Tả Thiệu Khanh mi đầu nhíu lại, trong mắt tức giận chợt lóe mà qua, hắn chậm rãi đứng dậy, mặc xong quần áo, tương môn ngoại kêu gào bà tử coi là không có gì.
Chờ hắn rửa mặt chải đầu hảo, một phen kéo ra cửa phòng, chống lại kia bà tử không kiên nhẫn sắc mặt, đuôi lông mày nhất chọn, tựa tiếu phi tiếu hỏi: "Tần má má cũng là như vậy kêu đại ca rời giường sao?"
Tần thị nguyên bản còn muốn oán giận vài câu, không biết như thế nào, mới vừa chống lại Tả Thiệu Khanh ánh mắt cả người liền cứng lại rồi, trong nháy mắt đó, nàng cả người từ đầu lạnh đến chân, giống như bị nhân một phen ách ở yết hầu.
Đó là như thế nào ánh mắt a? Cho dù ở phu nhân thịnh nộ thời điểm nàng cũng không cảm thấy được như thế nào sợ hãi quá, chính là rõ ràng đối diện cặp kia xinh đẹp ánh mắt trung hoàn mang theo ý cười.
Hơn nữa, người nọ là tả Tam gia a!
Tả Thiệu Khanh tiến đến nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Tần má má tuổi không nhỏ đi? Này một đường đến kinh đô nên hơn một tháng đâu, cũng không biết trên đường ngao không ngao được?"
Tần thị hai chân như nhũn ra, "Phanh" liền quỳ xuống, run run thân thể nói: "Tam gia thứ tội, lão nô... Lão nô chính là tính tình nóng nảy chút..."
Nàng nghĩ thông suốt, ra Tả phủ, trước mắt vị này chính là đứng đắn chủ tử, đại gia cho dù cố nghiêm mặt mặt cũng sẽ không cho đệ đệ mình nan kham, huống chi, nàng cũng không nhận ra đại gia sẽ vì chính mình khó xử Tam gia.
Đến lúc đó, nếu Tam gia thực khởi xướng ngoan đến, chính mình liên giải oan địa phương đều không có.
Ngay tại nàng miên man suy nghĩ thời điểm, trên đỉnh đầu truyền đến Tả Thiệu Khanh đặc hữu thanh nhuận tinh khiết lương thanh âm: "Tần má má đây là làm sao vậy? Sáng sớm phải thỉnh an cũng không phải làm này đại lễ a... Đứng lên đi, không phải đuổi thời gian sao?"
Trong tầm mắt một mảnh màu trắng vạt áo thổi qua, chờ cước bộ càng ngày càng xa, Tần thị mới chiến run rẩy địa đứng lên, sờ soạng một phen lạnh lẽo cái trán, mới phát hiện chính mình ha ra một thân mồ hôi lạnh.
Nàng lòng còn sợ hãi, không biết là chính mình vấn đề vẫn là Tam gia thật sự có lớn như vậy khí thế, mặc kệ như thế nào, về sau này ác nhân nàng chính là không đương.
Ăn xong nhất đốn đơn giản bữa sáng, chúng nhân đem nguyên bản liền đóng gói tốt hành lý trang xe, lại hỏi khách điếm phải chút lương khô cùng thủy liền ra đi.
Chờ bọn hắn đuổi tới bến tàu thì, đã qua một canh giờ, Xương Bình là quận lớn, dân cư phần đông, buôn bán phồn hoa, lui tới thương thuyền cùng khách thuyền cũng không thiếu, một mảnh hân hân hướng vinh chi tượng.
Tả Thiệu Yến dẫn chúng nhân nâng hành lý hướng một con thuyền trung đẳng đại tiểu nhân khách thuyền đi đến, trên thuyền đã có sáu cái to lớn đại hán, đại trời lạnh cũng chỉ mặc đơn bạc áo bông, nhìn đến Tả Thiệu Yến đồng thời nịnh nọt địa nở nụ cười.
"Tả đại gia tới rồi? Chúng tiểu nhân chờ đã lâu."
Tả Thiệu Yến không mặn không nhạt địa cùng bọn họ đánh cái tiếp đón, những người này tuy rằng địa vị không cao, nhưng sau này một thời gian ngắn phải kháo bọn họ chống thuyền, không tốt đắc tội quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi nhất phẩm phu nhân
RomanceSống lại một đời, nghẹn khuất cả đời Tả Thiệu Khanh lập chí có cừu oán báo thù có oán báo oán. Nên thưởng thưởng, nên tranh tranh. Ai nói thứ tử không thể đương gia? Ai nói làm quan không thể ái tài? Ai nói nam nhân không thể đoạn tụ? Ai nói Trạng N...
(60 - 154)
Bắt đầu từ đầu