốn giờ phải đi giặt áo chùng."
Snape sờ sờ cái mũi lớn của mình......Kỳ thật anh cũng chẳng muốn dùng 'Scourgify'......
"Đi thôi." Harry cười kéo Snape đi về phía phòng họp, và thầm nói vào tai người đàn ông một câu –"Đêm nay em sẽ đến phòng anh."
Severus Snape dám thề đây là cuộc họp khó khăn nhất trong đời anh, đúng vậy, anh luôn tự hào về sự tự chủ của mình, nhưng đó là khi không có một tiểu hỗn đản đang ngồi bên cạnh với một bàn tay không an phận sờ tới sờ lui trên đùi anh......
Ai có thể nói cho anh, Cứu thế chủ chết tiệt chỉ mới "14 tuổi" rốt cuộc là học được cái thói quen hư hỏng chết tiệt này từ đâu không!
Sau khi anh đập cái tay dưới bàn của Harry lần thứ ba, mà không thèm đếm xỉa đến vẻ mặt đáng thương hề hề của cậu, thì Dumbledore cuối cùng cũng cứu anh ra khỏi cái địa ngục vô tận này.
"Harry, phiền trò nói một chút về những thu hoạch trong kỳ nghỉ hè này được không?"
'Merlin vạn năng, Albus, cụ đúng là vị cứu tinh của tôi.' Snape thầm cảm ơn vị tiền hiệu trưởng trong lòng, và quyết định lát nữa nhất định phải hung hăng trừng phạt tên tiểu quỷ chẳng biết nặng nhẹ này một chút.
"Vâng, dĩ nhiên." Harry nhanh chóng phản ứng rồi đứng lên "Vậy xin cho phép cháu nói một chút về những gì điều tra được lần này."
"Khoan đã." Lời Harry đột nhiên bị cắt ngang, Moody Mắt điên ngồi ở đầu bàn bên kia mở miệng "Albus, vừa rồi tôi cũng định hỏi, vì sao Harry lại xuất hiện trong cuộc họp này?"
Lời Mad-eye vừa nói ra liền nhận được sự đồng ý của mọi người bao gồm cả Molly và Arthur, bọn họ đều cảm thấy khó hiểu về việc Harry xuất hiện trong cuộc họp của hội Phượng Hoàng.
Nhưng Sirius chỉ gãi gãi đầu, Remus đã bị Albus phái ra ngoài làm việc, bây giờ anh phải nói là chán muốn chết, nhưng cũng chẳng muốn rước lên người vấn đề phức tạp như thế. Dù sao nếu Harry muốn được hội Phượng Hoàng thừa nhận, thì chắc chắn phải vượt qua ải này, chuyện này anh không cách nào giúp được.
Còn Snape thì hừ một tiếng, nhìn chằm chằm vào Moody.
"Alastor, tôi nghĩ giờ không phải lúc để thảo luận chuyện này, quan trọng là Harry rốt cuộc đã tìm được gì trong những ngày nghỉ này." Trong lời nói Dumbledore đầy nghiêm túc và mang ý cảnh cáo.
"Nhưng Dumbledore..." Bà Weasley lập tức mở miệng "Harry còn là một đứa nhỏ, chúng ta không thể để cậu ấy tham gia vào chiến tranh sớm như vậy."
"Molly." Arthur kéo tay áo của vợ lại, rồi nhìn qua Dumbledore "Albus, dù sao chăng nữa thì cũng như lời Molly nói, Harry chỉ mới 14 tuổi, nếu cụ đã quyết định để cậu ấy tham gia cuộc họp của hội Phượng Hoàng, thì ít nhất cũng mời cụ đưa ra một lý do đủ để thuyết phục mọi người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng Nhân][Hoàn] Truy Đuổi
RandomTác giả: Cố Hàn Y. Edit: Huyết Mạc Hoàng (Tà Viễn). Tình trạng bản gốc: Hoàn 2 cuốn: 75 chương + Phiên ngoại. Tình trạng edit: Hoàn. Couple chính: Severus Snape & Harry Potter. Couple phụ: Dumbledore & Gellert, Ron & Hermione, Tom & Abraxas...... __...
Q2-C46
Bắt đầu từ đầu