Lần nữa Khả VY tỉnh lại thì lại là ngày mới . Cô chẳng vội mà liền đi vào trong nhà tắm . Cẩn thận tắm rửa cho thoải mái xong xuôi tất cả rồi mới từ từ bước ra khỏi phòng .
Căn biệt thư này như một dinh thự nguy nga, lộng lẫy của tầng lớp quý tộc thời xưa. Cô nhìn quanh căn biệt thư một lượt thấy vô cùng đẹp mắt với hệ thống trụ cột, phào chỉ tinh tế, tỉ mỉ trên nền sơn trắng nhã nhặn, sang trọng. Chủ yêu căn biệt thư này là thiết kế theo sở thích của cô lên cô rất hài lòng . Mải miết ngắm nhìn chợt có mùi hương cháy khét . Vội vàng chạy tìm nhà bếp rất nhanh sau đó đi tới phòng bếp riêng trong biệt thự.
Thấy cảnh Gia Khánh đang vật lộn với đống đồ đang cháy trên bếp cô có chút giât mình . Sao hắn lại xuống bếp trong khi không biết nấu ăn chẳng lẽ người giúp việc ở đấy không có nổi người sao mà hắn phải đi làm bữa ăn sáng?
Mắt nhìn thấy hắn hình như vì vội mà tay bị phỏng nhìn thấy lòng cô liền đâu nhói . Trong lòng cũng ấm áp hắn không biết nấu ăn vậy mà không than 1 câu mà tự xuống bếp nấu ăn để cô ngủ .
" Đau không " Khả Vy nhiu mày nhìn vết phỏng đã phồng lên . Nhẹ nhành thổi thổi rồi ngẩng đầu lên hỏi hắn lại thấy hắn đang cười đến sáng lạng.
" vỢ thổi liền hết đau rồi " Gia kHÁNH mỉm cười nhưng chợt quay lại nhìn đống đồ ở bồn rửa lại nhiu mày .
" Đầu bếp hay người giúp việc đâu sao không gọi họ " Khả vY thấy hắn nhiu mày liền lấy tay xoa xoa lông mày của hắn rồi hỏi .
" Anh không muôn ai lầm phiền lên kêu họ ở hết nhà của giúp việc rôi vì vây không có ai đến chỉ có mỗi sáng sớm thì có người quét dọn xong liền rời đi " Gia Khánh cười cười trả lời cầm lấy tay cô đang xoa trên mặt mình nắm trong tay .
" Đồ ngốc , tay bị phỏng rùi em bôi thuốc cho " Khả VY mắng yêu hắn một câu rồi kéo hắn thẳng ra ngoài phòng khách ngồi . Nhiu mày cô hoàn toàn không biết hộp ý tế ở đâu giờ sao bôi .
" Vẫn như biệt thư ở nhà " Gia KHÁNH dường như nhìn thấy cô nghĩ gì liền mỉm cười nói với cô . Bảo bôi tâm can của hắn , hắn đã bắt đầu xây dựng căn biệt thư này cũng khá lâu rồi .
Dự định sẽ hưởng tuần trăng mật ở đây , cuối cùng đó không còn là dự định nữa mà đã chở thành hiện thực . Cô đã là vợ của anh được toàn bộ mọi người biết đến , hắn cũng đỡ lo cô sẽ bị nhưng tên ong bướm khác nhòm ngó mơ tưởng đên , bảo bối nâng niu trong tay của sẽ chỉ có thể là của hắn .
Khả VY sao khi đến chỗ tủ theo vị trí ở căn biệt thư cũ nhìn thấy đúng là có hộp ý tế , khẽ mỉm cười hắn thật chu đáo ngay cả chi tiết nhỏ vậy cũng làm đến .
" Đau không " Khả Vy mang hộp y tế đến chỗ hắn lấy thuốc bắt đầu bôi thuốc thỉnh thoảng thổi thổi , rồi ngẳng đầu lên dịu dàng hỏi hắn .
" Bảo vối vừa thổi liền hết đau " Gia Khánh vô lại cười cười hôn lên chán cô
" Vây anh ngồi đây đi em vô nấu đồ ăn " Khả VY mỉm cười đứng dạy đi lại vô bếp kiếm đồ làm bữa sáng . Cô đang rất đói à nha .
" Hết đồ làm rồi " Gia Khánh đi vào sau cô thấy cô tìm tìn liền ho khan che dấu sự ngại ngùng rồi mới nói .
" Liền có thể làm mì mà " Khả Vy tìm tìm , thấy căn bếp hoàn toàn không có gạo mì gói cũng không . Trong tủ không còn thịt chỉ còn vài quả trứng gà , một ít kim chi đã muối . Còn lại là trống không ngay cả nước ngọt cũng không . Tìm gần như lục tung căn bếp mới thấy bột mì .
Haizzz thật không hiểu nổi rốt cuộc có bao nhiêu lần hắn làm đồ ăn bị hỏng mà tủ lạnh trống trơn đến thảm hại như vậy chứ .Khả Vy thầm than trong lòng rồi bắt đầu lặn bột làm mì .