Ngunit bago pa man niya ito harapin ay nag landing mula sa itaas si razon
"razon.."
wika ni narxus na may authority sa boses nito.
"tumabi ka dyan kapag nilabanan mo si leviathan ngayon matatalo ka lang nasayo ang kapangyarihan niyang tubig kaya umalis kamuna dito"
Wika ni narxus ngunit hindi siya nililingon ni razon narinig nilang dalwa ang mala giganteng boses ni leviathan ng humalakhak ito kaya naman na alerto sila .
"at bakit mo pipigilan si stollas ha? narxus ang akala ko ba ay gusti mo na siyang patayin..hayaan mong ako na ang gumawa noon sa kanya!!®
mabilis ang pangyayari dahil nag mistulang kidlat sa bilis si leviathan ng dambahin nito si razon nasa anyong demon na ito isang dragon samantalang si razon ay nasa anyong tao parin sumuka ito ng dugo at nag madaling umiwas sa mga patalim na pinatama sa kanta ni leviathan
"haays ang tigas ng ulo mo razon!"
wika ni narxus na tinulungalab nalamang ang kaibigang si edmund sa kabilang bahagi ng dorm
"anong nangyari bakit mo iniwan si razon don !"
" kaya na nya yon isa pa laban nilang dalwa yon parehas silang demon at ..nakakasiguro akong mananalo si stollas lalo pa ngayon at nararamdaman kong may pag babago sa katawan niya."
matalim na tinitigan ni narxus ang lugar kung saan niya iniwan sina razon at tama nga ito ng hinala..
Nag karoon ng malakas na sagupan sa bahaging iyon.
Samantha's pov
Iminulat ko ang aking mga mata kasabay ng pag bulwak ng dugo sa bibig ko masyado yatang naparami ang mahikang nagamit ko namatay na din ang kadila na nanakasindi sa paligid ko pati na ang liwanag nananggaling sa protective circle na kinauupuan.
Hanggang sa bigla nalamang nawasak ang pader ng aming dorm.
lumabas doon ang masangsang na amoy ng hangin at ng lumabas ako nakita ko ang mga sugatang studyante na nag kumpulan sa loob ng bahay naming mga elites.
"kailangan namin ng medic dito kahit sino please mamatay na ang kasama ko!"
napalingon ako sa babaeng nasa gilid ko hawak hawak nito ang kamay ng isang babae at base sa vission ko ito ang partner niya sa misyon kapag pinapadala sila sa mortal world.
Kumabog ang buong sistema ko lahat ng nandito halos sugatan na at ang iba haloa agaw hininga na
b-bakit ganito? puro mga level 3 ang nandito nasaan pa ang ibang level 2 at 1 nasapo ko ang bibig ko ng mapagtanto na gaganito na kaunti ang nakaligtas at nagawang makaabot dito sa dorm namin.
Tumulo ang luha ko walang kahit isang medic witch dito ang mga worlack type of magic ay nakikipag laban sa labas hindi pwedeng maiwan dito dahil walang lalaban sa labas..
bakit ganito nakaplano ba lahat ng ito ang angkinin ang lahat ng may kakayahan sa pang gagamot para mabilis nilang matalo ang hunters
Hindi ito pwede kapag umalis ako dito mamatay ang mga nandito pero---
paano na ?
paano na ang plano namin nina razon.. halos tapoa na ang kanta nila at ang mahika ko nalang ang iniintay..
ipinikit ko ng mariin ang aking mga mata..
sorry razon...---
sorry..
BINABASA MO ANG
University of ElderTale
Mystery / Thriller"Hindi ko alam kung na malikmata ba ako sa nakita ko pero alam ko kung ano yon, may ginagawa silang kababalaghan sa paaralan! natatakot ako dahil ako na isusunod nila isasakripisyo nila ako!" "dapat alam mo na yon nung simula palang na pumasok ka sa...
Chapter 47
Magsimula sa umpisa