Ba ngàn vị khách bên trong căn phòng nín thở. Cô là một nàng công chúa đích thực, không quá lộng lẫy và xa hoa, nhưng đủ để cướp đi trái tim của mọi vị khách trong căn phòng.

Một vẻ đẹp thuần khiết, đơn giản. Kết quả, hơn một nửa số máy quay lập tức chuyển sang chỗ Ino đang đứng. Cô mỉm cười nhìn anh, trong sự hạnh phúc và yêu thương.
Cô lướt qua đám đông, với sự uyển chuyển và mềm mại nhất có thể, để đứng giữa Shiguri và Sai.

- Bây giờ sẽ là tiết mục "Aroura" của Team 10! Đây chính òa bài hát hay nhất trong album "Fairy Tail"!!!

Vị MC nói, như thể cũng vừa mới bị Ino hớp hồn vậy.

- Shikamaru-nii đâu rồi?

Shiguri kéo áo Sai.

- Cậu ấy bận đi công việc rồi em à.

Sai trả lời. Shiguri mỉm cười, gật đầu. Cô bé chạy đi mất
.
- Chỉ còn ba chúng ta.

Ino xịu mặt.

- Sao thế?

- Shikamaru là main dancer, thiếu cậu ấy thì có hơi...

Sai mỉm cười. Bên ngoài lúc nào cũng là cái nụ cười này. Anh nhảy lên bục sân khấu, nói với người MC vài tiếng rồi bước thẳng về phòng nghỉ của 3 người.

Cô vội vã chạy theo, không hề để ý tới những máy chụp hình, hay những máy quay.

.

.

.

*Thập Mỹ Nam Đại Cường Quốc: Một tổ chức phi chính phủ do tớ chế ra :p, gồm 10 nhân vật đẹp trai nhất cả năm ngôi làng lớn nhất. 10 thành viên sẽ được tiết lộ sau.

*Vintage: Phong cách cổ điển.

*Fairy Tail: Trong truyện này thì nghĩa truyện cổ tích, tên album của team 10 cũng do tớ chế ra. (Xin lỗi các fan của Fairy Tail nếu tớ hơi đụng hàng nhé)

*****

- Vậy...cô là gì của Shikamaru?

Hắn ta hỏi, đôi mắt lạnh nhạt nhìn cô gái trước mặt.

- Anh hỏi tôi làm gì?

Temari trả lời, một cách thẳng thừng. Sasuke khẽ nhếch miệng, thành một nụ cười đầy bí ẩn và quyến rũ. Temari hơi đỏ mặt.

- Nếu không là gì, liệu tôi có thể mời quý cô đây đi uống chút rượu?

Temari cau mày nhìn tên đàn ông trước mặt.

- Nếu tôi không nhầm...anh đã có vợ rồi thì phải.

Cô nói, khuôn mặt không khỏi cảnh giác.

- Chỉ là uống rượu thôi mà.

- Anh nói nghe hay nhỉ. Đây là quán bar. Là QUÁN BAR. Anh còn bảo đi uống rượu là uống ở đâu nữa??

Hai người nhìn nhau.

Một người thì lạnh như nước đá, một người thì nóng như dung nham.

- Thôi được, đem một chai Whiskey vào đây.
Anh phẩy tay, nhưng ánh mắt vẫn dán chặt vào người Temari.

Cô gật đầu, thật không thể hiểu được người đàn ông này. Whiskey thì hơi nặng chăng? Là một người có tiền, anh ta không sợ sẽ bị cướp sao? Vừa bước ra ngoài, cô đã bị một đám con gái xúm lại hỏi chuyện.

"Anh ta đẹp trai lắm đúng không?"

"Chị thật may mắn"

"Anh ta kêu gì vậy?"

"Anh ta..."

Cả trăm câu hỏi - ngay lập tức - đập vào màng nhĩ của cô. Temari lách ra khỏi đám đông - không hề trả lời một câu hỏi - một cách khó khăn.

- Bartender, một chai Whiskey. Vị khách tại phòng VIP S muốn tôi mang vào.

Cô dựa người vào thành của chiếc bàn. Thở không ra hơi.

- Bận rộn quá nhỉ.

Một giọng nam trầm vang lên, mái tóc màu bạc quen thuộc đó.

- Kakashi, anh làm gì ở đây?

Temari nhìn anh ta bằng nửa con mắt. Kakashi bật cười, anh ta gọi một li Tequila pha với Gin và bắt đầu dùng cây tăm nhỏ xíu quậy quậy.

- Tôi...chỉ là đến đây để thực hiện yêu cầu của đứa học trò cũ thôi.

Vị bartender chuyển chai Whiskey và hai ly đá ra ngoài, kèm theo một chiếc mâm thủy tinh hình tròn, có lẽ là để cô đặt chai Whiskey lên.

Temari cầm ly Tequi-Gin của Kakashi lên, nốc một hơi hết mẹ ly rượu.

- Chúc anh may mắn.

Cô đặt ly rượu xuống, nở một nụ cười thân thiện với anh ta rồi cầm chiếc mâm - với chai rượu cùng với hai cái ly bên trên - quay trở lại căn phòng. Kakashi nhìn bóng cô một hồi rồi ngồi xuống.

- Bartender, cho tôi một ly nữa.

*****

- Ư...tới Osaka chưa nhỉ?

Cậu vươn mình, uể oải bước ra khỏi giường. Vừa ra khỏi căn phòng, đập vào mắt cậu là một thứ dễ thương hết sức. Kankurou nằm dài trên bàn rượu của cậu. Gaara mỉm cười, cậu dùng tay vuốt dọc mái tóc nâu của anh ta.

- Quản gia Kankurou.

Cậu nói, với cái giọng nghiêm nghị nhất có thể. Gần như ngay lập tức, Kankurou bật dậy, với khuôn mặt nửa nghiêm nửa đùa.

- Xin thứ lỗi, thưa cậu chủ, tôi...

Gaara dùng sợi dây nịt vòng qua cổ anh, kéo anh sát xuống đầu cậu.

- Vào phòng tôi mà nghỉ.

Cậu nói xong, tháo bỏ sợi dây nịt, khoác lại chiếc áo choàng tắm rồi đi ra ngoài buồng lái, để lại Kankurou như muốn rớt luôn hai con mắt ra ngoài.

*Le hai anh phi công đẹp trai: Đm, đây là yaoi, đây là yaoi, đây là yaoi, con muốn về nhà ăn Tết với ba má TAT...

*****

Tự nhiên tớ thấy có lỗi với Matsuri và Hinata quá mấy cậu à, chap sau sẽ là về cả hai bạn nữ ấy thôi nhé?

[Naruto fanfic] Tôi chỉ là con điếm, anh còn dám yêu tôi?Where stories live. Discover now