Một Ngày Phiền Phức

Bắt đầu từ đầu
                                    

- Không chỉ mình tao làm đâu, con gái ở lớp này cũng phụ nữa! Dám đi chung với Ma Kết, đã vậy còn đổi bàn của Thiên Yết nữa chứ! Mày nghĩ mày là ai hả?

Cô ta vừa nói xong, mắt của nhỏ quét qua từng đứa con gái trong lớp, không thấy Thiên Hương đâu. Nhỏ lo nhìn bọn người kia, quên trả lời cô ta, mà trả lời hay không cũng chẳng quan trọng. Cô ta thấy nhỏ không nói gì hết, mắt lại lơ đãng nhìn đâu đó như thể chẳng có ai trước mặt nhỏ, cô ta tức giận túm cổ áo nhỏ kéo lên, hét:
- Mày nói gì đi chứ! Cái bộ dạng ngây thơ của mày làm tao phát ghét! Lo dọn lại cái bàn kia đi! Nghe rõ chưa hả, con kia?

- Tự làm tự dọn!_ Xử Nữ trả lời, giọng bình thản như muốn chọc tức cô ta.

Câu nói của Xử Nữ làm cô ta như điên lên, nắm mạnh cổ áo ném nhỏ xuống đất, rồi đưa tay túm tóc nhỏ kéo mạnh lên.

- Mày nói gì hả?

- Buông ra!_ Xử Nữ ngẩng đầu, giọng nói mang vẻ khó chịu.

- Mày điếc à? Mày cố tình chọc tức tao hả? Cái con điên này!_ Cô ta giơ tay lên định tát Xử Nữ, thì một giọng nam vang lên.

- Gì thế?_ Bạch Dương cùng Thiên Yết và Kim Ngưu bước vào, nhìn cảnh tượng khó coi trước mặt Bạch Dương bất giác nhíu mày.

Cô gái kia hốt hoảng bỏ tay xuống, Xử Nữ đứng dậy phủi quần áo, đầu tóc rồi quay sang nhìn đám Bạch Dương. Khỏi nói cũng biết bây giờ mặt Thiên Yết đầy sát khí, như có thể giết người bất cứ lúc nào. Kim Ngưu đứng bên cạnh, ánh mắt lạnh nhạt nhìn cô gái kia. Bạch Dương lại gần kéo tay Xử Nữ.

- Có bị không?_ Cậu nhìn nhỏ chằm chằm, nhỏ lắc đầu. Cậu quay sang nhìn cô ta.

- Này, có chuyện gì thế?

- Tại cô ấy làm dơ bàn Thiên Yết, chị nói mà không nghe, còn khiêu khích chị, cho nên..._ Cô ta giả vờ khóc lóc.

Thiên Yết quay sang nhìn Xử Nữ, lại thấy thái độ dưng dửng như không có gì quan trọng của nhỏ. Anh lại quay sang liếc Bạch Dương, cất giọng lạnh băng:

- Giải quyết sao coi được!

Bạch Dương lắc đầu thở dài, cậu đưa tay nâng cằm cô gái kia lên, hỏi:

- Cô tên gì?_ Cậu nhìn thẳng vào mắt cô ta làm cô ta nhất thời bối rối.

- À, chị...chị tên là Trần Khả Ly!_ Giọng nói cô ta run run, mặt ửng đỏ.

Bạch Dương buông tay xuống, miệng nở nụ cười:

- Vậy Khả Ly này, cô có hai lựa chọn: Một là dọn dẹp thứ này và xin lỗi Xử Nữ, hai là từ nay cô không cần đến trường và gia đình cô không cần đi làm nữa!_ Nụ cười của cậu càng lúc càng tươi - Nào, chọn đi!

- Nhưng mà... là cô ấy cố ý!_ Khả Ly xanh mặt, sợ hãi.

- Thời gian đã hết! Tạm biệt!_ Bạch Dương chẳng quan tâm đến cô ta, rút điện thoại gọi cho quản lý nói gì đó rồi cúp máy.

Cậu vừa cúp máy thì Khả Ly có điện thoại, vừa nghe xong, cô ta kinh ngạc chiếc điện thoại trong tay cô ta rớt xuống, mắt mở to nhìn về phía Bạch Dương, cất giọng nói mang vẻ sợ hãi:

- Tại sao chứ?

- Từ giờ cô gái này sẽ là người của nhóm 12! Người nào đụng đến, cứ coi cô ta làm gương!_ Bạch Dương cầm tay Xử Nữ giơ lên tuyên bố, cảm đám người ngoài kia há hốc miệng ngạc nhiên, cằm sắp rớt đất.

Giáo viên từ ngoài bước vào cũng bất ngờ không kém khi thấy Bạch Dương đang cầm tay Xử Nữ, Thiên Yết mặt đầy sát khí, còn Kim Ngưu mặt lạnh tanh nhìn vào ai đó. Cô giáo đưa mắt nhìn theo hướng Kim Ngưu, thì ra Khả Ly. Khẽ thở dài, cô lên tiếng:

- Các em à, tới giờ học rồi đấy!

Câu nói của cô vang lên, tất cả học sinh khác về lớp, chỉ duy nhất Bạch Dương là còn ở lại, ngay cả Kim Ngưu và Thiên Yết cũng quay về chỗ ngồi. Cậu quay sang nhìn Xử Nữ, đưa tay lên xoa đầu nhỏ rồi nói:

- Xin lỗi! Ra chơi tôi sẽ không để chị bị vậy nữa!

Nhỏ im lặng, đứng nhìn cậu bằng ánh mắt bình thản như thường. Khẽ mỉm cười, Bạch Dương quay người bước đi trở về lớp.

Xử Nữ vẫn đứng đó nhìn theo dáng người đang ra khỏi lớp.

- Một ngày phiền phức!_ Đôi môi nhỏ nhắn lên tiếng nhưng chỉ để một mình nhỏ nghe thấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Xử Nữ ) Công Chúa Của 12 Hoàng TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ