Chap 1: First Kiss

Bắt đầu từ đầu
                                    

Jungkook tức giận tóm lấy cổ áo của anh "Tôi nói cho anh biết cả đời này của tôi ghét nhất là loại người không coi ai ra gì như anh... Tốt nhất anh nên lấy số tiền đó đi tu sửa lại nhân cách của mình đi"

"Xem như hôm nay là tôi không may mới gặp phải anh" Cậu xô anh ra rồi lấy hai túi đồ của mình bỏ đi.

Bóng Jungkook vừa khuất thì trên môi anh lại hiện lên một nụ cười quỹ dị "Thú vị thật! Lần đầu tiên có người dám đối với tôi như vậy!"

Sáng hôm sau_Ký túc xá _

"Jungkook à! Tớ về rồi đây! " Hara vừa mở cửa phòng đã chạy lại ôm Jungkook..
"Ây~nặng chết được" Đang ngủ ngon thì lại bị Hara làm cho thức dậy.

"Nhớ cậu quá đi mất" Càng nói cô càng ôm chặt Jungkook.

"Con gấu trúc nhà cậu mau thả tớ ra... Đau chết đi được...Cậu nên nhớ tớ là nam...là nam đó!" Jungkook dụi mắt ngồi dậy.

"Nam nhân thì sao chứ đối với tớ cậu là một đại mỹ thụ nhan sắc tuyệt trần"

Jungkook vừa nghe xong câu nói của Hara mắt liền có hiệu ứng mà giật vài cái sát khí bắt đầu lan toả khắp căn phòng "Cậu thử nói lại lần nữa xem"

"A... Haha đột nhiên không nhớ ra vừa nói gì!" Hara buông Jungkook ra rồi đi chổ khác ngồi.

"Khoan đã Jungkook...Môi của cậu.." Hara nhìn xung quanh rồi bắt đầu chú ý đến môi của Jungkook.
"..sao lại sưng đỏ lên thế?"

"Sưng? " Jungkook lấy tay chạm lên môi, cảm giác đau rát từ môi truyền đến đại não làm cậu tỉnh táo hẳn và nhớ lại chuyện tối qua.

*Không lẽ là do tối qua...* Jungkook thở dài đứng dậy đi vào nhà vệ sinh.

Hara ngồi ngơ ngác đợi cậu từ trong nhà vệ sinh đi ra "Này cậu chưa trả lời tớ đó! "

"Lúc ăn không may cắn phải thôi!" Cậu chuẩn bị đồ để đến hội trường.

"Nhìn không giống lắm... Nó chẳng khác gì dấu hôn cả... Không lẽ cậu vừa bị tổng công đẹp trai nào đó cưỡng hôn sao..."

*Đẹp thì có đẹp nhưng nhân cách hẳn là không xài được.* Jungkook nhớ về diện mạo của Taehyung vào tối qua.

Thấy biểu hiện của Jungkook như vậy cô không khỏi nghi ngờ "Này! Không phải là tớ đoán đúng rồi chứ?"

"Tốt nhất cậu nên thu lại những câu nói vừa rồi trước khi những bộ truyện đam mỹ trong máy cậu bị tớ hack sạch sẽ"

"Vậy là tớ lại đoán sai sao! Ây~ chắc do tớ xem nhiều truyện quá rồi!"

"Tới giờ rồi nếu không muốn dự lễ thì tiếp tục ngồi đó! Tớ đi trước đây!" Dứt câu Jungkook đeo balo đi ra ngoài.

"Này Jungkook! Đồ ác ma nhà cậu...đợi tớ!" Hara liền chạy theo.

Hội trường đại học Seoul

"Wow! Đúng là ngoài sức tưởng tượng" Vừa bước tới hội trường Hara đã vô cùng ngạc nhiên bởi sự chuẩn bị chu đáo mấy ngày qua của các học viên khác.

"Nói mới nhớ... Cậu đúng là con sâu lười... Giúp chỉ được 2 ngày đầu đã lặn mất tâm rồi... Cậu có biết tớ đã phải làm luôn cả phần của cậu không !" Jungkook bắt đầu than vãn.

[Vkook] [HE] Thỏ À! Sói Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ