Angel's Nest

58.1K 424 20
                                    

Tag: Song tính, 3P, rape, hóa trang.

=======================

"Thùy Thư, phòng số 1305."

Thiếu niên run lên, giật mình khi thấy tên của mình được gọi.

"Xin hãy nhanh chóng mặc trang phục được chọn và đón chào khách hàng. Cám ơn sự hợp tác của bạn. Chúc bạn buổi tối vui vẻ."

Giọng nữ được lập trình vang lên lạnh lẽo trong căn phòng chờ. "Cách," một tiếng, ván tủ gần đó bật mở, để lộ bộ đồ chuẩn bị sẵn cho cậu.

Tai mèo trắng, quần lót ren đính với tất da chân, cùng áo ngực, giầy cao gót đồng sắc đen và một chiếc... áo len xám?

Thùy Thư khó hiểu nhìn kiện áo trên tay. Nó nhìn giống áo len, nhưng lại thiếu vải đến trông kì cục. Song không để cậu chần chừ, tiếng chuông báo thời gian của hệ thống lần nữa vang lên thúc giục cậu. Vội vàng tròng những thứ đó lên người, cậu bước vội lên thang máy, nghênh đón đêm tiếp khách đầu tiên của mình.

Nơi đây được gọi là Angel's Nest, trung tâm giải trí lớn nhất của thành phố Z.

Thùy Thư được sự giới thiệu của một người đại diện mà kiếm được công việc part time trong này. Không còn cách nào khác, cậu quá cần tiền mà không làm cách nào xoay được ở tuổi 16. Nơi đây không đòi hỏi bất cứ bằng cấp, chứng minh gì; chỉ cần qua cửa kiểm duyệt về bảo mật của họ là thông qua.

Thang máy nhanh chóng đưa cậu lên tầng được chỉ định, nhưng cũng phải lố mất mấy phút cậu mới tới được phòng 1305 vì không quen đi trên giày cao gót. Chúng cứ lêu kha lêu kha, chỉ đi một chút thôi mà cậu đã mấy lần suýt ngã rồi. Nhìn tấm biển số mạ vàng kia, cậu hít một hơi thật sâu, gõ ba tiếng vào cửa.

Lập tức, cửa từ được tự động mở ra.

Bên trong là một căn phòng rộng rãi với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, trên chiếc ghế sô pha dài hiện đã có hai người đàn ông đang ngồi xem ca nhạc, bên ngoài là cửa kính lớn hướng ra cảnh đêm nguy nga của thành phố. Dưới ánh đèn sáng, cậu không có chỗ nào để trốn tránh, chỉ có thể ngượng ngùng đứng một chỗ, không biết bắt đầu như thế nào.

"Haha, vào đây nào tiểu bạch miêu, sao lại cứ đứng đó làm gì!" Người đàn ông ngồi ngoài cười khà lên, hắn ngoắc ngoắc tay.

"Đúng vậy, chúng ta không ăn em bây giờ đâu, phải không lão đại?" Người còn lại nói.

Cả hai nam nhân đều đã ngoài tứ tuần, dáng người khá cao và có cơ bắp. Thùy Thư nhìn hình xăm lộ ra dưới bắp tay của họ, lòng hơi chần chừ nhưng cũng không dám cãi lại mà đi qua. Khi cậu đến gần, lão nhị liền cầm lấy cổ tay cậu mà đẩy cả người cậu dúi xuống ghế số pha, ngồi xuống giữa hai người họ.

"Em có biết hát không, tiểu miêu?"

"Có... có một chút." Cậu liếm môi, khó khăn mà thu nhỏ mình lại. "Em có biết một số bài thôi."

Chiếc ghế sô pha này cho năm người ngồi cũng đủ sức, nhưng hai người kia lại cố tình dính sát rạt vào cậu, làm cậu rất bối rối. Trong hợp đồng chỉ nói là cậu sẽ phải bồi họ hát và rót rượu, nói chuyện trong bốn tiếng thôi... Sẽ không có hành vi vượt quá giới hạn nào!

[Cao H, Song tính] Tập hợp thịt vănWhere stories live. Discover now